Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

   Cũng giống như các bệnh lý khác ở tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt có những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Khi mắc phải, người bệnh thường xuyên có hiện tượng đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu đau, thậm chí còn có thể gây ra chứng rối loạn xuất tinh và xuất tinh ra máu. Điều này không những gây ra nhiều phiền toái mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, do đó người bệnh cần tiến hành điều trị nhanh chóng trước những nguy hại do bệnh gây ra.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT Ở NAM GIỚI

  Nếu cánh mày râu đang lo lắng và muốn thoát khỏi viêm tuyến tiền liệt nhanh chóng, hiệu quả thì cần đến các cơ chuyên khoa để các bác sĩ có chuyên môn thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng bệnh từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp. 

      Và hiện tại để đối phó với chứng bệnh này, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị như sau:

Dùng thuốc: Viêm tuyến tiền liệt thông thường bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh kết hợp với các loại thuốc giảm đau, giúp dễ đi tiểu,... Để đảm bảo hiệu quả cao, người bệnh nên tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, không được điều trị theo ý mình, đồng thời nên xây dựng một lối sống lành mạnh.

Liệu pháp vật lý: Sử dụng sóng ngắn, viba, sóng không gian, hiệu ứng từ trường để khắc phục những triệu chứng của bệnh. Cùng với đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn các bài tập đặc biệt, xoa bóp,... giúp bệnh nhanh khỏi hơn.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể điều trị hiệu quả

Điều trị ngoại khoa: Nếu các biến chứng từ bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tuyến tiền liệt ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp hỗ trợ mới trong điều trị như: Poly Energy, ZYT, CIS cải tiến hoặc CRS cải tiến theo công nghệ Mỹ,... nhằm giảm đau, tiêu viêm, giúp tăng cường lưu thông, giảm ứ đọng nhờ đó nam giới sẽ sớm khỏi bệnh.

 Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên chú ý đến chế độ làm việc, ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng được các bác sĩ khuyến cáo người bệnh thay đổi. Cần phải uống nhiều nước, hạn chế sử dụng các chất bia, rượu, thuốc lá và những thực phẩm cay nóng, không nên nhịn tiểu, quan hệ tình dục điều độ...

Bạn đang lo lắng không biết bệnh viêm tuyến tiền liệt có chữa khỏi không, nhấp vào đây ngay để được hỗ trợ

  

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ CHỮA BỆNH VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT?

       Là một trong những cơ sở khám điều trị bệnh ngoại khoa nam nói chung trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng rất uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn tự hào vì đã điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều nam giới mắc bệnh nhờ hội tụ đầy đủ các ưu thế sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn: Tại đây quy tụ những vị bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm, luôn ứng dụng nhiều tiến bộ của y học hiện đại và đã từng chữa trị thành công cho hàng ngàn nam giới bị viêm tuyến tiền liệt cũng như các căn bệnh ngoại khoa nam khác.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc, thiết bị y tế tất cả đều tối tân, hiện đại và được nhập từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore,… phục vụ cho quá trình chữa trị nhanh chóng, chính xác.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ

 Dịch vụ y tế rất chuyên nghiệp: Mọi thủ tục khám chữa ở đây khá nhanh gọn, khoa học, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí. Hơn nữa thái độ phục vụ rất chu đáo, tận tình từ nhân viên y tế sẽ luôn mang đến tâm lý thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân.

Chi phí hợp lý: Phòng khám hoạt động theo sự giám sát của nên mọi khoản thu đưa ra đều được căn cứ theo bảng giá quy định, tất cả đều công khai, minh bạch và được thông báo cụ thể, rõ ràng với người bệnh.

     Đặc biệt, để thuận tiện hơn phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến; mở của hoạt động vào khung giờ trong và ngoài giờ hành chính (8h00 - 20h00 tất cả các ngày) nên nam giới có thể chủ động hơn trong vấn đề này.

  Trên đây là cách điều trị viêm tuyến tiền liệt do các chuyên gia của Đa Khoa Âu Á cung cấp, nếu bạn muốn được giải đáp rõ hơn về cách điều trị, các chuyên gia sẽ tận tình giải đáp cụ thể hơn cho bạn khi bạn NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN BÊN DƯỚI ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan