Thủ phạm chính gây sưng đỏ dương vật ở nam giới

    Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là lối sống ngày càng buông thả khiến phái mạnh dễ mắc nhiều nhiều căn bệnh ngoại khoa nam giới, trong đó dương vật bị sưng đỏ là một tình trạng khá phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, cánh mày râu có thể theo dõi nội dung bài viết sau để có thêm nhiều thông tin cần thiết và chủ động hơn trong việc phòng tránh cũng như có những biện pháp điều trị đúng hướng cho căn bệnh này.

SƯNG ĐỎ DƯƠNG VẬT DO VIÊM BAO QUY ĐẦU GÂY RA

  Xoay quanh các vấn đề xảy ra ở bộ phận sinh dục nam giới, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết tình trạng dương vật bị sưng viêm, xuất hiện các mẩn đỏ hoặc những mụn li ti cạnh vùng dương vật có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, cụ thể do:

      Dài/ hẹp bao quy đầu: Là một trong những nguyên nhân chính gây nên viêm bao quy đầu, bởi khi lớp da thừa bao trùm quy đầu khiến cho các bựa sinh dục tích tụ lại, hơn nữa quy đầu không tự tụt xuống nên rất khó để vệ sinh dẫn đến viêm nhiễm và gây sưng đau.

      Vệ sinh không sạch sẽ: Những người thường không chú ý đến vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục hoặc vệ sinh không sạch sẽ, đúng cách, là trước và sau khi quan hệ sẽ khiến cho vi khuẩn dễ dàng tấn công và gây ra các tổn thương cho "cậu nhỏ".

Dương vật sưng đỏ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người bệnh

       Quan hệ tình dục không lành mạnh: Việc quan hệ tình dục một cách bừa bãi, quan hệ thô bạo, không có biện pháp bảo vệ, là với người bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục,... đều có thể khiến cho dương vật bị trầy xước, tổn thương dẫn đến sưng đỏ và đau rát.

  Theo thống kê tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, có đến 90% nam giới đến điều trị sưng dương đỏ ở dương vật được chẩn đoán do viêm bao quy đầu gây ra. Để bệnh nhân dễ dàng tự nhận biết viêm bao quy đầu, ngoài triệu chứng dương vật bị sưng đỏ các bác sĩ còn đưa ra một số triệu chứng điển hình khác như: Xuất hiện các mụn nước, dương vật chảy mủ, mùi hôi, ngứa rát kèm theo triệu chứng đau khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu khó, ...

  Dưng đỏ bao quy đầu, chát ngay bác sĩ, biết ngay kết quả

SỚM ĐIỀU TRỊ SƯNG ĐỎ DƯƠNG VẬT ĐỂ GIỮ TRÁNH BIẾN CHỨNG

  Sưng đỏ ở dương vật nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm mà đa số nam giới sẽ không ngờ tới như: gây viêm nhiễm sang các cơ quan lân cận, rối loạn chức năng sinh dục, xuất tinh sớm, liệt dương… làm gia tăng tỉ lệ vô sinh ở nam giới, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng. Vậy nên, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, cần thăm khám ngay.

  Nếu nam giới đang gặp phải tình trạng này và muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín để điều trị thì Đa khoa Âu Á là cơ mà người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn bởi: 

      Khi đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ ngoại khoa nam giới có hơn 20 năm trong nghề trực tiếp thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

      Ngoài việc dùng thuốc, Đa khoa Âu Á còn áp dụng phương pháp vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, sóng không gia…) để giảm đau, tiêu viêm, tăng cường hệ miễn dịch, khả năng tuần hoàn máu.... Đặc biệt là kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo về sưng đỏ ở dương vật.

Máy vật lý trị liệu tạ Đa khoa Âu Á

     Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại, trang thiết bị, vật chất tiện nghi, đầy đủ trong quá trình hỗ trợ điều trị nên luôn nhận được sự tin tưởng của các bệnh nhân trong những vấn đề nhạy cảm.

        Về chi phí khám chữa hoàn toàn hợp lý, có hóa đơn và được kê khai rõ ràng, đảm bảo mọi đối tượng đều có cơ hội thực hiện điều trị bệnh, tạo cảm giác an tâm cho người bệnh.

       Lời khuyên: Việc điều trị bệnh cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, nam giới không được tự ý chẩn đoán bệnh và mua thuốc về nhà điều trị, tránh các tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

     Việc điều trị sưng đỏ ở dương vật, viêm bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, tránh được những viêm nhiễm ngoại khoa nam giới và tăng khả năng hoạt động của “cậu nhỏ”. Hãy NHẤP CHUỘT BẢNG TƯ VẤN bên dưới nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc đặt lịch ưu tiên khám trước tại Đa khoa Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan