Điều trị viêm tuyến tiền liệt – bác sĩ ưu tú, công nghệ điều trị hiện đại

  Khi bị viêm tuyến tiền liệt, đa số nam giới đều rơi vào trạng thái bất an, ai cũng lo lắng không biết viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm hay không? Chữa trị bằng cách nào? Đồng thời phải đi đâu chữa trị cho đảm bảo? Bài viết sau đây sẽ giúp nam giới giải đáp những băn khoăn của mình.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT TIÊN TIẾN CỦA ĐA KHOA ÂU Á

  Tuyến tiền liệt là cơ quan có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh sản của nam giới, giúp kiểm soát nước tiểu, sản xuất tinh dịch, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Tuyến tiền liệt bị viêm sẽ dẫn đến tình trạng đau đớn kéo dài, gây khó khăn cho sinh hoạt và quan hệ tình dục, thậm chí có thể gây nhiễm trùng máu hoặc hiếm muộn - vô sinh.

  Chính vì vậy, khi phát hiện thấy những triệu chứng viêm tuyến tiền liệt như thường xuyên buồn tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt hoặc đau rát khi đi tiểu, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh đau, vùng bụng dưới, lưng, tinh hoàn có cảm giác đau kèm theo sốt, ớn lạnh,... thì nam giới nên đến các cơ uy tín để điều trị kịp thời.

Vị trí tuyến tiền liệt ở nam giới

  Theo các bác sĩ của Phòng khám Âu Á, để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, bác sĩ cần phải kiểm tra và chẩn đoán để xác định nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh lý, sau đó mới có thể đưa ra phác đồ thích hợp.

  Điều trị viêm tuyến tiền liệt chủ yếu là điều trị các triệu chứng của bệnh:

   Dùng thuốc: Nếu viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn cấp tính thì bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc để điều trị. Thuốc được sử dụng chủ yếu là kháng sinh có tác dụng kháng viêm, làm giảm các triệu chứng do viêm nhiễm gây ra.

   Vật lý trị liệu: Viêm tuyến tiền liệt mạn tính thì được chữa bằng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu, thường là phương pháp vi ba ZW-1001F có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông, phục hồi nhanh và an toàn.

   Điều trị song song: Nếu viêm tuyến tiền liệt kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác thì cần có biện pháp kết hợp điều trị song song, nhằm nâng cao hiệu quả.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ của Đa khoa Âu Á còn khuyến cáo: Nam giới nên uống ít 2 lít nước mỗi ngày để giúp đường tiết niệu sạch khuẩn, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,… vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, ít quan hệ tình dục, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ, tránh để căng thẳng hay stress.

ĐA KHOA ÂU Á - NƠI ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT VỚI BÁC SĨ ƯU TÚ VÀ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

  Hiện nay ở TPHCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín, trong đó có viêm tuyến tiền liệt. Chúng tôi đã tư vấn và chữa trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bị viêm tuyến tiền liệt với mức độ nặng nhẹ khác nhau, thậm chí cả trường hợp đã phát sinh biến chứng, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía những người bệnh.

  Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến, Đa khoa Âu Á cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ:

   Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Các bác sĩ đều có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm, từng tu nghiệp ở nước ngoài, đồng thời đã tham gia công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước.

    Công nghệ hiện đại: Phòng khám không ngừng cập nhật, triển khai và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Mọi phòng ốc đều đạt chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị được đầu tư nhập ngoại, giúp quá trình chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng.

Môi trường y tế thân thiện, ấm áp

   Chi phí hợp lý: Mức phí khám chữa bệnh luôn được công khai trong quá trình điều trị. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể để người bệnh chủ động với quyết định của mình.

   Thái độ thân thiện: Thái độ phục vụ của nhân viên y tế luôn tận tình và chu đáo, giúp bệnh nhân thoải mái về tâm lý, cảm thấy yên tâm như đang ở nhà mình.

      Trên đây là những thông tin về phương pháp cũng như địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín, chất lượng.

      Mọi thắc mắc xin NHẤP MỤC TƯ VẤN để trò truyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan