Hậu môn tiết dịch nhầy là biểu hiện của bệnh gì?

  Hiện nay, số người mắc phải hậu môn tiết dịch nhầy đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng làm người người cảm thấy đau đớn, khó chịu mỗi lần đi đại tiện và kèm theo triệu chứng hậu môn tiết dịch nhầy. Triệu chứng này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống, e ngại, xa lánh mọi người xung quanh và có thể nguy hại trực tiếp tới sức khỏe nếu người bệnh không sớm điều trị kịp thời.

  Chính vì thế hậu môn tiết dịch nhầy là biểu hiện của bệnh gì? thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

  

  Xem thêm:

    8 mối nguy hại do bệnh trĩ ngoại gây ra

    Điều trị áp xe hậu môn hiệu quả, ít tái phát từ Âu Á

 

HẬU MÔN TIẾT DỊCH NHẦY LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÌ?

 

  Hậu môn tiết dịch là một trong những triệu chứng của bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng. Rất nhiều người bị nhầm lẫn với bệnh áp xe hậu môn, gây ra triệu chứng đau rát, khó chịu mỗi lần đi đại tiện. xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau và cần người bệnh phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Triệu chứng hậu môn tiết dịch nhầy kèm theo triệu chứng đau rát, khó chịu thì đây là cảnh báo bạn đang mắc phải nhiều bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng như một số bệnh dưới đây:

    Bệnh trĩ:

  Khi mắc bệnh trĩ, người bệnh sẽ thường xuyên cảm thấy vùng hậu môn tiết dịch hôi kèm theo triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu như có dị vật lạ ngay lỗ hậu môn, chảy máu khi đại tiện và bị tiết dịch ở hậu môn.

  Nếu để ý quan sát kỹ, người bệnh sẽ thấy máu dính trên phân hay trên giấy vệ sinh khi đại tiện và thấy búi trĩ bị thò ra rồi tự thụt vào khi đại tiện xong. Thậm chí đến giai đoạn nặng, búi trĩ sẽ nằm tại hậu môn và không tự thụt vào được nữa. Đây là những dấu hiệu bệnh trĩ điển hình mà khi có 1 trong những dấu hiệu trên thì khả năng mắc bệnh trĩ sẽ rất cao.

    Apxe quanh hậu môn:

  Bị tiết dịch ở hậu môn, có thể là hậu môn tiết dịch hôi, dịch vàng,… kèm theo việc xuất hiện những cục cứng sưng tấy, đau đớn, ngứa ngáy và bên trong chứa đầy mủ,… thì rất có thể bạn đang mắc bệnh apxe quanh hậu môn.

    Rò hậu môn:

  Một khi các ổ apxe hậu môn sưng cứng, tụ mủ quá nhiều sẽ tự vỡ ra hình thành những đường rò hậu môn chảy mủ, hậu môn tiết dịch hôi khó chịu,… Sau khi chúng khô mặt sẽ để lại vảy khô và sẽ tái đi tái lại nhiều lần rất nguy hiểm,…

    Để người bệnh có thể biết chính xác hậu môn tiết dịch nhầy là biểu hiện của bệnh gì? Thì không nên chần chừ để bệnh tiến triển nặng mà hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ kịp thời tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Chính vì thế hậu môn tiết dịch nhầy là biểu hiện của bệnh gì? thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Triệu chứng hậu môn tiết dịch nhầy có nguy hiểm không?

  TRIỆU CHỨNG HẬU MÔN TIẾT DỊCH NHẦY CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Triệu chứng hậu môn tiết dịch nhầy có nguy hiểm không? Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á cho biết, đây là căn bệnh tiềm ẩn rất nguy hiểm và để lại nhiều mối nguy hại như:

    Triệu chứng này khiến người bệnh cảm thấy đau rát, khó chịu, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống, e ngại, xa lánh mọi người xung quanh và có thể nguy hại trực tiếp tới sức khỏe.

    Nhiều người có hành động nhịn đi đại tiện sẽ làm bệnh có thể tiến triển nặng hơn và mắc phải một số căn bệnh tiềm ẩn khác nhau.

    Làm cơ thể mệt mỏi, mất ngủ thường xuyên, mất khả năng tập trung vào công việc cũng như học tập.

    Người bệnh lâm vào trạng thái lo lắng, u buồn, mệt mỏi,…

    Nếu triệu chứng hậu môn tiết dịch nhầy gặp ở phụ nữ có thể làm người bệnh mắc phải bệnh viêm nhiễm và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

    Nếu người bệnh có hành động gãi ngứa sẽ làm trầy xước vùng da tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài trực tiếp tấn công và gây viêm nhiễm nặng, lở loét, hoại tử.

    Bệnh nếu không sớm điều trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư trực tràng.

    Chính vì những mối nguy hại nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy suy nghĩ thật sáng suốt tìm đến ngay các phòng khám chuyên khoa đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Chính vì thế hậu môn tiết dịch nhầy là biểu hiện của bệnh gì? thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hậu môn bị tiết dịch nhầy rất nguy hiểm

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH HẬU MÔN TIẾT DỊCH NHẦY Ở TPHCM

  Với nhiều phòng khám chuyên khoa, bệnh viện tư nhân chữa bệnh hậu môn tiết dịch mọc lên nhưng không biết địa chỉ có uy tín, chất lượng hay không? Đây là điều mà nhiều người bệnh đang quan tâm nếu đến những cơ sở không chất lượng sẽ rất dễ làm bệnh tiến triển nặng hơn và khó chữa trị.

  Để người bệnh có được sự lựa chọn đúng đắn trong việc tìm phòng khám chữa bệnh hậu môn tiết dịch phải đáp ứng được một số tiêu chí như:

    Phòng khám đã từng chữa khỏi hậu môn tiết dịch cho rất nhiều người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía nam.

    Đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao giúp người bệnh có thể chữa khỏi hậu môn tiết dịch hôi và các bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng khác.

    Cung cấp các thiết bị hiện đại, tiên tiến, bậc hiện nay, nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh và có hướng điều trị tốt hơn.

    Môi trường phòng khám phải thật sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, phải có chỗ nghỉ dưỡng.

    Chi phí điều trị bệnh hợp lý được công khai minh bạch.

    Tất cả mọi thủ tục phải được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian.

    Hồ sơ thông tin cá nhân phải được bảo mật nghiêm ngặt không bị rò rỉ ra ngoài.

    Vì vậy, người bệnh nên dựa vào tiêu chí trên để lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh hậu môn tiết dịch thực sự uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và giảm triệu chứng bệnh.

  CHỮA BỆNH HẬU MÔN TIẾT DỊCH Ở ĐÂU TỐT TẠI TPHCM?

 

  Để giúp người bệnh có được sự lựa chọn đúng đắn thì địa chỉ hậu môn tiết dịch phải thực sự uy tín, chất lượng đạt hiệu quả cao sau điều trị thì phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu đó và mang lại những ưu điểm nổi bật như:

    An toàn, uy tín:

  Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa hậu môn tiết dịch có liệu trình điều trị thuốc đặc trị đều thông qua chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Trình độ chuyên môn:

  Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa ngứa hậu môn buổi tối và các bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng khác. Luôn tiếp thu những kiến thức và cách điều trị mới nhằm đem lại hiệu quả cao cho người bệnh.

    Phong cách phục vụ:

  Thái độ của các y bác sĩ, nhân viên y tế luôn nhiệt tình, thân thiện nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh và đẩy nhanh quá trình điều trị đem lại chất lượng cao.

Chính vì thế hậu môn tiết dịch nhầy là biểu hiện của bệnh gì? thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Đa Khoa Âu Á chữa tiết dịch nhầy hậu môn tốt tại TPHCM

    Cơ sở vật chất hiện đại:

  Chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á luôn đầu tư các thiết bị mới, máy móc tiên tiến và đều được nhập từ nước ngoài. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, có chỗ nghĩ dưỡng cho bệnh nhân. Đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh của rất nhiều người.

    Chi phí điều trị hậu môn tiết dịch hợp lý:

  Tất cả mọi chi phí xét nghiệm, khám – chữa tiết dịch ở hậu môn tại Đa Khoa Âu Á đều hợp lý và tuân thủ theo quy định.

  Ngoài ra, khi đến với chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á, người bệnh còn được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và được chủ động thời gian khám – chữa hậu môn tiết dịch vàng thông qua dịch vụ đặt hẹn qua hotline 02838 77 99 66.

    Để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị hậu môn tiết dịch hôi thì người bệnh có thể đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn, đem lại hiệu quả cao sau điều trị.

  LÀM GÌ ĐỂ GIẢM TRIỆU CHỨNG HẬU MÔN TIẾT DỊCH NHẦY?

  Để có thể giảm triệu chứng hậu môn tiết dịch nhầy thì người bệnh cần có thói quen chăm sóc hợp lý và tuân thủ đúng những điều dưới đây:

    Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, chất xơ có trong rau xanh, nước ép trái cây, rau củ,…

    Uống nhiều nước ít 2 lít mỗi ngày.

    Đi lại thường xuyên, tránh ngồi một chỗ quá lâu hay đứng quá nhiều để ngăn ngừa được triệu chứng gây bệnh.

    Không nên đi đại tiện quá lâu sẽ làm bệnh có thể tiến triển nặng hơn và khó chữa trị.

    Tránh chà xát mạnh hay làm trầy xước vùng hậu môn.

    Khi có những triệu chứng đau nhức, khó chịu, hậu môn tiết dịch nhầy thì người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách nêu trên thì chắc chắn triệu chứng hậu môn tiết dịch nhầy sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và ngăn ngừa mầm mống gây bệnh.

  CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI BỆNH KHI CHỮA HẬU MÔN TIẾT DỊCH NHẦY TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Rất nhiều người bệnh đã đưa ra những lời cảm nhận khi chữa hậu môn tiết dịch nhầy tại Đa Khoa Âu Á và có những lời cảm nhận như:

    Văn Tài ở Cà Mau chia sẻ “Cháu đã chữa khỏi triệu chứng tiết dịch ở hậu môn nhờ có các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á đã giúp cháu lấy lại sự tự tin, hỗ trợ cháu rất nhiệt tình khi cháu điều trị tại nhà, cho đến bây giờ bệnh của cháu đã không tái phát. Cảm ơn bác sĩ ”

    Chí Thiện ở Long Biên chia sẻ “ Thời gian gần đây hậu môn của tôi có triệu chứng tiết dịch nhầy kèm theo mùi hôi rất khó chịu, được biết Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh rất tốt, sau một thời gian điều trị bệnh của tôi đã lần cải thiện và cho tới bây giờ bệnh đã không còn tái phát. Tôi rất hài lòng khi đến đây.”

    Hoài Lê ở TPHCM chia sẻ “Nhờ có các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á đã giúp em chữa khỏi hậu môn bị tiết dịch với mức chi phí vô cùng hợp lý, không quá cao, các bác sĩ nhiệt tình, hỏi han chăm sóc em sau khi chữa trị, làm em rất tin tưởng và bệnh của em tới bây giờ đã chữa khỏi.”

    Trên đây là một trong những hàng ngàn lời cảm nhận mà bệnh nhân đã để lại, hy vọng bệnh nhân chưa đến đây chữa trị lần nào có thể tin tưởng cao hơn khi đến đây và đẩy lùi được căn bệnh này hiệu quả .

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về hậu môn tiết dịch nhầy là biểu hiện của bệnh gì mà các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á chia sẻ và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    Hotline 02838 77 99 66 - Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamnamkhoa.dakhoaaua.vn

  Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phýớc , Ðồng Nai , Cần Thõ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Ðà Nẵng , Ðắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Ðồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trãng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Ðức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan