Đau dương vật khi quan hệ là dấu hiệu cuả bệnh gì?

  Nhiều nam giới khi quan hệ cảm thấy dương vật bị đau nhức, khó chịu mà không biết nguyên nhân là do đâu. Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới, đau dương vật khi quan hệ xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như dài/hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt hoặc một số bệnh quanh dương vật như nhiễm nấm, viêm da, vảy nến,... trong đó, viêm tuyến tiền liệt là nguyên nhân rất đáng ngại. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin tập trung phân tích triệu chứng đau dương vật khi quan hệ do viêm tuyến tiền liệt gây ra.

ĐAU DƯƠNG VẬT KHI QUAN HỆ DO VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

  Theo thống kê tại Phòng Khám Đa khoa Âu Á, hằng năm phòng khám tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân nam bị đau dương vật khi quan hệ, nhưng đến 75% trường hợp do viêm tuyến tiền liệt gây ra. Đây là con số đáng báo động, vậy nên nam giới cần trang bị kiến thức để sớm phát hiện và có hướng điều trị kịp lúc.

  Nếu dương vật bị đau khi quan hệ và kèm theo các triệu chứng sau đây thì rất có thể bạn đang bị viêm tuyến tiền liệt:

   Rối loạn tiểu tiện: Nam giới thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, có mùi hôi và thường tiểu nhiều về đêm.

   Đau lưng và đau bụng dưới: Đau vùng xương chậu, bụng dưới, thắt lưng, đau lưng hông kéo dài,… đặc biệt là khi quan hệ, đồng thời tinh hoàn cũng có cảm giác đau tức rất khó chịu.

dau duong vat

Đau dương vật khi quan hệ: 75% là do viêm tuyến tiền liệt gây ra

   Đau khi xuất tinh: Khi bệnh nặng, nam giới không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình, bị xuất tinh sớm, xuất tinh đau rát, thậm chí đi tiểu hoặc xuất tinh ra máu, các triệu chứng rối loạn tiểu tiện cũng tăng mạnh.

   Triệu chứng toàn thân: Cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải, kèm theo sốt, ớn lạnh,…

  Viêm tuyến tiền liệt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, chẳng hạn như tuổi tác, vi khuẩn tấn công, ứ đọng bài tiết bên trong tuyến tiền liệt, áp lực ở tuyến tiền liệt, những thói quen không tốt trong sinh hoạt (nhịn tiểu, chế độ dinh dưỡng không hợp lý,…).

  Tuy nhiên, dù cho xuất phát từ nguyên nhân nào thì cũng đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh, làm suy giảm chất lượng tinh trùng, gây vô sinh và dẫn tới nhiều bệnh nguy hiểm (viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,…). Bởi thế, nam giới phải hết sức cẩn thận.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về bệnh lý viêm tuyến tiền liệt?

NHẤP VÀO ĐÂY và hỏi bác sĩ chuyên khoa nhé!

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT HIỆU QUẢ CỦA ĐA KHOA ÂU Á

  Theo các bác sĩ của Đa khoa Âu Á, để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, ngay khi có những triệu chứng ban đầu, nam giới cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra và chẩn đoán, nhằm xác định nguyên nhân gây ra bệnh và mức độ bệnh lý, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  Hiện nay, tùy vào mức độ bệnh mà Phòng khám Đa khoa Âu Á lựa chọn các phương pháp chữa trị như:

   Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) để kháng viêm, giảm đau và giảm các triệu chứng do viêm nhiễm gây nên.

   Viêm tuyến tiền liệt mạn tính: Viêm tuyến tiền liệt mạn tính được chữa bằng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu, thường là phương pháp vi ba ZW-1001F có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông, phục hồi nhanh và an toàn.

   Viêm tuyến tiền liệt kèm theo các bệnh khác: Nếu viêm tuyến tiền liệt kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác thì cần có biện pháp kết hợp điều trị song song, nhằm nâng cao hiệu quả.

  Theo ghi nhận từ Phòng khám Đa khoa Âu Á, các phương pháp trên đã chữa thành công cho rất nhiều ca bệnh, tất cả đều đạt được hiệu quả như mong đợi, ít xảy ra biến chứng. Do vậy, nam giới cứ yên tâm tìm đến với chúng tôi.

  Đa khoa Âu Á là địa chỉ ngoại khoa nam giới chất lượng, với cơ sở vật chất đạt chuẩn và trang thiết bị hiện đại, tiến hành thăm khám và chữa trị dưới bàn tay của các bác sĩ tài năng, chứng viêm tuyến tiền liệt sẽ được khắc phục nhanh chóng, từ đó tình trạng đau dương vật khi quan hệ cũng sẽ không còn nữa.

  Ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe, viêm tuyến tiền liệt còn cản trở đời sống tình dục của nam giới, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn, đe dọa hạnh phúc gia đình. Do vậy, chữa trị bệnh kịp lúc chính là cách tốt để phòng tránh những hậu quả đáng tiếc.

Mọi thắc mắc xin vui lòng NHẤP MỤC TƯ VẤN để được giải đáp ngay lập tức!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan