Những điều cần biết về bệnh tiểu dắt

Tình trạng tiểu dắt không phải là một chứng bệnh, mà đây là một trong những dấu hiệu bất thường của các bệnh lý liên quan đến hệ bài tiết, tiết niệu và cảnh báo về sức khỏe sinh sản của bạn đang gặp vấn đề.

Bài viết sau đây các chuyên gia chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cần biết về tiểu dắt, tham khảo nhé!

 Để tiết kiệm thời gian hãy nhấp vào khung bên dưới để chuyên gia tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ

Tiểu dắt là gì?

 Tiểu dắt (nhiều người vẫn thường dùng là tiểu rắt) là tình trạng thường xuyên đi tiểu và lượng nước tiểu mỗi lần đi lại rất ít, chỉ nhỏ giọt, kèm theo cảm giác buồn tiểu liên tục, nhưng không tiểu được.

Tiểu dắt là gì?

 Khi bị tiểu dắt người bệnh sẽ gặp một số triệu chứng cụ thể sau:

 Đi tiểu mỗi ngày từ 10 đến 20 lần.

 Lượng nước tiểu rất ít hoặc chỉ ra vài giọt.

 Cảm thấy nóng rát, đau buốt, sưng đỏ ở niệu đạo đôi khi kèm theo ngứa ngáy.

 Mất khả năng kiểm soát khi đi tiểu.

 Tình trạng tiểu dắt nếu để lâu sẽ xuất hiện nước tiểu ra màu vàng hoặc có màu trắng đục, đau bụng dưới, sốt, tiểu ra mủ lẫn máu,…

 Nếu bạn gặp phải những triệu chứng này nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và để được các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị kịp thời.

 Bạn đang đau đầu vì đi tiểu nhiều lần vào ban đêm? Hãy để chuyên gia giúp bạn kiểm tra và điều trị dứt điểm.

Mối hiểm họa phía sau tình trạng tiểu dắt

 Dù đơn thuần chỉ là một hiện tượng bình thường, nhưng ẩn sau tiểu dắt là những nguy hiểm khôn lường nếu người bệnh chủ quan, không thăm khám và điều trị.

Mối hiểm họa phía sau tiểu dắt

 Ảnh hưởng đến sức khỏe:

Tiểu dắt kéo dài khiến sức khỏe người bệnh suy giảm, chất lượng cuộc sống thấp, năng suất công việc kém.

 Tổn thương đường tiết niệu:

Tình trạng tiểu dắt do yếu tố bệnh lý gây nên mà không được hỗ trợ kịp thời, hiệu quả, bệnh sẽ ngày càng phát triển nặng và chuyển sang giai đoạn mãn tính khiến đường tiết niệu tổn thương nặng nề.

 Ảnh hưởng chức năng sinh sản:

Dù bệnh nhân là nam hay nữ giới, thì tiểu dắt bắt nguồn từ bệnh lý thì cần thăm khám kịp thời tránh tình trạng bệnh gây biến chứng gây nguy hại đến sức khỏe sinh sản, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

 Mắc các bệnh viêm nhiễm:

Tình trạng tiểu dắt còn kèm theo các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, tắc vòi trứng,…

 Tăng nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục:

Khi bị viêm nhiễm, người bệnh rất dễ lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục , thậm chí là HIV. Bởi tại vị trí tiếp xúc này đã bị tổn thương, viêm nhiễm do bệnh lý gây ra nên rất dễ lây nhiễm bệnh khác.

 Đừng để tình trạng thêm nặng, ảnh hưởng về sau, hãy liên hệ ngay với chuyên gia chúng tôi để giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra.

Điều trị tiểu dắt ở đâu an toàn, hiệu quả?

 Nếu bạn đang ở TP.HCM hay đang sinh sống ở khu vực lân cận và muốn tìm cho mình một nơi điều trị bệnh tiểu dắt chất lượng uy tín thì hãy đến với Phòng khám đa khoa Âu Á.

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Được biết, Phòng khám đa khoa Âu Á là một trong những cơ sở đạt chuẩn quốc tế và được thành lập tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM với nhiều thành công trong việc điều trị bệnh tiểu dắt cũng như các căn bệnh nam – phụ khoa khác.

 Tuy nhiên để điều trị bệnh hiệu quả, trước hết người bệnh cần phải thăm khám để bác sĩ nắm rõ nguyên nhân, mức độ bệnh mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Vì mỗi phương pháp phụ thuộc vào từng loại bệnh khác nhau.

 Thông thường, nếu ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị có tác dụng kháng khuẩn, giảm sưng viêm, tiêu diệt mầm bệnh. Còn đối với các trường hợp nặng, bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp ngoại khoa như tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, liệu pháp vật lý trị liệu,…

 Để có được nhiều sự tin tưởng của nhiều người và đạt được thành công như bây giờ là nhờ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị y khoa tân tiến được đầu tư trên toàn thế giới. Đặc biệt, chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch, hợp lý theo quy định của sở y tế đưa ra.

 Nếu còn thắc mắc về bất cứ điều gì hãy nhấp vào khung chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan