Đốt mụn cóc bằng laser bao nhiêu tiền?

  Thời gian gần đây chuyên mục tư vấn tại Đa Khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều những thắc mắc của bạn đọc gởi về chính là đốt mụn cóc bằng laser bao nhiêu tiền? Hiểu được sự quan tâm của các bạn nên chúng tôi đã có cuộc trao đổi với các chuyên gia  và làm rõ vấn đề trên qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

  Đốt laser mụn cóc có đau không?

  Cách chữa mụn cóc ở mặt hiệu quả nhanh

ĐỐT MỤN CÓC BẰNG LASER BAO NHIÊU TIỀN?

  Các bác sĩ chuyên khoa tại TPHCM cho biết, đối với bất kì bệnh lý nào không riêng gì bệnh mụn cóc, việc xác định cụ thể đốt mụn cóc bao nhiêu tiền là điều rất khó vì chi phí phụ thuộc vào những yếu tố sau:

    Mức độ bệnh lý:

  Chỉ sau khi tiến hành thăm khám thì các bác sĩ chuyên khoa mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh của bạn như thế nào, đưa ra phác đồ điều trị thích hợp và chi phí cụ thể là bao nhiêu.

    Cơ sở tiến hành điều trị:

  Nếu bạn chọn lựa những phòng khám có đầu tư trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, trình độ cao thì chắc chắn quá trình điều trị sẽ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với chi phí khám – chữa sẽ cao hơn những phòng khám kém chất lượng khác.

Chi phí điều trị bệnh mụn cóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên  thiết người bệnh cần tiến hành khám – chữa ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh tại các cơ  uy tín và chất lượng.

Chi phí điều trị mụn cóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

    Phương pháp điều trị:

        Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh mụn cóc và mỗi một phương pháp sẽ có một mức chi phí khác nhau.

  Một trong những phương pháp điều trị bệnh mụn cóc hiệu quả hiện nay chính là công nghệ Laser CO2. Với phương pháp này, người bệnh không những không có cảm giác đau, không chảy máu, hiệu quả, ít tái phát mà còn tiết kiệm được tối đa thời gian lẫn chi phí.

    Khả năng bệnh hồi phục:

  Nếu những trường hợp người bệnh không thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa sẽ có thể dẫn đến tình trạng bệnh tái phát, gây viêm nhiễm, phát sinh thêm chi phí điều trị.

    Vì chi phí điều trị bệnh mụn cóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nêu trên nên thiết người bệnh cần tiến hành khám – chữa ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh tại các phòng khám uy tín và chất lượng.

ĐỐT MỤN CÓC Ở ĐÂU TỐT, AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI TPHCM?

  Để có thể tiến hành đốt mụn cóc ở bệnh viện da liễu an toàn, hiệu quả và tốt bằng công nghệ laser CO2 thì bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng như Đa Khoa Âu Á.

  Những lí do bạn nên đến Đa Khoa Âu Á như sau:

    Đa Khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong tiến hành điều trị bệnh mụn cóc bằng công nghệ hiện đại Laser CO2.

    Tại đây luôn cải tiến và trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Chi phí điều trị bệnh mụn cóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên  thiết người bệnh cần tiến hành khám – chữa ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh tại các cơ  uy tín và chất lượng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa mụn cóc an toàn, hiệu quả hiện nay

    Phong cách dịch vụ rất chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc bệnh nhân chu đáo và đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên một Đa Khoa Âu Á uy tín trong người bệnh.

    Tại đây, bệnh nhân sẽ có thời gian thư giãn thoải mái với không gian phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm,…được thiết kế hài hòa, tiện nghi để quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt hơn.

    Chi phí thực hiện điều trị mụn cóc tại Đa Khoa Âu Á rất hợp lý và tất cả hạng mục đều được niêm yết rõ ràng.

    Vậy nên bạn không phải quá lo lắng hay băn khoăn vì đã có Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ tin cậy chữa mụn cóc cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài TPHCM từ khi thành lập cho đến nay.

NÊN LÀM GÌ KHI BỊ MỤN CÓC?

  1. Tìm hiểu kĩ về bệnh

    Mụn cóc là gì?

  Mụn cóc là tổn thương lành tính do virus HPV gây ra. Ttheo nghiên cứu thì có đến hơn 100 types virus HPV và chúng có thể phát triển ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể như: da, miệng, cơ quan sinh dục,....

  Mụn cóc gây tổn thương trên da tay/chân, mặt dạng u nhú thường phổ biến là các types 1, 2, 3, 10,... Bệnh có thể lây lan đến các vùng da khác trên một cơ thể hay sang các cá thể khác khi có tiếp xúc với dịch tiết chứa mầm bệnh.

  Và điều này có thể giải thích vì sao ban đầu bạn chỉ bị hạt cơm ở chân mà sau đó lại thấy chúng xuất hiện ở trán, mũi, miệng, mắt,…hoặc những người khác trong gia đình cũng bị tương tự.

    Nguyên nhân gây mụn cóc

  +  Cũng giống như các bệnh lây nhiễm khác, virut HPV gây mụn cóc lan truyền từ người này sang người khác khi tiếp xúc gián tiếp thông qua việc dùng chung một số đồ dùng cá nhân (khăn mặt, khăn tắm, quần áo,...).

  +  Các vết cắt, vết đứt, vết xước ở da,…và việc cắn móng tay thường xuyên cũng có thể khiến mụn cóc lây lan nhanh chóng.

  +  Trẻ em, thanh niên, những người suy giảm hệ miễn dịch như người có HIV/AIDS hoặc những người đã cấy ghép nội tạng,…sẽ có nguy cơ nhiễm bệnh mụn cóc cao hơn người bình thường.

    Triệu chứng điển hình của bệnh mụn cóc

  + Mụn cóc bàn chân do HPV týp 1 gây nên:

  Biểu hiện lâm sàng là một điểm dày sừng hình tròn khiến bạn rất đau khi vận động hoặc có sang chấn. Những nốt mụn cóc thường mọc đơn độc hoặc thành cụm.

  + Mụn cóc thường do HPV týp 2 gây ra:

  Những nốt mụn cóc mọc ra ngoài bề mặt da có hình bán cầu hoặc dẹt, đường kính từ vài mm đến khoảng 1, 2cm, ở giữa mụn có thể bị lõm xuống. Bề mặt mụn cóc có thể tăng gai, thậm chí tạo thành rãnh, khía. Vị trí thường gặp là ở mu bàn tay/chân và các ngón, rất ít gặp ở lòng bàn tay/chân.

  + Mụn cóc phẳng do HPV týp 3, 10 gây ra:

  Biểu hiện của dạng này là những sẩn nhỏ, rất hiếm khi nổi u nhú cao, màu vàng hoặc vàng nhạt, bề mặt bóng, mảnh và thường tập trung thành dải (hiện tượng Kobner), gây ngứa ngáy, khó chịu. Vị trí thường gặp là mu bàn tay, ngón tay, khủy tay, đầu gối và mặt trước cẳng chân,...

Chi phí điều trị bệnh mụn cóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên  thiết người bệnh cần tiến hành khám – chữa ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh tại các cơ  uy tín và chất lượng.

Biểu hiện điển hình của bệnh mụn cóc

  Bệnh mụn cóc có thể tồn tại dai dẳng nhiều tháng hoặc nhiều năm và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, đời sống sinh hoạt và cả sức khỏe của bạn nếu không sớm có biện pháp hỗ trợ can thiệp kịp thời.

  2. Tiến hành điều trị ngay khi phát hiện những biểu hiện đầu tiên của bệnh nêu trên.

  3. Tìm chọn những phòng khám chuyên khoa có uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

  4. Tuân thủ đúng theo những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa về việc sử dụng đúng thuốc, đúng liều, chăm sóc sau điều trị, chế độ ăn uống hợp lý, tái khám đúng hẹn,…

  5. Không nên quá e ngại về chi phí vì thực tế thì đốt mụn cóc bằng laser* không quá đắt như các bạn nghĩ và nó phụ thuộc vào những yếu tố như chúng tôi đã nêu bên trên.

    Bệnh mụn cóc sẽ không quá nguy hiểm nếu các bạn tiến hành điều trị đúng phương pháp, đúng cơ sở và đúng lúc.

  Qua những thông tin trên, hy vọng có thể giúp các bạn biết được chi phí đốt mụn cóc bằng laser bao nhiêu tiền để có quyết định đúng đắn cho mình tránh phải rơi vào tình trạng

  Nếu các bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM

    (08) 38 777 515- Hotline: (08) 38 777 515

    contact@phongkhamnamkhoa.dakhoaaua.vn

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan