Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: an toàn, không đau

  Tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu khiến nhiều nam giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, cuộc sống và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản. Hiện nay, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp được lựa chọn nhiều và có hiệu quả cao để giải quyết vấn đề này.

VỚI 4 LÝ DO BẠN SẼ PHẢI ĐI CẮT BAO QUY ĐẦU NGAY LẬP TỨC

  Bao quy đầu là lớp da bao bọc có chức năng bảo vệ quy đầu dương vật, tuy nhiên nếu bao quy đầu quá hẹp, quá dài hoặc nghẹt bao quy đầu sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như:

   Vệ sinh dương vật khó khăn: Hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, cặn bã dễ tích tụ tạo nên môi trường lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển mạnh, gây viêm nhiễm, lở loét quy đầu, rãnh quy đầu.

   Dương vật không phát triển bình thường: Khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, lớp bao da luôn bọc kín quy đầu dương vật sẽ khiến dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường, dễ bị cong vẹo.

   Gây xuất tinh sớm, vô sinh: Vùng da quy đầu mỏng, nhạy cảm, dễ bị kích thích khi cọ xát hoặc tác động mạnh. Vì vậy, khi mắc các bệnh liên quan đến bao quy đầu sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý làm giảm khoái cảm khi quan hệ, lâu dần sẽ chán “yêu”, gia tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

   Dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu lâu ngày sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu, nếu không được điều trị sẽ dẫn đến hẹp ống niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, thậm chí là ung thư dương vật.

  Với những tác hại nêu trên, việc cắt bao quy đầu là việc nam giới phải thực hiện nhanh chóng để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên đa số nam giới khi quyết định cắt bao quy đầu đều bị ám ảnh bởi những đau đớn, mất máu, viêm nhiễm do lỗi công nghệ… nên chần chừ không dám thực hiện thủ thuật.

  Để khắc phục những hạn chế này, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã áp dụng cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến dương vật, không gây đau đớn .

Hỏi bác sĩ ngay nếu bạn còn thắc mắc

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC: KHÔNG ĐAU, PHỤC HỒI NHANH

  Thủ thuật cắt bao quy đầu không qua phức tạp, với mục đích cắt bỏ phần da thừa ở đầu dương vật trong những trường hợp dài hẹp bao quy đầu để bao quy đầu có thể lộ ra ngoài được. Tuy nhiên thủ thuật được thực hiện ở bộ phận quan trọng và nhạy cảm của nam giới, do đó cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cũng phải tuân thủ đúng quy trình nghiêm ngặt để đạt hiệu quả cao .

  Làm sạch và khử trùng gây tê tại chỗ  bóc tách da bao quy đầu cắt phần da bao quy đầu thừa cầm máu  khâu và băng bó.

  Với quy trình thủ thuật đảm bảo an toàn, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bộc lộ nhiều ưu điểm vượt bậc:

Thời gian nhanh chóng: tất cả quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh gọn trong vòng 15 – 20 phút, bạn có thể nghỉ dưỡng và về nhà chăm sóc, không cần phải nằm viện, khả năng phục hồi nhanh chóng từ 6 – 10 ngày (tùy sức khỏe mỗi người).

 

 

An toàn, không đau: trước khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên ít gây đau đớn, xâm lấn tối thiểu, vết thương cực nhỏ nên chảy máu ít.

Đảm bảo thẩm mỹ: cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu do đó vết thương rất nhỏ, không làm tổn thương các bộ phận xung quanh, không ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật, không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và chuyện chăn gối sau này.

CLICK CHUỘT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ 

  Đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á để cắt bao quy đầu nam giới sẽ yên tâm và thoải mái điều trị bởi:

   Thủ tục không rườm rà: Mọi thủ tục được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý nhanh gọn trong vòng 5 phút, mọi người không phải chen lấn bốc số, chờ đợi,

   Bác sĩ lành nghề: Mọi quy trình thăm khám, chẩn đoán và thực hiện thủ thuật đều do những bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện.

   Chi phí hết sức hợp lý: Chi phí thủ thuật cắt bao quy đầu phù hợp với mọi đối tượng nam giới, được thỏa thuận trước với và công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng trong quá trình điều trị.

Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ để được thực hiện cắt bao quy đầu sớm . Để nhận được những ưu đãi hoặc đặt lịch ưu tiên khám trước  HÃY NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan