phòng khám ngoại khoa nam TPHCM uy tín chất lượng

Đối với một người đàn ông, có một cơ thể khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo năng suất làm việc và chất lượng cuộc sống. Nhưng hiện nay, với áp lực kinh tế và đời sống xã hội, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh ngoại khoa nam ngày càng cao. Nam giới bị tấn công bởi các bệnh lý như viêm nhiễm “vùng kín”, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng tình dục, viêm tinh hoàn,… ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt.

Với mong muốn hỗ trợ nam giới có vấn đề về sức khỏe ngoại khoa nam giới được thăm khám trong môi trường văn minh, sạch sẽ, kín đáo, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được thành lập và trở thành phòng khám ngoại khoa nam TPHCM uy tín, chất lượng do cánh mày râu bình chọn.

Bạn đang bị ngứa, chảy mủ “vùng kín” không rõ nguyên nhân? Hãy để chuyên gia y tế tư vấn trước khi thăm khám, mọi thông tin đều được bảo mật

Những lợi ích khi khám sức khỏe ngoại khoa nam giới

Phần lớn nam giới đều không quá chú trọng đến việc khám sức khỏe định kỳ, thậm chí nếu có dấu hiệu của bệnh cũng tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Điều này vô tình có thể khiến bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn, khó chữa hơn, thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và cả tính mạng.

Những lợi ích nhận được khi khám ngoại khoa nam giới dưới đây sẽ là động lực giúp nam giới quan tâm hơn tới sức khỏe của mình:

Tư vấn ngoại khoa nam giới để kiểm soát sức khỏe của mình

 Theo dõi tình hình sức khỏe, phát hiện kịp thời các bệnh lý ngoại khoa nam giới để có hướng điều trị tốt nhất, đặc biệt là những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản và chuẩn bị lập gia đình.

► Ổn định tâm lý nếu nam giới đang lo lắng hoặc nghi ngờ mình đang mắc phải bệnh lý ngoại khoa nam giới.

► Bảo vệ sức khỏe cho cả bạn và người thân, ngăn ngừa lây nhiễm bệnh lý sang vợ, bạn tình, nhất là những bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội do vi khuẩn, virus gây ra.

► Nhận được những lời khuyên hữu ích từ bác sĩ chuyên khoa, thay đổi lối sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý.

Lựa chọn địa chỉ khám ngoại khoa nam giới tốt

Tâm lý xấu hổ khi phải khám những bộ phận nhạy cảm cũng là lý do khiến nam giới e ngại, không muốn đến những cơ ở y tế chuyên khoa mà tự tìm cách chữa tại nhà.

Lời khuyên được đưa ra là sau khi mắc bệnh ngoại khoa nam, cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và điều trị thường xuyên. Nhưng bây giờ ngày càng có nhiều phòng khám ngoại khoa nam, làm thế nào để chọn một đia chỉ tốt?

Chọn địa chỉ khám ngoại khoa nam giới tốt ở đâu?

Hãy dựa vào những tiêu chí sau đây:

 Trình độ chuyên môn

Một địa chỉ khám bệnh tốt phải có đủ điều kiện về giấy phép hoạt động, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, có thể tìm thấy dễ dàng và nhận được nhiều phản ánh tích cực từ người bệnh trên các trang mạng trực tuyến, đáng để bệnh nhân tin tưởng.

 Đội ngũ chuyên gia

Các phòng khám, Bệnh viện Ngoại Khoa Nam thông thường đều có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Họ là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, giúp bệnh nhân kiểm tra và chẩn đoán nhanh chóng, hiệu quả, giúp bệnh nhân nam sớm thoát khỏi những rắc rối mà bệnh gây ra.

 Tham khảo chi phí

Chi phí khám và điều trị hợp lý là điều mà bệnh nhân mong đợi. Nếu chi phí quá cao, người bệnh sẽ không thể tin tưởng. Vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ tính phí theo tiêu chuẩn và không tùy ý tăng giá không rõ lí do.

 Môi trường, dịch vụ

Khi điều trị bệnh ngoại khoa nam, điều cần thiết là môi trường điều trị phải sạch sẽ, an toàn để trấn an tâm lý người bệnh. Hãy tìm hiểu về địa chỉ mà bạn định tới khám trước để đảm bảo không lãng phí thời gian và tài chính.

phòng khám ngoại khoa nam TPHCM uy tín chất lượng

Có thể khám ngoại khoa nam giới tại bệnh viện công sẽ là điều bạn nghĩ tới đầu tiên? Hãy cân nhắc vì có thể bạn sẽ phải đối mặt với những bất tiện như:

 Tình trạng quá tải, chen chúc do số lượng bệnh nhân quá đông.

 Mất thời gian xếp hàng và chờ đợi cả ngày dài ảnh hưởng tới công việc.

 Vô tình gặp phải người quen, đồng nghiệp.

 Không có nhiều thời gian để bác sĩ tư vấn, thăm khám chi tiết.

Người bệnh nên tìm đến những địa chỉ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín

Vì ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, người bệnh nên tìm đến những địa chỉ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín để được kiểm tra và điều trị đúng hướng.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 là phòng khám ngoại khoa nam chuyên nghiệp tại khu vực Nam Bộ nói chung và TPHCM nói riêng.

Tại đây có các bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước có thể phân tích và đưa ra chẩn đoán chính xác, phương pháp điều trị tiên tiến tạo nên thương hiệu.

Dịch vụ y tế chất lượng

Thủ tục thăm khám được rút gọn, khám nhanh, chữa nhanh, hỗ trợ đặt hẹn trước mà không cần ra khỏi nhà nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh, tư vấn ngoại khoa nam giới trực tuyến hoàn toàn miễn phí, người bệnh không cần lộ diện để đảm bảo tính bảo mật.

1 bác sĩ - 1 bệnh nhân đảm bảo riêng tư

Môi trường thăm khám lành mạnh

Quy trình khám chữa ngoại khoa nam giới khép kín trong phòng riêng với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo không gian riêng tư, người bệnh có thể thoải mái chia sẻ và được tư vấn cụ thể, chi tiết không giới hạn thời gian.

Những số liệu thống kê năm 2019:

• Tư vấn cho hơn 400 ca bệnh mỗi ngày, điều này cho thấy người bệnh đã đặt trọn lòng tin vào đội ngũ bác sĩ tại đây.

• 98% người bệnh khỏi hoàn toàn sau điều trị, số còn lại do bỏ dở liệu trình điều trị, không tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.

• 75% người bệnh đến từ các tỉnh lân cận, 25% bệnh nhân sống tại TPHCM.

Chi phí minh bạch rõ ràng

Phí điều trị được căn cứ dựa trên các yếu tố tình trạng bệnh lý, thể chất của người bệnh, phương pháp điều trị, loại thuốc sử dụng,… Phòng khám Âu Á cam kết tuân thủ theo đúng các quy định về mức giá của từng hạng mục bệnh, công khai với từng người bệnh, không có phí phát sinh thêm.

Thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài

Thiết bị y tế cao cấp

Để cung cấp cho người bệnh phác đồ điều trị hợp lý, Phòng khám Âu Á đã đầu tư các thiết bị nhập khẩu cao cấp có thể thực hiện việc kiểm tra và điều trị các bệnh ngoại khoa nam toàn diện.

Công nghệ hiện đại

Phòng khám triển khai các mô hình chẩn đoán tùy vào bệnh lý nhằm đa dạng hóa điều trị các bệnh ngoại khoa nam và tiến hành kiểm tra toàn thân trước khi làm tiểu phẫu nhằm loại bỏ những nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình điều trị.

 

Nhóm bệnh

 

 

Bệnh điển hình

 

Phương pháp điều trị

Bệnh bao quy đầu

- Dài – hẹp bao quy đầu.

- Viêm bao quy đầu

- Cắt bao quy đầu thừa theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

- Điều trị bằng thuốc.

Bệnh tinh hoàn

 

- Xoắn tinh hoàn, tràn dịch màn tinh hoàn, viêm túi tinh,…

- Tiến hành tiểu phẫu ngoại khoa.

Bệnh rối loạn xuất tinh

- Xuất tinh sớm,xuất tinh ngược dòng,xuất tinh khó

- Áp dụng tiểu phẫu thắt chặn dây thần kinh lưng dương vật

Yếu sinh lý

- Rối loạn cương dương, liệt dương,…

- Tiểu phẫu dây thần kinh dương vật kết hợp với thuốc tăng cường sinh lý.

Bệnh tuyến tiền liệt

- Viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,…

- Dùng thuốc với liều lượng phù hợp đối với tình trạng viêm, tiểu phẫu nội soi tán sỏi,…

Bệnh tiết niệu

- Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục,…

- Áp dụng dùng thuốc để ức chế sự phát triển của vi khuẩn, kháng viêm, giảm đau.

Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

- Tư vấn, khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ, sức khỏe tiền hôn nhân - Áp dụng phương pháp thăm khám, chữa bệnh hiện đại

Bệnh xã hội

- Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

- Sùi mào gà: Phương pháp ALA – PDT.

- Lậu, giang mai: Phương pháp cân bằng miễ dịch DHA.

- Mụn rộp sinh dục: Liệu pháp GENE sinh học INT.

Bệnh hậu môn – trực tràng

- Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hơp, rò hậu môn, nứt kẻ hậu môn,…

- Áp dụng tiểu phẫu bằng phương pháp PPH và HCPT.

Xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Chúng tôi tin tưởng vào phương châm “Công nghệ thúc đẩy chất lượng, liêm chính là vì con người”. Do vậy, phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, tạo nên sức mạnh bảo vệ sức khỏe con người.

 Trên đây là những thông tin về phòng khám ngoại khoa nam TPHCM được nhiều nam giới lựa chọn, hi vọng có thể hữu ích với tất cả mọi người. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cũng nhắc nhở rằng cơ thể là nền tảng của hạnh phúc. Vì vậy, hãy chú ý tới sức khỏe của mình, nếu có dấu hiệu bất thường, cần đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66 để được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan