Chi phí mổ trực tràng hậu môn ở TPHCM khoảng bao nhiêu ?

  Các bệnh lý về hậu môn- trực tràng gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, một số  bệnh nhân lại âm thầm chấp nhận sống chung với bệnh vì lo sợ chi phí điều trị quá đắt. Vậy chi phí mổ trực tràng hậu môn ở TPHCM khoảng bao nhiêu ? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: 

  Bệnh viện nào có khoa hậu môn trực tràng ở TP.HCM?

  Bệnh sa hậu môn trực tràng là gì? Có nguy hiểm không?

 

CHI PHÍ MỔ TRỰC TRÀNG HẬU MÔN Ở TPHCM KHOẢNG BAO NHIÊU?

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết để xác định mức chi phí mổ trực tràng hậu môn ở TP.HCM khoảng bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

  Do đó, khó để đưa ra một mức giá cụ thể. Tuy nhiên, người bệnh có thể tham khảo những thông tin mà bác sĩ đưa ra bên dưới để định liệu con số chi phí cho riêng mình.

    Phụ thuộc vào độ khó ca phẫu thuật

  Mức độ và tình trạng bệnh lý ở mỗi người là không giống nhau, do đó mức chi phí giữa các bệnh nhân có sự chênh lệch. Thông thường ở giai đầu của bệnh, việc tiểu phẫu trực tràng- hậu môn đơn giản hơn. Tuy nhiên khi bệnh đã chuyển qua cấp độ nặng, ca phẫu thuật trở nên khá phức tạp nên cần tốn nhiều thời gian.

    Phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ

  Được thăm khám và chữa trị bởi những bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao thì sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Và đương nhiên, mức chi phí bỏ ra cho những bác sĩ này có phần cao hơn so với khi điều trị ở những bác sĩ có tay nghề thấp.

Một số  bệnh nhân lại chấp nhận sống chung với bệnh vì lo sợ chi phí điều trị quá đắt. Vậy chi phí mổ trực tràng hậu môn ở TP.HCM khoảng bao nhiêu?

Chi phí mổ trực tràng - hậu môn ở TP.HCM khoảng bao nhiêu? 

    Phụ thuộc vào phương pháp tiểu phẫu

  Đối với những phương pháp phẫu thuật truyền thống, bệnh nhân thường phải chịu đựng nhiều đau đớn. Nhưng khi mổ trực tràng hậu môn bằng kỹ thuật tân tiến hơn, người bệnh nhanh chóng hồi phục và giảm thiểu tối đa biến chứng xấu sau tiểu phẫu. Do đó, mức chi phí ở những phương pháp này sẽ cao hơn mổ truyền thống.

    Phụ thuộc vào cơ lựa chọn

  Chi phí mổ trực tràng hậu môn ở TPHCM khoảng bao nhiêu? Phụ thuộc rất nhiều vào việc bệnh nhân lựa chọn cơ . Nếu lựa chọn điều trị tại những cơ sở uy tín, được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị cần thiết để hỗ trợ thì chi phí mổ trực tràng hậu môn sẽ cao hơn.

    Theo lời khuyên từ các bác sĩ, bệnh nhân không nên lo ngại vấn đề chi phí điều trị mà để gia tăng tình trạng bệnh. Việc chữa trị càng sớm sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian.

ĐẾN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ AN TÂM HƠN VỀ CHI PHÍ MỔ TRỰC TRÀNG HẬU MÔN

  Chi phí mổ trực tràng hậu môn ở Đa Khoa Âu Á khoảng bao nhiêu ? Thì các bác sĩ cho biết, mức chi phí mổ hậu môn trực tràng tại Đa Khoa Âu Á không hề mắc như mọi người lầm tưởng. Bởi vì mức chi phí tại đây luôn được niêm yết rõ ràng.

  Khi đến thăm khám và thực hiện mổ trực tràng - hậu môn bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm tiến hành thăm khám. Và dựa trên kết quả bệnh án ban đầu mà các chuyên gia sẽ tư vấn từng phương pháp điều trị phù hợp. Các bác sĩ chỉ tiến hành điều trị khi có sự cho phép từ phía người bệnh.

  Hiện tại phòng khám đang áp dụng phương pháp HCPT trong điều trị hiệu quả các bệnh lý về hậu môn – trực tràng. Dựa trên nguyên lý sản sinh nhiệt của điện trường dưới hình thức sóng cao tần sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu; sau đó dùng dao điện để cắt đoạn trực tràng bị dư.

    Ưu điểm phương pháp này

    Ít đau đớn, ít chảy máu trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

    Không làm ảnh hưởng đến vùng cơ quan lân cận.

    Bệnh nhân có thể xuất viện ngay trong ngày.

    Hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh.

  Bên cạnh phương pháp mổ trực tràng – hậu môn tân tiến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn sở hữu nhiều yếu tố để trở thành phòng khám chất lượng.

    Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Đa Khoa Âu Á hội tụ hai yếu tố năng lực chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề. Từng thực hiện mổ trực tràng – hậu môn thành công cho hàng ngàn ca bệnh khác nhau.

    Thủ tục mổ trực tràng – hậu môn luôn được giải quyết nhanh gọn, bệnh nhân không cần phải bốc số chờ đợi như những phòng khám khác.

Một số  bệnh nhân lại chấp nhận sống chung với bệnh vì lo sợ chi phí điều trị quá đắt. Vậy chi phí mổ trực tràng hậu môn ở TP.HCM khoảng bao nhiêu?

An tâm hơn khi mổ trực tràng - hậu môn tại Đa Khoa Âu Á

    Môi trường thăm khám thông thoáng, sạch sẽ giúp cho quá trình điều trị bệnh lý được tốt hơn.

    Tính bảo mật tốt, hồ sợ bệnh án không được tiết lộ khi chưa có sự cho phép từ phía người bệnh.

    Nhân viên y tá hướng dẫn người bệnh một cách nhiệt tình, chu đáo.

  Với những yếu tố nổi bật phía trên nếu người bệnh đang có ý định tìm kiếm một địa chỉ mổ trực tràng – hậu môn an toàn lại tiết kiệm được chi phí thì Đa Khoa Âu Á mà một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

TÌM HIỂU THÊM VỀ BỆNH TRỰC TRÀNG- HẬU MÔN

        LÝ DO NÀO DẪN ĐẾN BỆNH TRỰC TRÀNG – HẬU MÔN

  Trong những năm vừa qua tỷ lệ bệnh nhân mắc các chứng bệnh về hậu môn – trực tràng ngày càng có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân chính là bắt nguồn từ những thói quen tưởng chừng như vô hại trong cuộc sống như:

    Ăn uống không hợp lý, sử dụng nhiều bia rượu và các chất kích thích, thiếu chất xơ trong bữa ăn hàng ngày.

    Giữa vệ sinh hậu môn – trực tràng không được sạch sẽ khiến vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

    Sử dụng các loại thuốc trực tràng có tính kích ứng cao cũng là nguyên nhân gây nên các bệnh lý trực tràng – hậu môn.

    Bệnh nhân bị viêm nhiễm sau khi tiểu phẫu hậu môn.

    Thường xuyên ngồi hay đứng yên một chỗ cũng là nguyên nhân gây ra bệnh lý.

    Người bị thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể bị suy yếu, thiếu sức đề kháng.

    Phụ nữ trong và sau thời kỳ mang thai có nguy cơ mắc các bệnh hậu môn – trực tràng rất cao.

  Ngoài ra thường xuyên căng thẳng, thức khuya,… cũng là các yếu tố góp phần hình thành nên bệnh.

        NHỮNG NGUY HIỂM CỦA CÁC BỆNH LÝ VỀ TRỰC TRÀNG – HẬU MÔN

  Các bệnh lý hậu môn – trực tràng không hiếm gặp trong cuộc sống, tuy chúng không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không khắc phục sớm có thể để lại nhiều mối nguy hại:

    Cảm thấy đau tức, ngứa rát vùng hậu môn làm người bệnh khó mà tập trung vào công việc.

    Làm người bệnh cảm thấy e ngại, tự ti về bản thân.

    Làm giảm chất lượng tình dục, đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

    Nguy cơ bị viêm nhiễm cục bộ do các vi khuẩn xâm nhập gây lở loét, nhiễm trùng.

    Có thể biến chứng thành ung thư trực tràng – hậu môn nếu như không chịu chữa trị sớm.

  Để tránh những tác hại của bệnh, người bệnh không nên lo lắng mức chi phí mổ trực tràng – hậu môn ở TP.HCM khoảng bao nhiêu? Mà cần tìm ngay đến những phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ gấp nhằm tránh hậu quả xấu về sau.

         TỔNG HỢP MỘT SỐ BỆNH LÝ TRỰC TRÀNG- HẬU MÔN THƯỜNG GẶP

  1. Bệnh trĩ

  Đây là một bệnh lý phổ biến và có tốc độ diễn biến rất nhanh, tùy theo dạng trĩ mà chúng được phân thành trĩ ngoại, nội, trĩ hỗn hợp.

  Đối với người bị bệnh trĩ, dấu hiệu đầu tiên của bệnh là đi cầu ra máu, ban đầu máu chỉ dính một ít trên giấy vệ sinh nhưng về sau lượng máu chảy rất nhiều. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn liên tục, bệnh nhân sẽ rơi vào trường hợp thiếu máu, cơ thể bị suy nhược.

Một số  bệnh nhân lại chấp nhận sống chung với bệnh vì lo sợ chi phí điều trị quá đắt. Vậy chi phí mổ trực tràng hậu môn ở TP.HCM khoảng bao nhiêu?

Hình ảnh bệnh trĩ 

  2. Bệnh polyp hậu môn

  Bệnh này có triệu chứng rất giống với bệnh trĩ nên rất dễ gây nhầm lần. Đây là tình trạng lớp niêm mạc trực tràng bị tăng sinh quá mức dẫn đến việc hình thành các u nhú lành tính. Các khối u này hoàn toàn có thể chuyển thành ác tính nếu như không điều trị sớm. Hiện nay phương pháp điều trị chính của bệnh này là phẫu thuật cắt bỏ khối polyp.

  3. Rò hậu môn

  Là tình trạng viêm nhiễm các khe và nhú trong ống hậu môn hình thành nên các mụn mủ. Khi các nốt mụn này phát triển sẽ vỡ ra tạo nên những lỗ rò đau đớn vô cùng. Rò hậu môn nếu không chữa trị sớm, số lượng đường rò xuất hiện ngày càng nhiều, gây lở loét nhiễm trùng máu.

  4. Bệnh sa hậu môn – trực tràng

  Đây là tình trạng trực tràng chui ra ngoài lỗ hậu môn và được chia thành ba dạng sa niêm mạc hậu môn, sa hậu môn – trực tràng, sa trực tràng.

  5. Apxe hậu môn

  Là hiện tượng viêm nhiễm hậu môn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Apxe hậu môn làm sinh ra các túi mủ cạnh hậu môn gây đau đớn, ngứa ngáy vô cùng. Thông thường bệnh nhân sẽ có những triệu chứng sau: Đau vùng apxe, xuất hiện các khối cứng sưng tấy kèm theo sốt, chảy mủ.

  Các bệnh trực tràng – hậu môn có diễn biến khá phức tạp và tái phát nhiều lần nếu như không được điều trị tận gốc. Do đó, khi nghi ngờ mình có dấu hiệu bị mắc các bệnh lý trên, bệnh nhân nên lập tức tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ ngay từ đầu nhằm tránh biến chứng xấu cho sức khỏe.

        CÁCH PHÒNG TRÁNH CÁC BỆNH LÝ TRỰC TRÀNG – HẬU MÔN

  Có thể phòng tránh các bệnh lý trực tràng – hậu môn bằng những cách sau:

    Giữ vệ sinh vùng hậu môn – trực tràng sạch sẽ, sử đụng các dung dịch vệ sinh phù hợp.

    Nên luyện tập thể dục thể thao để máu được lưu thông tốt hơn.

    Tránh khuân vác những vật quá nặng.

    Ăn nhiều thực phẩm có tính nhuận tràng.

    Hạn chế ăn các món ăn cay, nóng, chứa nhiều dàu mỡ.

    Uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

    Khi có những dấu hiệu bất thường thì nên đi thăm khám ngay.

  Hi vọng những chia sẻ của các chuyên gia về mức giá mổ trực tràng hậu môn ở TPHCM phần nào giúp người bệnh có thêm định hướng cho mình, trước khi ra quyết định điều trị. 

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , mổ trực tràng hậu môn , mổ trực tràng hậu môn ở tphcm , mo truc trang hau mon

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan