Cắt búi trĩ hỗn hợp có đau không?

 

  Đối với những trường hợp bệnh trĩ hỗn hợp ở mức độ nặng bác sĩ thường chỉ định hỗ trợ điều trị bằng phẫu thuật vì không còn sự lựa chọn nào khác. Vậy, cắt búi trĩ hỗn hợp có đau không? Đây là vấn đề nhận được quan tâm của nhiều bệnh nhân khi nhận được chỉ định chữa trị bằng tiểu phẫu.

 

Xem thêm:

Trĩ hỗn hỗn có hỗ trợ điều trị khỏi hẳn được không?

Địa chỉ điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả, ít đau đớn, ít tái phát

  

PHẪU THUẬT CẮT TRĨ CÓ ĐAU KHÔNG?

 

   Các bác sĩ chuyên khoa Hậu môn Trực Tràng đầu ngành của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, bệnh nhân khi nhận được chỉ định hỗ trợ điều trị bằng phẫu thuật thì luôn cảm thấy lo lắng, bởi họ cứ nghĩ rằng là tức phải dùng dao kéo, vết tổn thương sẽ lớn nên rất đau.

   Vậy, thật sự phẫu thuật cắt búi trĩ có đau không? Bác sĩ chuyên khoa cho biết, ca phẫu thuật cắt búi trĩ có làm bệnh nhân đau hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu muốn có được ca phẫu thuật thành công, không đau đớn người bệnh cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

 

Phẫu thuật cắt trĩ có đau không?

 

   Tình trạng và mức độ bệnh:

  - Với những trường hợp bệnh nhân bị trĩ hỗn hợp ở mức độ quá nặng, bề mặt da đã bị tổn thương nhiều, tình trạng viêm nhiễm lan rộng thì việc chữa trị khó khăn, có thể để lại sẹo và bị đau. Tuy nhiên nếu sử dụng phương pháp tiên tiến vết sẹo để lại sẽ ít và sự đau đớn trong quá trình chữa trị cũng sẽ nhanh chóng mất đi, không kéo dài.

  Đơn vị khám chữa bệnh lựa chọn:

  - Tại những đơn vị khám chữa bệnh uy tín luôn hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết về thiết bị máy móc cũng như đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

  - Tay nghề bác sĩ quyết định đến hơn 50% sự thành công của ca phẫu thuật. Hơn nữa, với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ sẽ luôn cho những đường cắt nhỏ, chính xác, không xâm phạm những bộ phận xung quanh.

 

   Phương pháp chữa trị:

  Có nhiều phương pháp phẫu thuật cắt trĩ hỗn hợp được áp dụng tuy nhiên phương pháp được các chuyên gia đánh giá là tốt hiện nay là công nghệ HCPT. Đây là công nghệ đến từ Nhật có khả năng khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống trước đây như: giảm sự đau đớn, ít chảy máu, cho vết cắt nhỏ, hồi phục nhanh, tính an toàn cao.

  Phụ thuộc vào quá trình chăm sóc sau phẫu thuật:

  Sau phẫu thuật thường bác sĩ sẽ hướng dẫn tận tình cho người bệnh cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật, dặn dò hướng dẫn lịch hẹn tái khám và vết thương hồi phục nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào từng cơ địa của từng người, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Nếu vết thương hồi phục nhanh thì những tình trạng đau sau phẫu thuật cũng sẽ hết nhanh.

 

Công nghệ HCPT phương pháp cắt trĩ hiện đại, không đau 

 

   Hiện nay y học phát triển với sự ra đời của công nghệ phẫu thuật cắt trĩ không đau HCPT thì người bệnh không còn phải lo lắng hay e ngại về nghi vấn cắt trĩ có đau không? Do đó, người bệnh có thể lựa chọn phương pháp này và thực hiện phẫu thuật ở đơn vị uy tín để tiến hành cắt trĩ.

    Chi phí cắt trĩ bằng công nghệ HCPT cũng tương đối bình dân, người thu nhập trung bình có thể chi trả được. Tại phòng khám chúng tôi mức phí phẫu thuật cắt trĩ hỗn hợp cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác được thu theo mức quy định chung của vì vậy người bệnh có thể yên tâm khi đến khám chữa trị tại phòng khám chúng tôi. 

 

  Trên đây là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Phòng khám Đa khoa Âu Á về nghi vấn “Cắt búi trĩ hỗn hợp có đau không?”. Mọi thắc mắc gì thêm xin vui lòng liên hệ đến số Hotline 02838 77 99 66 hoặc CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn online thêm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan