Chữa Chứng Tiểu Đêm Bằng Cách Nào Hiệu Qủa

   Tiểu đêm là triệu chứng mà rất nhiều người gặp phải và còn gây ra vô số phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, thậm chí đó còn có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm mà người mắc phải tuyệt đối không được chủ quan.

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trang tiểu đêm, có thể là do sinh lý hoặc bệnh lý. Phải dựa vào kết quả xét nghiệm nước tiểu mới có thể chẩn đoán được nguyên nhân chính xác bệnh lý mà mình mắc phải từ đó mới đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả .

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

CHỨNG TIỂU ĐÊM LIÊN QUAN ĐẾN NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

       Đi tiểu đêm do sinh lý xuất phát từ những nguyên nhân như: uống nước nhiều, tâm lý lo lắng (trường hợp này thường xảy ra với những bệnh nhân bị trầm cảm và rối loạn giấc ngủ - mất ngủ, ngưng thở khi ngủ), ở một số người sử dụng thuốc lợi tiểu, hoặc tiểu đêm ở người phụ nữ mang thai,...

       Song, các chuyên gia cho biết tiểu đêm cũng có thể xuất phát từ những nguyên nhân bệnh lý nguy hiểm sau mà người bệnh cần đặc biệt lưu ý:

 Bệnh lý tuyến tiền liệt: Các bệnh lý ở tuyến tiền liệt như u xơ tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt,…. chủ yếu gặp ở nam giới tuổi trung niên trở lên là nguyên nhân phổ biến gây ra hiện tượng này. Khi tuyến tiền liệt phát triển lớn hơn bình thường, nó sẽ chèn ép vào đường tiểu, ngăn cản dòng nước tiểu đi ra và kích thích bàng quang dẫn đến chứng đi tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm.

 Sỏi thận, dị vật đường tiết niệu: Sỏi hay dị vật di chuyển, cọ xát gây kích thích dẫn tới tiểu nhiều lần trong đêm... Sỏi thận, dị vật đường tiết niệu còn có thể xuất hiện các biểu hiện kèm theo như tiểu buốt, tiểu ra máu, cảm giác tiểu không hết, lượng nước tiểu giảm.

Tiểu đêm - Hồi chuông cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

 Viêm đường tiết niệu: (Bao gồm các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang...). Bàng quang chính là nơi chứa nước tiểu, khi đầy, nó sẽ co bóp để đẩy nước tiểu ra ngoài nhưng khi bị viêm đường tiết niệu, do cổ bàng quang, niêm mạc bàng quang bị kích thích nên lúc nào người bệnh cũng có cảm giác buồn tiểu do đó dẫn tới chứng đi tiểu nhiều lần bất kể ngày hay đêm.

 Đái tháo đường tuyp II: Các bệnh nhân tiểu đường tuyp II thường có biểu hiện bệnh là đi tiểu nhiều lần đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra, bệnh còn xuất hiện các triệu chứng như da khô, người bệnh thường xuyên cảm thấy khát nước, sụt cân...

Khuyến cáo: Tiểu đêm khiến người bệnh mệt mỏi, ảnh hưởng giấc ngủ, công việc, khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh giảm sút. Chính vì vậy, khi nhận thấy số lần tiêu tiểu tăng, tiểu liên tục vào vào đêm, kèm theo tiểu buốt, tiểu sót, đau buốt và nóng rát niệu đạo, thậm chí có thể tiểu ra mủ hoặc ra máu, sốt nóng lạnh… thì nên tiến hành thăm khám ngay.

Người bệnh cũng không nên chủ quan tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ căn nguyên gây bệnh vì có thể dâu nên tình trạng nhờn thuốc, gây khó khăn trong việc điều trị.

Tìm hiểu chi phí điều trị chứng tiểu đêm, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

XUA TAN NỖI LO TIỂU ĐÊM BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM – một trong những cơ có nền tảng hoạt động lâu năm tại TP. HCM, được cấp phép hoạt động, không ngừng nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân tại đây cũng như các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh,…

    Trên tinh thần đề cao trách nhiệm và y đức người thầy thuốc, đặt quyền lợi và sức khỏe bệnh nhân lên , Đa Khoa Âu Á trở thành địa chỉ điều trị ngoại khoa nam giới uy tín – chất lượng hiện nay.

 Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiên nghi, thoáng mát, được trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ,…

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám thu hút đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới có hơn 15 năm kinh nghiệm, phục vụ người bệnh với mục tiêu “y đức – chất lượng – tận tâm”.

Đến với Đa Khoa Âu Á - Để được chăm sóc tốt với chi phí hợp lý.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám luôn tiếp nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Hiện nay có các phương pháp điều trị tiểu đem nhiều hiệu quả như:

Điều trị bằng thuốc cho các trường hợp bệnh nhẹ, thuốc có tác dụng tiêu viêm, diệt virus, vi khuẩn, cải thiện tình trạng tiểu đêm.

Vật lý trị liệu: Bên cạnh dùng thuốc, tùy từng trường hợp sẽ được điều trị bằng vật lý trị liệu để đẩy nhanh quá trình điều trị.

Quy trình khám chữa nhanh: Với tiêu chí “làm việc không chờ đợi” do đó từ quy trình tư ván online trực tiếp đến xử lý hồ sơ khám chữa bệnh đều được thực hiện nhanh nhẹn, người bệnh có thể điều trị và về ngay trong ngày.

Chi phí điều trị tiểu đêm: Các hạng mục thăm khám – điều trị sẽ được trao đổi trực tiếp để người bệnh chủ đông với quyết định có nên điều trị hay không.

   Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề hay đi tiểu đêm, nếu còn thắc mắc về vấn đề gì hay cần thêm thông tin các bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để dược giải đáp miễn phí cụ thể 24/7.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan