Biện Pháp Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Mà Cộng Đồng Mạng Đang Truyền Tai Nhau

  Theo thống kê, có khoảng 85% nam giới ở độ tuổi trưởng thành gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, do tâm lý sỉ diện và e ngại, cánh mày râu lại không chịu đi thăm khám, thay vào đó là nghe theo các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm mà cộng đồng mạng truyền tai nhau như dùng thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc uống hoặc sử dụng thực phẩm giúp bổ thận tráng dương. Vậy những cách khắc phục xuất tinh sớm này có thực sự hữu hiệu không? Hãy lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia tại Đa khoa Âu Á qua bài viết sau đây nhé.

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM ĐƯỢC LAN TRUYỀN RỘNG RÃI

  Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc có công dụng chống xuất tinh sớm.

  Theo tìm hiểu của Phòng khám Đa khoa Âu Á, những loại thuốc này bao gồm:

   Thuốc bôi: Chủ yếu là dạng gel, tác dụng nổi bật của gel bôi chống xuất tinh sớm là khả năng gây tê nhẹ, giúp kéo dài thời gian quan hệ và làm to dương vật.

   Thuốc xịt: Có tác dụng nhanh chóng, giải quyết vấn đề ngay tức thời. Tuy nhiên, nếu làm dụng thì sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, làm cho tình trạng tình trạng xuất tinh sớm ngày càng nghiêm trọng hơn.

   Thuốc uống: Đây là loại thuốc đa dạng về chủng loại, từ thực phẩm chức năng cho đến thuốc đặc trị.

  Ngoài ra, sử dụng các thực phẩm giúp bổ thận, tráng dương như hàu, trứng, thịt chó,… cũng là cách được nhiều người ưa chuộng, do đơn giản, dễ thực hiện mà lại ít tốn kém.

  Dưới góc độ chuyên môn, các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á cho rằng: xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như tâm lý, stress kéo dài, ăn uống không đủ chất, thường xuyên sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…) hoặc do những bệnh lý viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,… gây ra.

"Mẹo vặt" chữa xuất tinh sớm có thể không đạt hiệu quả như mong đợi

  Trong đó, các vấn đề liên quan đến dương vật (dài/hẹp bao quy đầu, quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm) chiếm đến 70% số trường hợp xuất tinh sớm, cần phải có biện pháp khắc phục hiệu quả ngay từ chính nguyên nhân.

  Do vậy, biện pháp khắc phục xuất tinh sớm mà cộng đồng mạng đang truyền tai nhau như dùng thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc uống hoặc sử dụng thực phẩm giúp bổ thận tráng dương chỉ có tác dụng hỗ trợ, khắc phục tạm thời chứ không thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm về lâu dài.

  Mặc khác, các loại thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc uống hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường, bên cạnh mặt hàng tốt cũng có không ít hàng hóa kém chất lượng, có thể gây dị ứng, ngứa, sưng tấy, viêm dương vật, thậm chí gây rối loạn cương dương, liệt dương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tạo thêm nhiều khó khăn và tốn kém cho quá trình điều trị sau này.

  Bởi thế, nếu muốn khắc phục xuất tinh sớm thì nam giới nên đến các cơ uy tín để được thăm khám, xác định đúng nguyên nhân và điều trị bằng phương pháp thích hợp, hiệu quả, vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí.

  

XUẤT TINH SỚM - ĐIỀU TRỊ ĐÚNG CÁCH, HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM

  Căn cứ vào nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, Phòng khám Đa khoa Âu Á áp dụng một số cách khắc phục sau đây:

  Điều trị tâm lý: Nếu xuất tinh sớm xuất phát từ tâm lý e ngại, căng thẳng hay phấn khích quá mức, các bác sĩ sẽ tư vấn cho nam giới phương pháp giữ tâm lý ổn định, thoải mái, giảm bớt căng thẳng và áp lực trong “cuộc yêu”.

  Điều trị bệnh lý: Nam giới xuất tinh sớm do các bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu,… sẽ được chỉ định hướng điều trị thích hợp cho từng bệnh lý, theo đó, tình trạng xuất tinh sớm cũng dần dần được khắc phục.

  Cắt bao quy đầu: Đối với trường hợp dài/hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại, với nhiều ưu điểm nổi bật như thời gian thực hiện ngắn, không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ, nhanh hồi phục và độ thẩm mỹ cũng khá cao.

 

 

Đa khoa Âu Á sở hữu nhiều kỹ thuật chữa trị xuất tinh sớm an toàn

  Chữa xuất tinh sớm theo những liệu pháp trên có thể giúp nam giới tiết kiệm nhiều chi phí, vì chỉ tiến hành một lần mà đạt hiệu quả lâu dài. Hơn nữa, phí điều trị tại Đa khoa Âu Á được thiết kế rất hợp lý, tuân thủ nghiêm túc quy định do đưa ra.

  Trong khi đó, nếu lựa chọn thuốc xịt, thuốc bôi hay thuốc uống thì phải sử dụng liên tục và thường xuyên, tổng mức phí chi ra cho các loại thuốc này chắc chắn cao hơn gấp mấy lần. Chưa tính đến trường hợp phát sinh tác dụng phụ, người bệnh phải tốn thêm chi phí để khắc phục hậu quả, xem như rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

  KHUYẾN CÁO: Vì sức khỏe sinh sản và hạnh phúc của gia đình, những quý ông không may bị chứng xuất tinh sớm nên đến cơ uy tín như Đa khoa Âu Á để được chữa trị đúng cách, không những hiệu quả mà còn tiết kiệm được chi phí, không nên tự ý mua thuốc về sử dụng, nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc.

  Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa nam giới lành nghề giàu kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Âu Á chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh mày râu.

Để duy trì cuộc "yêu" khỏe mạnh, không phụ thuộc vào các biện pháp hỗ trợ, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp khắc phục xuất tinh sớm thích hợp .

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả nhanh và tiết kiệm Chọn vấn đề bạn cần tư vấn:

Tư vấn dấu hiệu, triệu chứng đang gặp

Tư vấn phương pháp, thời gian điều trị

Tư vấn chi phí khám, điều trị bệnh

Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan