4 triệu chứng dài bao quy đầu ở nam giới

    Dài bao quy đầu là một trong những bệnh lý phổ biến, tuy nhiên phần đông nam giới lại chỉ có kiến thức mơ hồ về bệnh lý này, không thể nhận biết và phân biệt dài bao quy đầu với triệu chứng bệnh lý khác. Để cung cấp những thông tin bổ ích giúp cánh mày râu tự phát hiện dài bao quy đầu và có hướng điều trị thích hợp, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ những triệu chứng thường gặp khi bị dài bao quy đầu ở nội dung bài viết sau.

XEM THÊM

4 TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP KHI BỊ DÀI BAO QUY ĐẦU

  Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới Phòng Khám Âu Á cho biết, dài bao quy đầu là bệnh lý không khó nhận biết, bởi nó xảy ra bên ngoài dương vật, không gây đau đớn hay khó chịu gì nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới nếu không được can thiệp sớm.

        Vì thế, nếu lo lắng bản thân có mắc chứng dài bao quy đầu hay không, đấng mày râu có thể nhận biết thông qua một số biểu hiện sau: 

 Phần da bao quy đầu không thể lộ ra ngoài, đã lộ thì không thể tự trở lại: Bao quy đầu quá dài, phần miệng quy đầu nhỏ nên phần da bao quy đầu không thể lộ ra ngoài hoặc chỉ có thể lộ ra một phần ngay cả khi dương vật cương cứng. Khi quy đầu đã lộ ra ngoài thì không thể tự trở về vị trí cũ mà phải có sự tác động, hỗ trợ từ bên ngoài.

 Gây khó khăn cho việc tiểu tiện: Khi đi tiểu, phần da quy đầu khít chặt khiến nước tiểu không thể thoát ra được làm cho vùng da này căng tròn. Vì vậy, nam giới thường có hiện tượng tiểu dắt, tiểu khó, tiểu không hết bãi, tia nước tiểu yếu.

Biểu hiện của chứng dài bao quy đầu ở nam giới

 Cảm giác đau dương vật: Người bệnh sẽ có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào đầu dương vật, khi dương vật cương lên thì bị mắc ở rãnh quy đầu, gây ra ứ dịch phù nề, sưng và đau cục bộ.

 Bao quy đầu luôn trong tình trạng viêm nhiễm: Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh khó khăn, vi khuẩn và các chất cặn bã tích tụ. Nếu vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách, lâu ngày sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu nhiều lần, tạo thành sẹo dày hơn, miệng bao quy đầu hẹp lại, dễ gây ra hiện tượng nghẹt quy đầu.

         Dài bao quy đầu không chỉ gây khó khăn cho việc vệ sinh, sinh hoạt tình dục mà còn có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm, thậm chí là ung thư dương vật… ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy, khi phát hiện những triệu chứng như trên, nam giới nhanh chóng đến các phòng khám ngoại khoa nam uy tín để được khám và điều trị sớm .

 Click vào đây để được các tư vấn online cụ thể

ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU AN TOÀN TẠI ĐỊA CHỈ ngoại khoa nam giới CHẤT LƯỢNG

  Theo các chuyên cho biết, đến nay giải pháp an toàn và hiệu quả để khắc phục tình trạng dài bao quy đầu là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật đơn giản nhưng được thực hiện tại bộ phận quan trọng, vùng da nhạy cảm, do đó để đảm bảo an toàn, nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị đảm bảo để thực hiện thủ thuật này.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 là một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo lựa chọn để cắt bao quy đầu bởi:

      Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều thủ thuật cắt bao quy đầu để điều trị các bệnh dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu ở nhiều mức độ khác nhau rất thành công.

     Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Hệ thống phòng khám, phòng thủ thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nên thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện trong môi trường đảm bảo vô trùng, được trang bị máy móc hiện đại, mang lại kết quả cao, nhanh chóng.

Thực hiện cắt bao quy đầu hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

      Phương pháp tiên tiến: Phòng khám áp dụng thành công cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt bậc: tiểu phẫu đơn giản, không đau, ít chảy máu, phục hồi nhanh, ít tái phát, không để lại biến chứng… mà chi phí cũng rất phải chăng.

      Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, mọi người có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám.

       Đặc biệt, người bệnh đến đây luôn được trải nghiệm dịch vụ y tế hoàn hảo, chất lượng nhưng mức chi phí lại vô cùng hợp lý, tất cả đều được công khai, minh bạch nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

   Trên đây là những thông tin xung quanh triệu chứng dài bao quy đầu, để được tư vấn cụ thể hơn, hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan