Đau Rát Dương Vật Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì?

  Đau rát dương vật không chỉ khiến cho nam giới đau đớn, khó chịu mà các chuyên gia ngoại khoa nam giới cảnh báo đây còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm mà nam giới không được chủ quan. Vậy đau rát dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

  

ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ?

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á cho biết, có nhiều nguyên nhân gây đau rát dương vật như: do tổn thương từ bên ngoài, va chạm vào vật cứng, quan hệ tình dục thô bạo,… Tuy nhiên, hiện tượng đau rát dương vật còn có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải các bệnh lý nguy hiểm sau đây:

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Hẹp bao quy đầu

  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng khiến bao quy đầu sưng đỏ, đau rát, gặp khó khăn trong việc cương cứng và quan hệ tình dục.

  Biến chứng: Gây viêm bao quy đầu, viêm nhiễm niệu đạo, nghẹt bao quy đầu…

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Viêm bao quy đầu

  Đây là một bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khá phổ biến, thường gặp ở nam giới không cắt bao quy đầu, vệ sinh kém... Triệu chứng dễ nhận thấy của bệnh là: sưng, đau rát bao quy đầu và quy đầu, ngứa bao quy đầu, tiểu rát, xuất hiện những mụn đỏ li ti, trường hợp nặng có thể lở loét, chảy mủ…

   Biến chứng: Gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, dễ gây xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, làm giảm chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến hệ tiết niệu…

đau rát dương vật

Đau rát dương vật có thể là dấu hiệu của viêm bao quy đầu

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Viêm niệu đạo

  Triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới là niệu đạo bị sưng đỏ, có cảm giác nóng và đau rát, đi tiểu nhiều lần, tiểu khó, đau rát khi đi tiểu, lỗ niệu đạo tiết dịch mủ…

  Biến chứng: Gây hẹp niệu đạo, rối loạn xuất tinh, liệt dương, xuất tinh sớm…

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Viêm tuyến tiền liệt

  Khi bị viêm tuyến tiền liệt, ngoài đau rát dương vật, người bệnh còn có những triệu chứng khác như: đi tiểu nhiều, tiểu đêm, tiểu khó, nước tiểu ít, tiểu buốt, đau dương vật khi xuất tinh, đau lưng, đau bụng dưới, sốt…

  Biến chứng: Gây bí tiểu, viêm mào tinh hoàn, nhiễm trùng máu, tổn thương thận, đe dọa hoạt động của tinh trùng, dẫn đến khả năng vô sinh ở nam giới.

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Mụn rộp sinh dục

  Bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes gây nên với dấu hiệu đặc trưng là sự xuất hiện của những mụn nước chứa mủ trên dương vật, đùi, bìu, hậu môn... Khi những nốt mụn nước này vỡ ra, tạo nên các vết loét, gây đau rát dương vật ngay cả khi không quan hệ, kèm theo sốt, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi, chân tay đau nhức, nổi hạch bạch huyết, đau cơ,…

  Biến chứng: Gây viêm màng não, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, dẫn tới vô sinh ở nam giới.

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Bệnh lậu

  Đau rát dương vật khi cương cứng và khi quan hệ còn là dấu hiệu của bệnh lậu. Ngoài ra, khi bị bệnh lậu, nam giới còn xuất hiện những triệu chứng khác như: chảy mủ ở niệu đạo, tiết buốt, tiểu rắt, miệng sáo và quy đầu viêm đỏ, sẽ sốt cao, mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn…

  Biến chứng: Gây hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn – tinh hoàn, viêm túi tinh, gây vô sinh ở nam giới.

  Có thể thấy, đau rát dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau. Do đó, để chẩn đoán chính xác nguyên nhân, nam giới cần phải đến các cơ để thăm khám hoặc có thể NHẤN VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ tư vấn nhanh!

  

HƯỚNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT CỦA BÁC SĨ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cho biết, muốn điều trị đau rát dương vật hiệu quả, nam giới cần phải đến các cơ chuyên khoa uy tín để được kiểm tra mức độ cũng như chẩn đoán nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đó cụ thể.

  Sau khi thăm khám, tùy vào nguyên nhân gây đau rát dương vật cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

đa khoa âu á

Điều trị đau rát dương vật hiệu quả, an toàn tại Đa Khoa Âu Á

  Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đang điều trị đau rát dương vật bằng những phương pháp nổi trội như sau:

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (điều trị hẹp và viêm bao quy đầu):

  – Thời gian thực hiện từ 10 – 20 phút.

  – Đảm bảo độ an toàn cao, thẩm mỹ, tự nhiên.

  – Vết thương nhỏ, tránh gây đau đớn, nhanh hồi phục.

  – Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Dùng thuốc kết hợp phương pháp vật lý trị liệu (điều trị viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt):

  Phương pháp vật lý trị liệu bao gồm dùng máy viba, sóng ngắn, sóng không gian, điện trường… giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tiêu viêm, làm giảm các triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra, đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, ngăn ngừa khả năng tái phát.

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Liệu pháp miễn dịch gene sinh học (điều trị mụn rộp sinh dục):

  – Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, kích hoạt miễn dịch giúp phục hồi niêm mạc tổn thương nhanh chóng.

  – Ít đau, an toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

  – Đảm bảo tính thẩm mỹ.

  – Hệ thống miễn dịch được nâng cao giúp hạn chế khả năng tái phát bệnh.

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt Phương pháp DHA tiên tiến (điều trị bệnh lậu):

  – Kích thích sự tuần hoàn máu.

  – Tiêu diệt vi khuẩn lậu, tế bào mới được tái tạo và tiêu diệt mầm bệnh.

  – Ngăn chặn khả năng tái phát của vi khuẩn lậu.

  – Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á hiện đang là một trong số ít phòng khám ngoại khoa nam có chất lượng, uy tín tại TPHCM. Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công rất nhiều trường hợp đau rát dương vật bằng những phương pháp điều trị tiên tiến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo nam giới.

  Sở dĩ, đạt được điều đó là nhờ vào những thế mạnh của phòng khám như: quy tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới có trình độ cao, giàu kinh nghiệm; máy móc hiện đại; áp dụng thành thạo nhiều phương pháp tiên tiến, chất lượng dịch vụ y tế tốt; chi phí công khai, hợp lý...

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan