Giải tỏa nỗi lo chi phí điều trị viêm tinh hoàn

       "Chào bác sĩ. Năm nay tôi 30 tuổi, đã lập gia đình, thời gian gần đây sau khi quan hệ với vợ xong tôi thường thấy đau ở tinh hoàn, vùng bìu sưng, tấy đỏ, cơ thể mệt mỏi, uể oải, khi đi khám thì được chẩn đoán mắc viêm tinh hoàn. Nhưng do gia cảnh không mấy khá giả nên tôi đang chần chừ chưa thể điều trị ngay được. Không biết để điều trị viêm tinh hoàn hết bao tiền, có đắt lắm không ạ? Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ".

(Minh Long - Bến Tre)

     Chào Long! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cửa sổ chat Phòng khám Đa khoa Âu Á, để giải đáp vấn đề chi phí điều trị viêm tinh hoàn. Bạn hãy lắng nghe chia sẻ của chuyên gia qua bài viết dưới đây.

       XEM THÊM

ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN – CHI PHÍ CHÍNH XÁC LÀ BAO NHIÊU?

  Trả lời cho vấn đề này, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, không thể đưa ra con số cụ thể, chính xác cho việc điều trị viêm tinh hoàn khi chưa tìm ra nguyên nhân và mức độ bệnh lý cũng như biết được phương pháp điều trị. Tuy nhiên, thông thường chi phí điều trị viêm tinh hoàn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

      Tình trạng bệnh lý: Căn cứ vào tình trạng bệnh lý mà sẽ có cách điều trị tương ứng, nếu viêm nhiễm ở mức độ nhẹ thì phương pháp điều trị đơn giản, nhanh chóng nên chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp viêm nhiễm nặng, quá trình điều trị phức tạp, thời gian kéo dài.

      Cơ điều trị: Thông thường, mỗi cơ sẽ ra đưa ra mức phí điều trị khác nhau mà người bệnh lựa chọn những cơ có bác sĩ giỏi, trang thiết bị tốt, bác sĩ có chuyên môn cao, chất lượng phục vụ tốt thì chi phí sẽ cao hơn những cơ sở không đảm bảo các yếu tố trên.

      

      Phương pháp điều trị: Ở mỗi giai đoạn bệnh sẽ có phương pháp điều trị khác nhau nên chi phí cũng có sự khác nhau rõ rệt. Trường hợp viêm nhiễm nhẹ, điều trị bằng thuốc thì chi phí thường không quá cao còn khi đã cần đến sự can thiệp của ngoại khoa thì sẽ cao hơn. 

      Khả năng phục hồi bệnh: Những người cơ địa tốt, sức đề kháng cao thì bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục, không cần đến sự hỗ trợ của các biện pháp khác, như vậy sẽ không bị phát sinh thêm một khoản chi phí nào khác so với trường hợp phức tạp hơn.

       Ngoài ra, trong quá trình điều trị bệnh, nam giới có nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng riêng về chế độ chăm sóc, lựa chọn bác sĩ, dịch vụ,... thì cũng được tính thêm vào mức chi phí này.

        Có rất nhiều nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn nhưng băn khoăn về vấn đề chi phí vì vậy thường chần chừ, trì hoãn điều trị dẫn tới bệnh nặng nề hơn, vừa gây khó khăn cho quá trình điều trị lại vừa tốn kém. Do đó, nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng tôi khuyên bạn ngay khi có biểu hiện viêm tinh hoàn nên tiến hành khám chữa ngay.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn được đông đảo bệnh nhân đón nhận vì bên cạnh môi trường y tế hiện đại bậc tại TPHCM, mức phí khám chữa bệnh tại đây cũng rất hợp lý, phải chăng. Vì thế, nếu đang lo lắng và muốn tiết kiệm về vấn đề chi phí, cánh mày râu có thể đến với phòng khám chúng tôi bởi:

  Chi phí phải chăng: Mức phí điều trị viêm tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á luôn được cân nhắc phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình bệnh nhân để lựa chọn phương pháp thích hợp, vừa tiết kiệm vừa đảm bảo hiệu quả cao .

    Chia nhỏ mức phí điều trị: Bệnh nhân có thể chia nhỏ các mức phí, đóng nhiều đợt cho đến khi hoàn tất quá trình thăm khám để giảm bức áp lực, gánh nặng khi phải một lức chi trả số tiền khá lớn.

Phòng khám luôn cố gắng tối giản mức chi phí điều trị cho người bệnh

    Chi phí công khai minh bạch: Mọi mức phí sẽ được trao đổi cụ thể trước, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị. Các hạng mục thu phí sẽ được niêm yết, công khai và in hóa đơn rõ ràng.

   Chính sách hỗ trợ: Phòng khám có nhiều chính sách hỗ trợ tạo điều kiện cho bệnh nhân ở xa hoặc bệnh nhân có kinh tế khó khăn đến đây điều trị. Thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, mọi người có thể thường xuyên theo dõi trên hệ thống website.

  Bên cạnh đó, để mang đến chất lượng phục vụ và hiệu quả điều trị cao Đa khoa Âu Á đang xây dựng quy trình thăm khám nhanh, tiện lợi với thủ tục đơn giản, mô hình khám riêng tư, tế nhị, trang thiết bị tiên tiến. Đặc biệt, quá trình điều trị viêm tinh hoàn do những bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm để tạo sự tin tưởng, tâm lý thoải mái cho bệnh nhân đến đây.

      Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí điều trị viêm tinh hoàn, nếu bạn còn thắc mắc muốn được tư vấn hoặc đặt lịch hẹn khám trước để nhận thêm nhiều ưu đãi từ phòng khám, hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia giải đáp ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan