Tìm Hiểu Nguyên Nhân Gây Ra Viêm Tuyến Tiền Liệt Ở Nam Giới

     Bất kỳ một căn bệnh nào cũng có thể khiến sức khỏe gặp nhiều nguy hại và bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng không ngoại trừ. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu hết về những nguyên nhân cũng như tác hại do căn bệnh này gây nên khiến bệnh trở nên trầm trọng từ đó khiến sinh hoạt hàng ngày bị ảnh hưởng mà sức khỏe cũng bị giảm sút nghiêm trọng.

Bạn có vấn đề khó nói cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

NHỮNG TÁC NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

     Các bác sĩ chuyên khoa Âu Á cho biết, không ít nam giới vẫn lầm tưởng rằng, căn bệnh này chỉ xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, viêm tuyến tiền liệt do rất nhiều nguyên nhân, cụ thể như:

- Do biến chứng của các bệnh viêm niệu đạo, đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn,…

- Các trực khuẩn, vi khuẩn, đặc biệt là khuẩn E. coli xâm nhập và gây bệnh.

- Nam giới bị rối loạn nội tiếp tố, tạo áp lực và gây tổn thương niệu đạo, tuyến tiền liệt.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm tuyến tiền liệt.

- Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với người mắc các bệnh viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt.

- Chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,… trong thời gian dài.

- Thủ dâm quá độ hay không đúng cách – đây là nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt điển hình ở nam giới lứa tuổi dậy thì và sinh sản.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIÊM TUYẾN TIỀM LIỆT GÂY RA

    Tuyến tiền liệt là một cơ quan quan trọng của hệ sinh dục nam giới. Tuyến tiền liệt có vị trí trước trực tràng, ngay dưới bàng quang và bao quanh ống niệu đạo, phía trước vùng xương mu.

Những ảnh hưởng của bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ra là không nhỏ, nếu bệnh để lâu sẽ càng gây những nguy hiểm như:

Đau đớn, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt: Do kích thích của các triệu chứng viêm dẫn đến một loạt các triệu chứng như: Đau thắt lưng, đau vùng chậu, đau tinh hoàn, tiểu dắt, tiểu đêm,… ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Gây nên các bệnh viêm nhiễm khác: Nếu viêm tuyến tiền liệt không tiến hành chữa trị ngay sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm lây lan và phát triển sang các cơ quan sinh sản khác và gây viêm như viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo,... từ đó phá hủy toàn bộ hệ thống sinh sản của nam giới.

 Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Viêm tuyến tiền liệt có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… điều này kéo dài lâu sẽ làm chất lượng tinh dục đi xuống, khiếnnam giới mất phong độ và ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình.

 Gây vô sinh: Viêm tuyến tiền liệt còn làm cho chất lượng và số lượng giảm sút, đây là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Từ những ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt như trên, ngay khi nam giới phát hiện mình có các triệu chứng tiểu khó, tiểu đau, đau trên xương mu, bẹn bìu, sốt nhẹ,.. thì nên đến ngay cơ để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Tìm hiểu chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới dể được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ KHÁM – CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT HIỆU QUẢ TẠI TP. HCM

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện đang được rất nhiều các bệnh nhân ở TP. HCM và các tỉnh lân cận nhận được sự tin tưởng lựa chọn để điều trị các bệnh về ngoại khoa nam giới nói chung và các bệnh về tuyến tiền liệt nói riêng.

    Phòng khám đã và đang không ngừng cố gắng từng ngày cũng như đầu tư mạnh về tất cả các yếu tố như: Cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ, phong cách và thái độ phục vụ,… để giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái cũng như yên tâm về chất lượng khi đến đây.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín của nhiều nam giới.

    Đa khoa Âu Á là một trong những phòng khám đi tiên phong trong ứng dụng các phương pháp hiện đại trong việc chữa trị viêm tuyến tiền liệt với hệ thống các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài mang lại tính chính xác và hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

    Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho các bệnh nhân ở xa, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn góp phần san sẽ nỗi lo âu của nhiều bệnh nhân.

    Các mức chi phí khi khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á cũng được công khai minh bạch rõ ràng, luôn trao đổi trước với bệnh nhân trước khi bước vào quá trình điều trị bệnh và có hóa đơn đóng dấu rõ ràng theo quy định.

Nếu còn thắc mắc về bệnh viêm tuyến tiền liệt, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ miễn phí ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan