Bệnh Viện Cắt Bao Quy Đầu Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

    Nhiều người khi mắc chứng dài/ hẹp bao quy đầu đều sốt sắng tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu. Vì là bộ phận có liên quan trực tiếp đến hệ thống sinh sản nên tâm lý chung của người bệnh thường ưu tiên cho những bệnh viện lớn vì nghĩ sẽ đảm bảo an toàn. Song liệu, xu hướng này liệu có đúng không và đâu là bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín tại Tp.HCM? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân. 

XEM THÊM

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ NÀO AN TOÀN ĐỂ CẮT BAO QUY ĐẦU?

        Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản nhằm loại bỏ đi lớp da thừa trên phần bao quy đầu. Tuy thủ thuật này rất đơn giản nhưng nam giới cũng cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để đảm bảo không để lại sẹo xấu, an toàn, ít đau đớn và không bị viêm nhiễm sau khi cắt.

        Tuy nhiên, điều đáng nói là những bệnh viện lớn hiện nay đều rơi vào tình trạng quá tải cùng với nhiều rắc rối trong thủ tục, quy trình khám, khung thời gian và thái độ phục vụ,... khiến bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, chán nản.Thấu hiểu những lo ngại này, Phòng Khám Đa khoa Âu Á đã xây dựng một môi trường y tế hiện đại, chú trọng đến mọi mặt nhằm mang đến cho người bệnh sự an tâm, thoải mái , cụ thể:

    Bác sĩ lành nghềĐội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám được đào tạo bài bản, có trên 15 năm kinh nghiệm, tác phong làm việc khoa học mang lại hiệu quả điều trị cao . Các bác sĩ cũng trao đổi, theo dõi tận tình cũng như hướng dẫn cho người bệnh cách chăm sóc, phòng tránh viêm nhiễm sau thủ thuật cắt bao quy đầu.

     Thủ tục đơn giản: Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, khi đến khám chữa, nam giới được hướng dẫn cụ thể và xử lí nhanh chóng, không có cảnh xếp hàng, chen lấn hay chờ đợi.

Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

    Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến: Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, phòng khám đã tiếp thu và áp dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang lại đọ an toàn, hiệu quả cao.

   Trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ: Nhằm hỗ trợ quá trình khám chữa được nhanh chóng, chính xác cũng như tạo tâm lý an tâm, thoải mái cho người bệnh, phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, tất cả đều tối tân, đảm bảo chất lượng.

   Chi phí phải chăng: Với mục tiêu “tất cả vì lợi ích bệnh nhân” các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn đưa ra những giải pháp tiết kiệm , mọi chi phí đều được thỏa thuận trước với bạn, trong quá trình điều trị đều có hóa đơn rõ ràng, sẽ không có tình trạng phát sinh thêm.

       Để tiết kiệm thời gian và chi phí, phòng khám đã xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn và tư vấn trực tuyến để có thể lựa chọn khung giờ phù hợp với thời gian của mình. Đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi: tư vấn miễn phí, giảm phí thực hiện thủ thuật, giảm phí điều trị, hỗ trợ chi phí cho người ở tỉnh xa… 

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY QUY ĐẦU, HIỆU QUẢ TẠI ÂU Á

      Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ lớp da thừa trùm kín dương vật, giúp phần quy đầu có thể tự lộn lên xuống một cách tự nhiên. Song, với phương pháp truyền thống thường gây đau đớn, chảy máu, hơn nữa có thể để lại sẹo làm mất thẩm mỹ và biến chứng phụ ảnh hưởng đến chức năng của "cậu nhỏ".

     Tuy nhiên, với công nghệ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại bởi có nhiều ưu điểm sau:

     Thời gian nhanh chóng: Thủ thuật diễn ra trong vòng 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, thời gian phục hồi nhanh, người bệnh có thể về nhà ngay, không cần nằm viện.

     Giảm đau: Trước khi thủ thuật sẽ được gây tê tại chỗ nên ít gây đau đớn, xâm lấn tối thiểu nên ít chảy máu, không đụng chạm đến bộ phận khác nên bảo vệ toàn vẹn chức năng bình thường của dương vật.

    

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc an toàn, hiệu quả cao

  Đảm bảo thẩm mỹ: Sử dụng dao tiểu phẫu trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nên vết thương cực nhỏ, không để lại sẹo, đồng thời sử dụng chỉ tự tiêu nên bạn không cần cắt chỉ.

  Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Dài bao quy đầu là bệnh lý xảy ra ở vùng kín nên đa số nam giới có tâm lý e ngại, nhưng đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á, nam giới có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc bệnh lý mà thông tin luôn được bảo mật an toàn.

      Ngoài ra, phòng khám còn xây dựng chính sách chia nhỏ chi phí điều trị, bạn có thể hoàn tất chi phí đến khi đã hoàn thành liệu trình điều trị hoặc cắt bao quy đầu.

      Như vậy, cắt bao quy đầu không thiết phải lựa chọn bệnh viện cắt bao quy đầu mà nam giới có thể cân nhắc thể lựa chọn những phòng khám uy tín để có thể điều trị nhanh chóng mà đảm bảo an toàn. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt, hãy NHẤP VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á tư vấn cụ thể. 

    Hỏi bác sĩ nếu bạn còn thắc mắc 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan