Chỉ Sử Dụng Thuốc Để Chữa Trị Viêm Đau Tuyến Tiền Liệt Liệu Có Hiệu Quả?

  Viêm đau tuyến tiền liệt như đã biết là bệnh lý mà phái mạnh có tỷ lệ mắc bệnh khá cao. Hiện tại phương pháp điều trị bệnh này chủ yếu là dùng thuốc, liệu sử dụng thuốc có thể chữa bệnh hiệu quả không? Hay cần một phương pháp khác can thiệp vào? Bài phân tích dưới đây sẽ giúp người bệnh tìm ra phương pháp điều trị phù hợp .

THUỐC ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐAU TUYẾN TIỀN LIỆT LÀ GÌ?

  Viêm đau tuyến tiền liệt là hiện tượng viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt, nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do nhiễm khuẩn và biến chứng của các bệnh lý ngoại khoa nam giới gây ra. Để khắc phục các triệu chứng của bệnh, phương pháp thường chỉ định là điều trị nội khoa.

  Khi đã nhận định được nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị viêm đau tuyến tiền liệt bao gồm thuốc kháng sinh, khám viêm và thuốc giảm đau. Sử dụng thuốc trong từng trường hợp, bác sĩ sẽ có hướng dẫn sử dụng thuốc dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm hoặc truyền.

Liệu chỉ sử dụng thuốc có thể điều trị tốt bệnh viêm tuyến tiền liệt hay không?

  Thực tế cho thấy rằng, không thể có một liệu trình chữa bệnh viêm đau tuyến tiền liệt dành cho tất cả các trường hợp của người bệnh. Liệu trình về thời gian uống, liều lượng và các lưu ý khi sử dụng thuốc chữa viêm đau tuyến tiền liệt sẽ tuân theo chỉ định và căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng mắc bệnh cụ thể.

SỬ DỤNG THUỐC ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐAU TUYẾN TIỀN LIỆT CÓ HIỆU QUẢ NHƯ NGƯỜI BỆNH NGHĨ?

  Theo các chuyên gia cho biết, nếu dùng thuốc để điều trị viêm đau tuyến tiền liệt thì người bệnh phải dùng trong một thời gian dài mới đạt hiệu quả. Và còn một số trường hợp bị lờn thuốc khiến việc chữa trị thậm chí không hiệu quả mà còn làm bệnh trở nặng hơn.

  Do đó, để có thể điều trị bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian, các chuyên gia đã kết hợp sử dụng thuốc với phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu. Hiện nay, việc kết hợp hai phương pháp này đang được áp dụng rộng rãi ở rất nhiều cơ uy tín trong đó có Đa Khoa Âu Á.

  Các phương pháp vật lý trị liệu phổ biến đang được áp dụng tại Đa Khoa Âu Á có thể kể đến như:

   Điều trị viêm đau tuyến tiền liệt bằng máy Viba ZW-1001F

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp vật lý trị liệu bằng máy Viba ZW-1001F để điều trị viêm đau tuyến tiền liệt rất thành công và được đông đảo người bệnh tin chọn. 

  * Ưu điểm: Dưới tác động của sóng Viba sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể , gây ra các hiệu ứng sinh học làm giảm đau, chống viêm tăng cường máu lưu thông, giảm bớt ứ đọng, giúp các tổn thương hồi phục nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Hệ thống máy vật lý trị liệu tiên tiến hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu

   Điều trị viêm đau tuyến tiền liệt bằng sóng không gian

  Là một kỹ thuật sử dụng công nghệ sóng không gian của Mỹ dùng ở nhiệt độ thấp, tập trung năng lượng cao, tiếp đến bổ sung điện tính và sóng không gian cho các tế bào, giúp cơ thể hồi phục được hoạt tính, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu và đồng thời làm căng tuyến tiền liệt.

   Điều trị viêm đau tuyến tiền liệt bằng máy sóng ngắn

  Sóng ngắn còn được gọi là điện trường cao tần, đây là bức xạ nhiệt thường có bước sóng được tính bằng mét, những dòng sóng ngắn này sẽ được chạy trực tiếp trong các điện cực kim loại và có nhiệm vụ phát ra bức xạ điện tương ứng với tần số dòng điện của mạch.

  Máy sóng ngắn có rất nhiều tác dụng khác nhau như: tác dụng sinh nhiệt, tăng chuyển hóa, giảm cảm giác đau đớn trên cơ thể người bệnh, chống viêm nhiễm, làm mạch máu lưu thông tốt và tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

       Nếu người bệnh còn một số thắc mắc về các phương pháp trên, hãy  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để các bác sĩ chúng tôi hỗ trợ tư vấn cụ thể từng phương pháp

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang ứng dụng các phương pháp vật lý trị liệu trên trong việc hỗ trợ điều trị viêm đau tuyến tiến liệt kết hợp dùng thuốc rất thành công cho nhiều ca bệnh, vì thế đây là địa chỉ uy tín, chất lượng, đáng tin cậy cho nhiều nam giới.

  Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp nam giới đưa ra các phương pháp điều trị viêm đau tuyến tiền liệt thích hợp kết hợp trang thiết bị tiên tiến, chi phí hợp lý, quy trình thăm khám chuyên nghiệp nhằm mang đến kết quả điều trị viêm đau tuyến tiền liệt tốt .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan