Vì sao Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được người bệnh tin tưởng?

Phòng khám đa khoa Âu Á (tại 425A Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6) là một trong những phòng khám đa khoa uy tín và danh tiếng hiện nay tại TP.HCM. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh, nên kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám đa khoa Âu Á luôn là nơi tiếp nhận khám và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

Cụ thể hơn 98% người bệnh điều trị tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đạt hiệu quả cao, 11.500 ca cắt bao quy đầu, 6.000 ca điều trị xuất tinh sớm thành công và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới hiệu quả đạt tỷ lệ trên 98.5%.

 Nếu bạn muốn tư vấn online về sức khỏe, hãy NHẤP NGAY VÀO BẢNG CHÁT bên dưới để các bác sĩ trao đổi trực tiếp với bạn nhé!

Những ưu điểm nổi bật của Phòng khám đa khoa Âu Á

Được đầu tư theo mô hình quốc tế, Phòng khám đa khoa Âu Á có quy mô lớn, nhiều trang thiết bị hiện đại và nhiều chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám đa khoa Âu Á

Khi đến thăm khám tại Phòng khám đa khoa Âu Á, người bệnh sẽ nhận thấy những ưu điểm nổi bật không thua kém những bệnh viện lớn tại TP.HCM:

 Phòng khám đa khoa Âu Á là địa chỉ y tế được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động chính quy, đảm bảo tính pháp lý và đạt các tiêu chuẩn cơ bản nhất về chất lượng khám chữa bệnh.

 Phòng khám được xây dựng với nhiều khu vực chuyên môn hóa như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật – hồi sức, phòng thuốc,… Những khu vực này đều được trang bị máy móc hiện đại và vô trùng đúng chuẩn.

 Đội ngũ chuyên gia y tế tại Phòng khám đa khoa Âu Á đều có bằng cấp đầy đủ, phân theo từng chuyên môn cụ thể, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý tốt nhất.

 Quy trình khám chữa bệnh được đơn giản hóa với các bước:

-Bước 1: Đăng ký qua hệ thống bảng chat trên website: https://namkhoa.dakhoaaua.vn/ hoặc gọi đến số điện thoại: (028) 38 77 99 66

-Bước 2: Thông báo với nhân viên tiếp tân và thực hiện điền một số thông tin theo hướng dẫn.

-Bước 3: Vào gặp chuyên gia y tế khám và điều trị bệnh lý, ra về trong ngày.

 Chi phí khám chữa bệnh được tính toán dựa trên mức giá sàn sở y tế quy định và mức độ bệnh lý, có công khai rõ ràng cho người bệnh biết, đảm bảo yếu tố minh bạch, không “chặt chém”.

 Thời gian làm việc của Phòng khám đa khoa Âu Á được mở rộng từ 8h-20h hàng ngày, đáp ứng nhu cầu khám chữa ngoài giờ hành chính, hỗ trợ người bệnh ngoại tỉnh dễ dàng thăm khám trong ngày.

 Nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến được áp dụng, đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao, hạn chế nguy cơ biến chứng và giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh hơn.

 Phòng khám đa khoa Âu Á có nhiều chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu khám chữa nhiều dạng bệnh lý cho mọi người, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

Các khoa điều trị tại Đa khoa Âu Á

Phòng khám đa khoa Âu Á đã và đang triển khai tốt các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh tập trung vào một số chuyên khoa như:

Các khoa điều trị tại Đa khoa Âu Á

bệnh ngoại khoa nam: bao gồm các bệnh viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, hẹp/ dài bao quy đầu, xoắn tinh hoàn,...

Bệnh phụ khoa: kinh nguyệt không đều, các bệnh về tử cung, buồng trứng, cổ tử cung…

Bệnh xã hội: gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,….

Bệnh lý ở hậu môn – trực tràng: bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn…

Bệnh vô sinh: ở cả nam giới và nữ giới.

Các bệnh lý khác như: hôi nách…

Các phương pháp hiện đại được áp dụng tại Đa khoa Âu Á

Để nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân, bên cạnh sự đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ,… Đa khoa Âu Á còn áp dụng hiệu quả các phương pháp kỹ thuật hiện đại, có thể kể đến như:

Các phương pháp hiện đại được áp dụng tại Đa khoa Âu Á

Một số phản hồi của người bệnh được ghi nhận như sau:

“Tôi bị viêm bao quy đầu, vùng kín lúc nào cũng ngứa ngáy, tôi rất ngại đến bệnh viện nên tham khảo thông tin và chọn lựa Phòng khám đa khoa Âu Á. Cảm nhận đầu tiên của tôi khi đến phòng khám là sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Sau khi khám chữa, tôi thấy chi phí không cao, thời gian khám chữa nhanh.” (M.T, 27 tuổi, Gò Vấp)

“Mình từng đưa bố đến khám ở Phòng khám đa khoa Âu Á, do đăng ký trước qua hotline nên không tốn thời gian chờ đợi. Trước khi vào phòng khám, mình cũng có nghe một số người nói phòng khám này chi phí khá cao, nhưng qua thăm khám, thấy chi phí cũng bình thường. Hiện giờ bệnh tình của bố mình đã ổn định.” (H.M, 35 tuổi, Quận 6).

Hy vọng những gì chúng tôi vừa cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin về Phòng khám đa khoa Âu Á, từ đó có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất.

 Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để nhận được câu trả lời sớm nhất từ chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan