Điều trị mụn ở bộ phận sinh dục nam hiệu quả

       Nổi mụn ở bộ phận sinh dục được đa số nam giới cho rằng đây là một hiện tượng bình thường, nhưng bạn có biết mụn đây có thể là những biểu hiện của những bệnh lý hết sức nguy hiểm. Vậy làm sao để chấm dứt tình trạng này. Chúng ta hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn.

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục là biểu hiện của bệnh gì?

  Cơ quan sinh dục là bộ phận nhạy cảm của nam giới, đảm nhiệm chức năng sinh dục, sinh sản và tiểu tiện. Vì vậy, khi bộ phận sinh dục nổi mụn cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, cụ thể như:

   Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện nhiều ở dạng mụn nước li ti, có thể mọc thành chùm hay riêng lẽ, rờ sẽ thấy mền, khi vỡ ra sẽ có mủ, gây cảm giác đau rát, khó chịu. Bệnh có thể tự hết, nhưng sau đó lại trở lại và có nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình là rất cao.

   Sùi mào gà: Đối với trường hợp bị mọc mụn dưới dạng những mụn thịt, u nhú gai có màu hồng nhạt, đường kính từ 1 – 2mm thì có thể là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà. Sau một thời gian ngắn những mụn này sẽ liên kết với nhau thành từng mảnh rộng có hình súp lơ hay mào gà. Bề mặt mảng sần sùi, mền nhũn, dùng tay ấn vào sẽ gây chảy máu, chảy mủ có mùi tanh, đau rát, khó chịu,..

Mụn dương vật - gây ra những biểu hiện vô cùng khó chịu cho người bệnh.

   Viêm bao quy đầu: Do dài hẹp bao quy đầu hoặc do vệ sinh không sạch sẽ, các mụ này ở dạng mẩn đỏ, vùng quy đầu bị sưng tấy, nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu, đồng thời mặt trong của bao quy đầu bị lỡ loét, tiết dịch,... Đối với trường hợp nặng, vùng viêm loét sẽ rộng ra, chảy dịch hôi khó chịu.

   Viêm nang lông: Biểu hiện mụn dưới dạng mụn bọc, mụn mủ, mụn đỏ kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng chân lông, đồng thời quan sát thấy những sợi lông bị mọc lộn ngược vào trong và không mọc ra ngoài.

Khi có các dấu hiệu trên, bạn hãy đến ngay các cơ để thăm khám và tránh các biến chứng không mong muốn. Hoặc bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ online tư vấn trực tuyến về tình trạng sức khỏe của bạn.

Nguy hại của nổi mụn bộ phận sinh dục

  Nổi mụn bộ phận sinh dục để lại rất nhiều những hệ lụy điển hình như:

   Ảnh hưởng tới tâm lý và công việc: Bệnh khiến nam giới luôn ở trong trạng thái cáu gắt và khó chịu do bị những cơn ngứa ngáy, đau rát hành hạ, điều này sẽ khiến nam giới mất tập trung vào công việc, làm suy giảm hiệu suất trong công việc.

   Suy giảm ham muốn tình dục: Cơn đau ngứa kéo dài khiến nam giới không còn hứng thú trong tình dục, lâu dần nam giới sẽ mất phong độ vốn có, đây là nguyên nhân khiến hôn nhân gia đình đứng bên cạnh bờ vực sâu.

   Vô sinh: Bệnh để lâu ngày không chữa trị sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh và làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

   Tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm: Nguy cơ viêm nhiễm các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm bàng quang và thậm chí gây ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng con người.

Phương pháp điều trị mụn ở bộ phận sinh dục nam an toàn và hiệu quả

    Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, để có thể điều trị bệnh mụn bộ phận sinh dục một cách hiệu quả, trước hết người bệnh phải được thăm khám để xác được nguyên nhân gây bệnh, sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả .

  - Đối với mụn rộp sinh dục và viêm nang lông: Đối với hai bệnh này các bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc kháng sinh, kết hợp với vật lý trị liệu dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang để tiêu viêm giảm đau, tái tạo tế bào mới và thúc đẩy tuần hoàn máu.

  - Đối với sùi mào gà: Dùng kỹ thuật ALA – PDT hiện đại, đây là phương pháp trị bệnh sùi mào gà tiên tiến được nhiều ngươi bệnh lựa chọn nhiều , bởi nhiều ưu điểm như: thời gian điều trị và phục hồi bệnh nhanh, ít gây đau đớn, an toàn và thân thiện với người bệnh. Ít tác dụng phụ và hiệu quả đạt tới mức tối đa.

Máy ALA - PDT hiện đại để điều trị sùi mào gà ở nam giới.

  - Đối với viêm bao quy đầu: Do dài/ hẹp bao quy đầu các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này hiệu quả mạng cao cùng với nhiều ưu điểm như: ít gây đau đớn, hạn chế tác dụng phụ tới mức tối đa, người bệnh phục hồi bệnh nhanh, không để lại sẹo và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Cơ điều trị mụn ở bộ phận sinh dục nam hiệu quả

  Tại khu vực TP. HCM và các tỉnh thành lân cận, đã có rất nhiều người bệnh lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để điều trị mụn bộ phận sinh dục đạt hiệu quả cao và nhận được sự ưu ái.

  Sở dĩ có được điều trên là nhờ phòng khám không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng không ngừng, cùng với những ưu thế sau:

   Đôi ngũ bác sĩ giỏi, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị mụn vùng kín hiệu quả.

   Hệ thống trang thiết bị đảm bảo tính hiện đại, tiên tiến đặc biệt là phòng tiểu phẫu được vô trùng thường xuyên và đạt chuẩn quốc tế.

   Áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị mụn ở bộ phận sinh dục mang lại kết quả cao.

Đến với Đa Khoa Âu Á đẻ cảm nhận sự tận tụy và ân cần của chúng tôi.

   Tất cả các chi phí đều thông báo trước cho người bệnh, đảm bảo tính công khai, hợp lý theo quy định.

   Thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn.

   Đặc biệt, phòng khám sử dụng mô hình khép kín “ một bác sĩ – một người bệnh” để tạo điều kiện trong việc chăm sóc tốt cho người bệnh.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan