Cách kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc

Các cặp đôi đều muốn thời gian “yêu” lâu để thỏa mãn và dễ đạt được sự thăng hoa hơn trong tình dục. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải chàng trai nào cũng “chiến đấu” được lâu. Nếu bạn đang mệt mỏi vì vấn đề này, hãy theo dõi bào viết dưới đây để học cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc.

 Nhấp vào khung chat để bác sĩ mách bạn cách kéo dài thời gian quan hệ trước khi lâm trận

Chàng “đầu hàng” sớm do nguyên nhân nào?

Nam giới bị xuất tinh sớm có thể do bẩm sinh, tâm lý hay do mắc các bệnh ngoại khoa nam

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nam giới bị xuất tinh sớm có thể do bẩm sinh, tâm lý hay do mắc các bệnh ngoại khoa nam tại cơ quan sinh dục. Cụ thể là:

 Thói quen thủ dâm quá độ trong một thời gian dài, dễ dẫn đến sự kích thích hưng phấn quá mạnh.

 Nam giới lâu không quan hệ, sau một thời gian dài mới quan hệ nên tinh thần bị kích thích mạnh, dễ xuất tinh sớm.

 Mắc một số bệnh lý ở cơ quan sinh dục như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn…

 Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến dương vật trở nên nhạy cảm và dễ xuất tinh khi mới quan hệ.

 Trong những lần quan hệ, nam giới thấy lo lắng, muốn nhanh chóng kết thúc cuộc yêu.

 Trong một số trường hợp, nam giới bị trầm cảm, không thể tập trung cũng bị xuất tinh sớm.

 Bạn đang gặp phải vấn đề nào trong những nguyên nhân trên, hãy chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa

Hậu quả của việc nam giới bị xuất tinh sớm

Thời gian quan hệ ngắn khiến cho cả nam giới và bạn tình chưa kịp cảm nhận thăng hoa đã rơi vào hụt hẫng. Trong cuộc sống hôn nhân, tình dục không hòa hợp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng

Nam giới bị xuất tinh sớm dễ rơi vào tình trạng chán nản, tự ti, không muốn gần gũi còn phụ nữ sẽ trởn nên lãnh cảm, không còn ham muốn tình dục với chồng nữa.

Nhiều nam giới bị xuất tinh sớm trong một thời gian dài có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí là vô sinh.

Đời sống tình dục không thỏa mãn, nếu kéo dài thì đây có thể là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Cách kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc

Nhiều nam giới tự ti khi bị xuất tinh sớm đã tìm mua các loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ được quảng cáo rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cao, các loại thuốc chống xuất tinh sớm hiện nay đều chưa được kiểm định và không có nguồn gốc rõ ràng. Lạm dụng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ có thể dẫn tới rối loạn cương dương, dương vật cương cứng ngay cả khi không có ham muốn tình dục.

Hãy thử ngay những mẹo đơn giản dưới đây để cải thiện đời sống tình dục mà không cần dùng đến thuốc.

Giữ trọng lượng cơ thể: Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới bị béo phì, tiểu đường có nguy cơ bị rối loạn cương dương cao hơn. Vì dương vật tập trung khá nhiều mạch mái và cần một lượng máu lưu thông dồi dào để thực hiện được chức năng. Hãy duy trì cân nặng của mình để không ảnh hưởng đến dây thần kinh ở dương vật.

Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục đều đặn giúp nâng cao hiệu suất tình dục. Những nam giới khỏe mạnh, ít tập thể dục có nguy cơ phát triển rối loạn cương dương hơn so với những người thường xuyên vận động. Tập thể dục cũng có tác dụng cải thiện ham muốn tình dục và thúc đẩy tâm trạng vui vẻ, có hiệu quả tích cực đến chất lượng đời sống tình dục.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng đầy đủ vitamin và khoáng chất, nhất là những thực phẩm chứa nhiều kẽm, vitamin B, C,… như hàu, tôm, cua, chuối,…., hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, khó tiêu.

Tập thể dục đều đặn giúp nâng cao hiệu suất tình dục

Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ khá quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục. Nếu nam giới không ngủ đủ giấc, thiếu ngủ sẽ mệt mỏi, cơ thể suy nhược dẫn đến giảm ham muốn, không muốn quan hệ nên dương vật dễ xìu. Hãy ngủ đỉ 8 tiếng/ngày để giữ tinh thần luôn tỉnh táo và thoải mái để lâm trận.

Tránh căng thẳng: Lo lắng nhiều cũng khiến nam giới không thể tập trung và không còn hứng thú tình dục. Vì vậy, nam giới, nhất là những người đang trong độ tuổi sinh sản cần luôn giữ tâm lý thoải mái, giảm căng thẳng để nhập cuộc.

Không sử dụng Steroid: Steroid có trong một số loại thuốc kích thích tăng cường sự phát triển của cơ bắp làm giảm ham muốn và khả năng cương dương, làm rối loạn nội tiết tố. Vì vậy, nếu không có chỉ định thì nam giới không nên sử dụng thuốc có chứa steroid.

Hạn chế bia rượu, thuốc lá: Uống nhiều bia rượu và hút thuốc lá trong khoảng thời gian dài ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tổn thương hệ thần kinh trung ương và mất kiểm soát hành vi cương dương. Nếu muốn duy trì khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hện, hãy hạn chế bia rượu, thuốc lá và chất kích thích.

Cân bằng nội tiết tố: Nam giới bị giảm ham muốn, rối loạn cương dương có thể do suy giảm nồng độ testosterone trong máu. Vì vậy, hãy chú ý đến nồng độ nội tiết tố của mình bằng cách làm các kiểm tra định kỳ, bổ sung kịp thời lượng testosterone bị thiếu hụt.

Ngoài những cách kéo dài thời gian quan hệ trên, những nam giới có vấn đề về sức khỏe sinh lý nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có phương pháp chữa trị cụ thể.

Cải thiện thời gian quan hệ bằng can thiệp ngoại khoa

Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nam giới có thể cải thiện thời gian quan hệ bằng cách thực hiện phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật làm giảm độ nhạy cảm của dương vật bằng cách thắt các dây thần kinh ở dương vật.

Đối với những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu không chỉ giúp cải thiện thời gian quan hẹ mà còn giúp phòng tránh các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu, vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn.

Điều trị các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục tại Âu Á bằng những phương pháp hiện đại, tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh để bảo toàn chức năng sinh lý và nâng cao chất lượng đời sống tình dục mà không cần dùng thuốc.

Trên đây là một số cách giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những thông tin trên, chất lượng đời sống tình dục của bạn sẽ được cải thiện và viên mãn hơn. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện với các chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan