Chi Phí Trung Bình Một Ca Cắt Bao Quy Đầu Là Bao Nhiêu?

  Cắt bao quy đầu là phương pháp khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu hiệu quả hiện nay. Bên cạnh nỗi lo lựa chọn phương pháp mang lại an toàn thì chi phí cắt bao quy đầu cũng là băn khoăn của rất nhiều nam giới. Đây là yếu tố chính khiến nam giới còn chần chừ trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

TẠI SAO NAM GIỚI NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

  Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ phần da thừa ở phần đầu dương vật. Thủ thuật này được áp dụng cho những trường hợp nam giới mắc chứng dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

  *** Lợi ích mang lại của việc cắt bao quy đầu:

   Giúp nam giới dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dương vật.

   Ngăn chặn các bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm như viêm bao quy đầu, ung thư dương vật,…

   Giúp dương vật của nam giới có thể phát triển bình thường.

   Giúp nam giới nâng cao chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

  Làm thế nào để nam giới phát hiện bản thân có đang gặp tình trạng dài/hẹp/viêm bao quy đầu hay không? Hãy hỏi nhanh bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới đây!

CHI PHÍ TRUNG BÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU PHỤ THUỘC BỞI NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

  Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều cơ thực hiện cắt bao quy đầu với chi phí trong khoảng từ 1 triệu trở lên tùy trường hợp. Nhưng theo các chuyên gia đầu ngành về ngoại khoa nam giới thì chi phí cắt bao quy đầu còn ảnh hưởng và phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chi phí cắt bao quy đầu có tốn kém lắm không ?

    Tình trạng của mỗi nam giới: Nếu trường hợp bao quy đầu dài/hẹp ở mức độ nặng thì quá trình tiểu phẫu sẽ rất phức tạp, khó khăn và mức chi phí cũng cao hơn so với bình thường. Còn nếu ở trường hợp viêm do dài/hẹp, trước khi thực hiện thủ thuật chỉ cần tiêm thuốc tiêu viêm để tránh gây lây nhiễm ngược dòng.

    Phương pháp thực hiện thủ thuật: Hiện tại, có 3 phương pháp với 3 mức chi phí khác nhau để đấng mày râu có thể lựa chọn:

  + Phương pháp truyền thống (Chi Phí Thấp)

  + Phương pháp cắt bằng laser (Chi Phí Trung Bình)

  + Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (Chi Phí Hợp Lý)

  Nam giới có thể trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về mức phí cụ thể tại đây!

   Cơ thực hiện cắt bao quy đầu: Phần lớn các cơ thực hiện cắt bao quy đầu đều có giá tương đồng nhau. Vì vậy nam giới cần chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, có bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến để đảm bảo thủ thuật an toàn, không đau, hiệu quả, tránh việc tiền mất tật mang.

  Có thể nói, địa chỉ cắt bao quy đầu là yếu tố quyết định đến chi phí. Nếu thực hiện tại các cơ sở có giấy phép hoạt động chính quy thì nam giới không phải quá lo lắng về vấn đề này. Nhưng một khi đã chọn nhầm địa chỉ thì nam giới phải trả mức phí cao hơn bình thường còn hiệu quả thì chưa chắc cao.

NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

  Cắt bao quy đầu tuy chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi độ tỉ mĩ và tính an toàn cao nên phải được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề trong môi trường đảm bảo vô trùng và đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Vì vậy, nam giới cần cân nhắc lựa chọn cơ uy tín để thực hiện thủ thuật này.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín chất lượng an toàn bậc tại TP.HCM

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, an toàn không đau, chi phí cắt bao quy đầu hợp lý được các chuyên gia đầu ngành ngoại khoa nam giới đánh giá cao và được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn khi phòng khám hội tụ đủ các tiêu chí của một cơ sở cắt bao quy đầu chất lượng tầm cỡ quốc tế.

  NHỮNG LÝ DO NAM GIỚI NÊN LỰA CHỌN CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á     

   Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm nhiệt tình với người bệnh, đảm bảo các tiêu chí chuẩn xác, an toàn.

   Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu tiến tiến hiện đại giúp người bệnh không cảm thấy đau đớn, khả năng phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7 – 10 ngày thực hiện.

   Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng sạch sẽ.

   Phòng khám đảm bảo giữ bí mật những thông tin về người bệnh xuyên suốt quá trình điều trị.

   Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu hợp lý, các hạng mục khám chữa bệnh được niêm yết công khai báo trước cho người bệnh an tâm chuẩn bị tốt.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan