Những Nguy Hiểm Tiềm Ẩn Khi Nam Giới Mắc Chứng Tiểu Ra Máu

   Theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á, tiểu ra máu (đái ra máu) ở bất kỳ người bệnh nào cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm. Nếu chậm trễ trong chữa trị có thể dẫn đến tử vong. Do đó, người bệnh cần tìm hiểu những nguy cơ tìm ẩn khi mắc chứng tiểu ra máu để có hướng điều trị thích hợp .

TIỂU RA MÁU – DẤU HIỆU BỆNH LÝ ngoại khoa nam giới NGUY HIỂM

  1. Bệnh lậu (bệnh xã hội)

  Nếu có quan hệ tình dục không an toàn, người bệnh có thể nghĩ ngay đến bệnh lậu. Đây là bệnh do song cầu khuẩn lậu xâm nhập gây nên.

  Phần lớn, chứng bệnh này sẽ có triệu chứng chảy mủ dương vật, tiểu ra máu, cơ thể mệt mỏi, lỗ niệu đạo ngứa ngáy, tiểu buốt rát…

  Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý, sức khỏe người bệnh, gây vô sinh ở nam giới…

  2. Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

  Khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ gây viêm và làm tổn thương niêm mạc niệu đạo, bàng quang, niệu quản,… khiến hồng cầu có trong nước tiểu.

  Ngoài đi tiểu ra máu người bệnh còn có các biểu hiện khác như: ớn lạnh, sốt cao, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu dắt...

  Nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ gây suy thận mãn tính, viêm bể thận, nhiễm trùng máu… rất nguy hiểm.

Tiểu ra máu do rất nhiều bệnh lý nguy hiểm gây ra

  3. Các bệnh về tuyến tiền liệt

  Các bệnh lý ở tuyển tiền liệt như: phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt… đều có thể gây ra hiện tượng đi tiểu ra máu.

  Bên cạnh đó, người bệnh có thể có các triệu chứng khác như: đi tiểu khó, tiểu lắt nhắt, tiểu đêm nhiều lần, tiểu không hết nước tiểu, tiểu són.

  4. Một số bệnh lý nguy hiểm khác

  Ngoài những bệnh lý nêu trên, đi tiểu ra máu còn do bệnh sỏi thận, sỏi đường tiết niệu… gây nên.

 Tiểu ra máu nếu chậm trễ trong chữa trị có thể gây nhiều phiền toái cho công việc – sinh hoạt, đời sống tình dục, gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí dẫn đến tử vong.

Bác sĩ đang online! Bạn đang có những biểu hiện tiểu ra máu >>>Click tư vấn ngay

CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ CHỨNG TIỂU RA MÁU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Nếu bạn đang hoang mang và lo lắng không biết chứng tiểu ra máu của mình đang gặp phải là dấu hiệu của bệnh gì thì có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q6 để được tư vấn online – khám và điều trị càng sớm càng tốt.

  Để biết chính xác tiểu ra máu là gì các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu, chụp X.Quang, cắt lớp… cho ra chẩn đoán hình ảnh chính xác, từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp .

  Trò chuyện trực tuyến với bác sĩ là cách chẩn đoán bệnh nhanh

  Về chi phí chữa chứng tiểu ra máu, người bệnh không nên quá lo lắng, vì phòng khám luôn tư vấn, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi thực hiện một bước khám – điều trị nào và tuân thủ theo đúng giá hiện hành của TPHCM niêm yết.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan