Nên đến bệnh viện hay phòng khám ngoại khoa nam?

Vì công việc bận rộn mà khá nhiều nam giới không chú ý đến sức khỏe của mình, thêm vào đó là họ ngại phải đến những nơi đông người, chờ đợi xếp hàng để khám bệnh. Đó chính là lí do vì sao hầu hết nam giới bây giờ đều chọn đến các phòng khám ngoại khoa nam hơn là bệnh viện.

 Đăng ký khám bệnh miễn phí dễ dàng bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới

Vì sao nam giới không muốn khám ngoại khoa nam giới ở bệnh viện?

Các vấn đề về sức khỏe mà nam giới thường gặp phải hiện nay có thể kể đến như rối loạn chức năng sinh lý (yếu sinh lý, rối loạn cương dương), rối loạn xuất tinh , các bệnh viêm nhiễm vùng kín và tinh hoàn…

Có lẽ vì vậy mà họ rất ngại khi phải đến khám ở bệnh viện – nơi thường xuyên tập trung đông người, phải xếp hàng chờ đợi khá lâu, mất thời gian. Chính vì vậy, nam giới có thể lựa chọn các phòng khám ngoại khoa nam thay vì đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Ngoài ra, việc khám ngoại khoa nam giới ở phòng khám sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi số lượng bệnh nhân ở bệnh viện hiện nay luôn trong tình trạng quá tải.

Xếp hàng chờ đợi trong bệnh viện khiến bạn mất nhiều thời gian

Đến với phòng khám ngoại khoa nam, người bệnh sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì không cần phải đến sớm xếp hàng chờ đợi, có thể chủ động bất cứ lúc nào, thậm chí có thể đặt hẹn trước nếu là khám ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại các bệnh viện lớn, thoải mái tư vấn cho người bệnh vì lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày chỉ vừa đủ, không nhận quá nhiều để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, theo dõi sát sao từng người bệnh. So với ở bệnh viện, lượng bệnh nhân có thể lên đến hàng trăm người mỗi ngày thì việc chẩn đoán qua loa, có xảy ra sai sót là điều khó tránh khỏi.

Với việc phục vụ một lượng bệnh nhân nhất định trong ngày, các thiết bị máy móc cũng không cần làm việc vượt quá công suất, có độ bền cao nên quá trình khám và điều trị của người bệnh cũng đảm bảo hơn, các bước xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng, người bệnh hoàn toàn có thể kết hợp khám chữa bệnh trong ngày mà không cần nằm viện.

 Để được hướng dẫn các bước đặt hẹn >>> Click vào đây <<< nhận mã số ưu tiên

phòng khám ngoại khoa nam Âu Á tại TPHCM

Nằm tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TPHCM, Phòng Khám ĐA Khoa Âu Á được nhiều nam giới lựa chọn. Mục đích của việc thành lập và xây dựng phòng khám ở gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện ĐH Y dược… là giúp giảm tải số lượng bệnh nhân đến khám ngoại khoa nam giới tại đây.

Âu Á cung cấp các phương pháp điều trị toàn diện cho nam giới bao gồm các bệnh lý rối loạn cương dương, rối loạn chức năng tình dục, vô sinh… dự vào các nghiên cứu và điều trị theo nguyên tắc “chăm sóc theo hướng bệnh nhân”, dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người mà đưa ra những cách chữa phù hợp tương ứng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới tại đây cho phép người bệnh phát hiện sớm các bệnh lý và được bác sĩ tư vấn tận tình quy trình khám chữa bệnh, giúp nam giới cải thiện sức khỏe cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

Với hệ thống máy móc, thiết bị y tế nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, người bệnh cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với khám chữa bệnh tại bệnh viện, trả kết quả nhanh chóng sẽ đẩy nhanh tiến độ điều trị bệnh.

Các thủ tục hành chính cũng được rút gọn tối đa, việc khám chữa bệnh chưa bao giờ trở nên đơn giản như vậy, đặc biệt phù hợp với những nam giới ở tỉnh xa hoặc bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian.

Chính sách bảo mật thông tin của người bệnh được tuân thủ tuyệt đối. Đến với Âu Á, bạn không chỉ hạn chế được tình trạng chờ đợi lâu, xếp hàng lấy số mà còn được bảo vệ danh tính, không sợ gặp người quen.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, mọi người bệnh đều được đối xử công bằng, không có sự kì thị, phân biệt đối xử. Vì vậy, hãy yên tâm đặt hẹn ngay hôm nay để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp điều trị cho bạn chỉ với thao tác đơn giản là nhấp vào khung chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan