Cảnh báo nổi mụn bất thường ở bộ phận sinh dục nam giới

  Đa số nam giới khá e ngại khi trực tiếp đến thăm khám và đề cập đến vấn đề mụn dương vật. Nhưng nam giới lại vô tình không biết nổi mụn dương vật là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm và hoang mang tìm địa chỉ uy tín để thăm khám.

           Xem thêm:

                    Nổi mụn dương vật là dấu hiệu của bệnh lý nào?

                    Đa khoa Âu Á- Địa chỉ khám dương vật uy tín bậc tại TP.HCM

 

Các tác nhân gây nổi mụn dương vật ở nam giới

  Khi nam giới mắc phải các triệu chứng nổi mụn ở dương vật, có thể là do nhiều nguyên nhân. Cần nhận ra các dấu hiệu mình đang mắc phải là bệnh gì để có hướng giải quyết an toàn.

   Bệnh sùi mào gà: Là bệnh lây truyền qua đường tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới, ở dương vật nam giới, cụ thể là dương vật, rãnh quy đầu, đầu dương vật, bắt đầu có những nốt mụn sần sùi, mềm,lớn dần có hình mào gà. Ấn trên đầu có máu rỉ ra và có cảm giác đau rát.

   Bệnh mụn rộp sinh dục: Cũng nằm trong những bệnh xã hội nguy hiểm, xuất hiện các mụn li ti, mọc từng chùm, từng cụm. Sau đó phát triển thành mun nước gây lỡ loét. Vết loét sẽ tự động khô và lành lại. Tuy nhiên sau đó lại tiếp tục mọc lên.

   Viêm nang lông: Khi mắc chứng viêm nang lông, dương vật của nam giới ngứa ngáy, dần nổi những vết mụn đỏ, có nước hoặc mủ sưng tấy, các lông mọc ngược hoặc cuộn tròn bên trong.

   Viêm bao quy đầu: Đây là tình trạng viêm nhiễm do vệ sinh kém hay chứng dài hẹp bao quy đầu khiến dương vật bị nhiễm, nổi mụt, mụn nước, mụn đỏ ở quy đầu, kèm theo chứng sưng tấy, ngứa ngáy ở bao quy đầu, kèm theo đi tiểu rát buốt.

   NHẤP VÀO ĐÂY để được các bác sĩ online tư vấn trực tiếp về tình trạng sức khỏe của bạn.

      Nếu bộ phận sinh dục của bạn có một trong những biểu hiện trên, hãy lập tức đến các cơ sở uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng do nổi mụn dương vật gây ra

   Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Khi quan hệ cọ sát với những nốt mụn khiến nam giới đau rát trong và sau quan hệ, làm mất cảm giác khoái cảm, dần dần mất luôn ham muốn tình dục.

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Những nốt mụn gây đau rát, khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày, chất dịch nhầy xuất hiện mùi hôi nên nam giới phải thường xuyên vệ sinh.

 

Mụn bộ phận sinh dục - Dấu hiệu không được xem thường.

  Viêm nhiễm dẫn đến vô sinh: Để bệnh kéo dài là điều kiên thuận lợi gây ra các bệnh viêm nhiễm như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đao,…

  Lây nhiễm bệnh: Dù nổi mụn dương vật xuất phát từ nguyên nhần nào cũng đều lây nhiễm cho bạn tình.

Phương pháp điều trị hiệu quả bệnh mụn bộ phận sinh dục nam

  Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á, để điều trị bệnh nổi mụn ở dương vật cho nam giới, tùy theo tình trạng bệnh và triệu chứng của mỗi người khác nhau, sau khi kiểm tra sức khỏe mới có kết luận chính xác và đưa ra hướng điều tri hiệu quả, an toàn cho từng đối tượng.

   Đối với các bệnh viêm nhiễm và bệnh mụn rộp sinh dục: Phương pháp dùng thuốc được các bác sĩ ưu tiên sử dụng kết hợp với vật lý trị liệu sử dụng các loại sóng: sóng ngắn, sóng dài, viba,… nhằm giảm đau đớn, vết thương nhanh lành và thúc đẩy sự tuần hoàn máu, tái tạo các tế bào mới.

   Đối với viêm bao quy đầu: Trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc để tạo dạng cho bao quy đầu nhưng ít gâu đau đớn, thời gian thực hiện nhanh, không tác dụng phụ, đảm bảo tính thẩm mỹ và thời gian phục hồi nhanh.

  Đối với sùi mào gà: Áp dụng phương pháp ALA – DPT cải tiến theo nguyên lý sử dụng một lượng lớn oxi chiếu lên vùng ổ bệnh nhằm tiêu diệt các mụn thịt u nhú sùi mào gà bằng các ứng dụng cục bộ để kích thích.

Địa chỉ trị mụn bộ phận sinh dục nam giới an toàn và hiệu quả

  Tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, đã có rất nhiều người lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thăm khám và điều trị mụn ở dương vật hiệu quả.

  Được sự tin tưởng như thế là nhờ vào phòng khám không ngừng nổ lực cố gắng để phát triển thành một địa chỉ uy tín với những ưu điểm như:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh mụn dương vật.

   Các phương pháp điều trị mụn dương vật cũng như các bệnh khác luôn được nâng cao trên cơ sở áp dụng các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến tại phòng khám.

Hãy để Đa Khoa Âu Á chăm sóc sức khỏe cho bạn một cách an toàn .

   Chi phí khám chữa bệnh dương vật hợp lý, được niêm yết rõ ràng theo quy định và được công khai trước để người bệnh tiện sắp xếp.

   Thông tin hồ sơ bệnh án cam kết được bảo mật tốt nên người bệnh có thể an tâm.

   Thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghĩ ( kể cả lễ).

   Có mô hình khép kín “ một người bệnh, một bác sĩ” để đảm chăm sóc tốt và tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan