phòng khám ngoại khoa nam TPHCM uy tín

Đối với một người đàn ông, có một cơ thể khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo năng suất làm việc và chất lượng cuộc sống. Nhưng hiện nay, với áp lực kinh tế và đời sống xã hội, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh ngoại khoa nam ngày càng cao. Nam giới bị tấn công bởi các bệnh lý như viêm nhiễm “vùng kín”, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng tình dục, viêm tinh hoàn,… ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt.

Với mong muốn hỗ trợ nam giới có vấn đề về sức khỏe ngoại khoa nam giới được thăm khám trong môi trường văn minh, sạch sẽ, kín đáo, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được thành lập và trở thành phòng khám ngoại khoa nam TPHCM uy tín, chất lượng do cánh mày râu bình chọn.

Bạn đang bị ngứa, chảy mủ “vùng kín” ? Hãy để chuyên gia y tế tư vấn trước khi thăm khám, mọi thông tin đều được bảo mật

Đến với Phòng Khám Âu Á nam giới nhận được những gì?

Nằm tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TPHCM, sẽ không khó để người bệnh có thể tìm thấy phòng khám ngoại khoa nam Âu Á. Từ các quận, huyện ngoại thành hay các tỉnh lân cận đều có thế dễ dàng di chuyển đến bằng các phương tiện giao thông công cộng khi có nhu cầu thăm khám.

Phần lớn nam giới đều xấu hổ khi gặp phải những triệu chứng như đau dương vật, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nổi mụn dương vật,… Để giúp người bệnh vừa có thể chia sẻ với bác sĩ vừa giảm đi sự tự ti, mặc cảm, hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Nhờ vậy, nam giới sẽ không cần đến trực tiếp phòng khám mà vẫn được chẩn đoán bệnh. Thậm chí, người bệnh cũng có thể đặt hẹn trước vô cùng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí thăm khám.

Tư vấn trực tuyến, đặt hẹn nhanh chóng

Đối với các bệnh lý ngoại khoa nam giới, phòng khám Âu Á luôn ưu tiên áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ sinh học mang lại nhiều kết quả vượt trội:

■ 98% người bệnh khỏi hoàn toàn và không có dấu hiệu tái phát sau điều trị khi tuân thủ theo phác đồ mà bác sĩ đưa ra.

■ 100% bệnh nhân hài lòng với dịch vụ y tế trong và sau khi điều trị.

■ Lấy lại sự tự tin, bản lĩnh cho nhiều nam giới gặp phải tình trạng rối loạn xuất tinh, rối loạn chức năng tình dục,… bảo vệ hạnh phúc gia đình.

■ Mô hình "1 bác sĩ – 1 bệnh nhân" đang ngày càng được người bệnh tin tưởng lựa chọn để quá trình thăm khám mang lại hiệu quả cao, chẩn đoán nhanh, chính xác, có thể ra về ngay sau khi điều trị.

Ngoài ra, yếu tố con người cũng được chú trọng. Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, quá trình công tác tại các bệnh viện lớn, trực tiếp tham gia vào các công trình nghiên cứu y khoa chính là ưu điểm tạo nên uy tín của chúng tôi.

Mô hình "1 bác sĩ – 1 bệnh nhân" riêng tư, kín đáo

Mức chi phí điều trị chỉ tương đương với mức phí mà bạn phải trả khi thăm khám tại các bệnh viện công, nhưng lại được hưởng dịch vụ của một cơ sở y tế chất lượng quốc tế chính là điều đáng chú ý tại đây.

Người bệnh sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng xếp hàng chờ đợi, thủ tục rườm rà mất thời gian, ảnh hưởng tới tâm lý và công việc.

Chúng tôi đặt sức khỏe của người bệnh là nền tảng để xây dựng nên một địa chỉ đáng tin cậy. Vì vậy, tất cả những yếu tố trên đều hướng tới lợi ích của người bệnh, tạo môi trường y tế văn minh, hiện đại.

Xuất tinh sớm đang khiến bạn phải đau đầu? Nhấp vào khung chat để tìm cách cải thiện thời gian “yêu”

Phương pháp điều trị bệnh ngoại khoa nam tại Phòng Khám Âu Á

Cũng giống như phụ nữ, nam giới cũng có thể gặp phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản, chức năng tình dục và những bệnh viêm nhiễm do tạp khuẩn, virus gây ra.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng tìm tòi và phát triển những phương pháp điêu trị tiên tiến, liên tục được cập nhật, kiểm tra lâm sàng và ứng dụng điều trị thực tiễn cho bệnh nhân đạt hiệu quả cao. Người bệnh sẽ được tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm bệnh cần thiết, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Phát triển những phương pháp điêu trị tiên tiến

Sử dụng thuốc kê đơn đối với những trường hợp bệnh nhẹ, tình trạng bệnh chưa biến chứng, có thể kết hợp với vật lí trị liệu.

Kĩ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ Hàn Quốc cải thiện tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, ngăn chặn viêm bao quy đầu, viêm tinh tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…

Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật không đau cải thiện tình trạng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, phục hồi chức năng tình dục ở nam giới tuổi trung niên.

Phương pháp ALA – PDT, liệu pháp gen sinh học INT, liệu pháp cân bằng miễn dịch DHA chữa các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục.

Phương pháp PPH và HCPT điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng ở nam giới như trĩ nội, trĩ ngoại, apxe hậu môn,…

Trên đây là những thông tin về phòng khám ngoại khoa nam TPHCM được nhiều nam giới lựa chọn, hi vọng có thể hữu ích với tất cả mọi người. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cũng nhắc nhở rằng cơ thể là nền tảng của hạnh phúc. Vì vậy, hãy chú ý tới sức khỏe của mình, nếu có dấu hiệu bất thường, cần đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hoặc liên hệ hotline 028 38 77 99 66 để được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan