Xuất Tinh Sớm Và Những Điều Bạn Cần Phải Biết

  Xuất tinh sớm được xem là nỗi đau khó nói của nhiều nam giới, là thủ phạm chính đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng đây là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình, thậm chí gây vô sinh. Hiện nay phần lớn nam giới bị hạn chế thông tin về bệnh lý này, do đó bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn một số thông tin hữu ích xoay quanh bệnh xuất tinh sớm.

                Xem thêm:

                    Xuất tinh sớm - Nỗi ám ảnh kinh hoàng của nam giới

                    Có cách nào để kéo dài quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa?

Xuất tinh sớm: Nguyên nhân và triệu chứng

  Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh của mình, thường xuất tinh trong thời gian quá sớm khi đang quan hệ (dưới 5 phút). Nghiêm trọng hơn là khi chưa quan hệ, chỉ mới vừa được kích thích đã xuất tinh. Tình trạng này xảy ra thường là do các nhiều nguyên nhân sau:

   Do bẩm sinh: Một số nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật nên rất dễ bị kích thích, do đó khi quan hệ thường dẫn đến xuất tinh sớm.

   Do tâm lý: Nam giới lần đầu tiên làm "chuyện ấy" hoặc lâu ngày không quan hệ nên ham muốn quá cao khiến cho "cậu nhỏ" bị kích động mạnh dẫn đến xuất tinh sớm. Ngoài ra, thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi stress,… cũng dễ dẫn đến hiện tượng này.

Xuất tinh sớm - Nỗi trăn trở của nhiều nam giới

   Thủ dâm quá nhiều: Thủ dâm với tần suất lớn, tâm lý sợ người khác bắt gặp, khiến quá trình xuất tinh bị đẩy nhanh và hình thành chứng xuất tinh sớm.

   Do ảnh hưởng của bệnh: Một số trường hợp mắc các bệnh như tim mạch, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt hay các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục,… cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

   Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm, chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có thể xuất tinh. 

  Khi mắc chứng xuất tinh sớm, người bệnh có thể nhận biết thông qua các triệu chứng như: chỉ cần những cử chỉ nhẹ, tiếp xúc như ôm, hôn, vuốt ve hoặc chạm nhẹ vào vùng nhạy cảm hay khi nhìn thấy các tranh ảnh  khiêu dâm, thậm chí là chỉ nghĩ đến cảnh quan hệ với bạn tình, chưa có bất kỳ kích thích nào đến dương vật là muốn hoặc đã phóng tinh ngay.

Ảnh hưởng và cách điều trị bệnh xuất tinh sớm như thế nào?

  Xuất tinh sớm nếu không được hỗ trợ kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng như: sức khỏe giảm sút do luôn căng thẳng, mệt mỏi; tác động tới tâm lý, khiến nam giới cảm thấy tự ti trước bạn tình, cảm giác quan hệ không được thỏa mãn dẫn đến rạn nứt tình cảm, hạnh phúc gia đình. Nếu kéo dài sẽ làm suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, điều này có thể khiến cho quá trình thụ tinh trở nên khó khăn dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  Chính vì thế để có được cuộc sống chăn gối viên mãn, ngay khi có những phát hiện ban đầu của chứng xuất tinh sớm, nam giới cần phải đến các cơ chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị ngay.

       Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp sau để điều trị chứng xuất tinh sớm:

   Sử dụng thuốc: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Tuy nhiên, việc dùng thuốc gì và liều lượng ra sao phải do các bác sĩ chuyên khoa quy định, không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Điều trị xuất tinh sớm: lấy lại phong độ cho phái mạnh

   Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Đây là biện pháp hỗ điều trị xuất tinh với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu. So với những phương pháp truyền thống khác thì phương pháp này có hiệu quả và độ an toàn cao, không gây đau đớn hay tác dụng phụ, khả năng phục hồi nhanh,... nên được rất nhiều người lựa chọn.

   Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

  Trường hợp này dành cho nhiều nam giới có nhiều nhánh dây thần kinh. Cách khắc phục chứng xuất tinh sớm bằng phương pháp Guylis là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, hiện là cơ chuyên hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả được nhiều người bệnh gần xa tin tưởng. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu về ngoại khoa nam giới với mong muốn điều trị những triệu chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam giới trong đó có xuất tinh sớm.

   Được thành lập với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” chúng tôi mang đến dịch vụ hoàn hảo cùng với sự phục vụ chân tình, chu đáo. Đặc biệt với mô hình “một bác sĩ - một người bệnh - một y tá” sẽ đảm bảo sự chăm sốc tốt và tạo ra môi trường thoải mái, tự tin cho người bệnh, mọi chi phí đều được công khai, minh bạch và đúng với quy định. Đó chính là những yếu tố giúp cho người bệnh yên tâm hơn khi đến với phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan