Lột bao quy đầu là gì? lợi ích khi lột bao quy đầu?

          Bao quy đầu là một lớp da mỏng bên ngoài dương vật có chức năng bảo vệ dương vật khỏi những tổn thương ở bên ngoài. Tuy nhiên, hiện nay tỷ lệ người mắc các bệnh về bao quy đầu như dài, hẹp bao quy đầu ngày càng cao. Điều này sẽ khiến nam giới đối mặt với những tác hại ngược mà nó mang lại. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, nam giới phải nhanh chóng tiến hành lột bao quy ngay. Vậy lột bao quy đầu là gì và việc làm này mang lại lợi ích gì cho cánh mày râu?  

LỘT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

      Thông thường, khi trẻ còn nhỏ có tới 80% mắc chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu, tuy nhiên khi đến tuổi tưởng thành từ 12 – 18 tuổi bao quy đầu sẽ tự lột xuống để dương vật phát triển bình thường. Song nếu nam giới ở tuổi trưởng thành mà vẫn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ làm cho bao quy đầu không thể tự lột được thì phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu để lộn bao quy đầu ra.

     Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, lột bao quy đầu là hành động làm bao quy đầu tụt xuống để lộ ra quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo và thường được thực hiện theo hai cách sau:

Sử dụng cách tự nhiên: Có thể dùng hai tay và kéo theo chiều ngang của bao quy đầu, kéo từ từ từng chút một nhằm làm cho da bao quy đầu giãn rộng và căng ra, thực hiện 2 - 3 lần mỗi ngày. Sau 1 - 2 tháng khi bao quy đầu đã bắt đầu giãn thì tiến hành bước tiếp theo là kéo về hướng trước sau đó kéo ngược lại phái sau, cho đến khi có cảm giác đau thì dừng lại. Kiên trì trong một thời gian dài quy đầu sẽ tự giãn và tuột xuống.

Lột bao quy đầu là việc cần làm đối với nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu

Sử dụng thuốc: Nam giới cũng có thể sử dụng các loại thuốc dạng bôi ngoài da, mỗi ngày 2 - 3 lần nhằm hỗ trợ cho quá trình lột bao quy đầu diễn ra nhanh hơn.

 Dùng thủ thuật: Khi áp dụng hết các biện pháp trên mà bao quy đầu không thể tự tụt ra ngoài thì cần thực hiện thủ thuật nhỏ kéo phần bao da thừa bao phủ quy đầu cho phần quy đầu và lỗ sáo lộ ra. Cách làm này được thực hiện dễ dàng và có hiệu quả cao đối với trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu trong khoảng 7, 8 tuổi.

Bạn đang lo lắng khi thấy "cậu nhỏ" gặp trục trặc, NHẤP VÀO ĐÂY NGAY

NHỮNG LỢI ÍCH KHI LỘT BAO QUY ĐẦU

         Vấn đề này xảy ra ở dương vật - bộ phận giữ vai trò quan trọng trong hệ thống sinh sản nam giới nhưng không gây đau đớn hay dấu hiệu gì bất thường nên phần lớn cánh mày râu thường có tâm lý chủ quan. Tuy nhiên, các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, việc thực hiện lột bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích, cụ thể:

      Phòng tránh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khác: Khi phần bao quy đầu trùm kín đầu dương vật, không thể tự lột xuống khiến cặn bã tích tụ dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới (viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…) tiến hành lột bao quy đầu sẽ giúp nam giới giảm thiểu được những căn bệnh này.

      Giúp dương vật phát triển bình thường: Khi bị dài – hẹp bao quy đầu hạn chế khả năng phát triển, khiến dương vật không đạt được kích thước như mong muốn. Lộn bao quy đầu sẽ giúp dương vật phát triển một cách thoải mái, cải thiện được kích cỡ.

Lột bao quy đầu giúp nam giới hạnh phúc hơn trong chuyện chăn gối

     Quan hệ tình dục dễ dàng: Bao quy đầu dài – hẹp, viêm nhiễm khiến cuộc “yêu” trở nên đau đớn, khó đạt được khoái cảm. Lộn bao quy đầu giúp gia tăng hưng phấn, tận hưởng cảm giác “cực đỉnh”.

     Giữ vững bản lĩnh phái mạnh: Khi chưa lột bao quy đầu, dương vật nam giới rất nhạy cảm, vì vậy khi quan hệ cọ sát sẽ bị xuất tinh sớm làm cuộc “yêu” bị gián đoạn, cản trở sự thụ thai. Vì vậy lột bao quy đầu sẽ giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, giúp cả hai thăng hoa, lấy lại được sự tự tin trước bạn tình.

      Chính vì những lợi ích như trên, khi bị dài – hẹp, viêm bao quy đầu (do dài – hẹp bao quy đầu gây ra) khiến bao quy đầu không tự lột xuống được, nam giới hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được làm thủ thuật lột bao quy đầu sớm .

      Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, đây là kĩ thuật cắt bao quy đầu ít đau, không để lại sẹo đảm bảo về độ thẩm mỹ cho nam giới bởi nguyên lý xâm lấn tối thiểu từ dao cắt cực nhỏ từ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại,...nên cánh mày râu có thể yên tâm đến đây thực hiện thủ thuật.

    Nếu muốn biết trường hợp bao quy đầu của bạn có cần cắt hay không, hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin kỹ thuật cắt bao quy đầu này, bạn chỉ cần NHẤP CHUỘT NGAY VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan