Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật không quá phức tạp. Tuy nhiên, muốn lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy, vừa an toàn, ít đau, hiệu quả mà lại vừa tiết kiệm thì đó lại là việc chẳng dễ dàng. Bởi lẽ bên cạnh những cơ sở uy tín thì các phòng khám “chui” cũng đang tồn tại và hoạt động đan xen, nếu không cẩn thận thì có khá năng bạn mất tiền mà mang tật suốt đời. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu uy tín? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết sau đây.

NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU?

  Dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu là tình trạng dương vật không thể lộ ra ngoài hoặc chỉ có thể lộ một phần, ngay cả khi đang cương cứng. Đây là nguyên nhân dẫn tới một số bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm như viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm,… thậm chí là ung thư dương vật. Chính vì vậy, cắt bao quy đầu là lựa chọn cần thiết.

  Các chuyên gia khuyến cáo, để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho dương vật, nam giới nên tìm đến những cơ sở uy tín để thực hiện thủ thuật.

  Hiện nay, đa số những bệnh viện công đều thường xuyên quá tải, khiến mọi người phải chen lấn, bốc số và chờ đợi hàng giờ để thăm khám. Do đó, các phòng khám tư đã được thành lập để góp phần giải quyết vấn đề này.

  Tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 là một trong những địa chỉ được đông đảo nam giới lựa chọn để cắt bao quy đầu.

  Với nhiều ưu điểm vượt trội, Đa khoa Âu Á luôn được người dân tin tưởng trong suốt thời gian qua:

   Môi trường y tế vệ sinh: Đây là phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống các phòng chức năng sạch sẽ, thoáng mát, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng. Ngoài ra, trang thiết bị y tế cũng hết sức tiên tiến, mọi máy móc đều được đầu tư nhập ngoại từ những nước phát triển như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

   Đội ngũ bác sĩ tài năng: Con người luôn là nhân tố đóng vai trò quyết định, do đó phòng khám luôn lựa chọn rất kỹ càng, nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị, tạo tâm lý thoải mái để mọi người yên tâm khi đến đây. Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm, hơn nữa lại rất giàu y đức và có tinh thần trách nhiệm với bệnh nhân.

Đa khoa Âu Á: nơi cắt bao quy đầu uy tín

   Quy trình thăm khám nhanh gọn: Với thủ tục đơn giản, được xử lý chỉ trong vòng 5 phút, người bệnh không phải chen lấn hay đợi lâu. Bên cạnh đó, bạn còn được thăm khám riêng tư theo mô hình “một bác sĩ - một bệnh nhân - một phòng khám” nên mọi thông tin đều bảo mật an toàn, bạn có thể tự nhiên trao đổi những vấn đề thầm kín với bác sĩ.

   Chi phí bình dân: Tuy là phòng khám có chất lượng quốc tế nhưng chi phí ở đây thì lại rất bình dân. Mọi chi phí, từ thăm khám đến thực hiện thủ thuật, đều được thông báo và trao đổi trước, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị. Ngoài ra, phòng khám cũng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi, ra sức hỗ trợ bệnh nhân có điều kiện khó khăn.

   Thời gian linh hoạt: Đa khoa Âu Á làm việc từ 8h00 - 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. Ngoài ra, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian, phòng khám còn triển khai tư vấn khám bệnh trong khung giờ vắng khách và đặt hẹn với bác sĩ qua hệ thống online, giúp mọi người chủ động với quỹ thời gian eo hẹp.

Xin vui lòng NHẤP KHUNG CHAT để đặt hẹn ưu tiên!

CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á NHƯ THẾ NÀO?

  Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, mang lại hiệu quả vượt bậc, được đông đảo bệnh nhân lẫn các chuyên gia y tế đánh giá cao.

  Kỹ thuật này đã khắc phục được mọi nhược điểm của phương pháp truyền thống:

   Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 15 - 20 phút, sau một tuần thì cơ bản là hồi phục hoàn toàn, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.

   Vết thương cực nhỏ: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ (khoảng 1 - 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á

   Đảm bảo an toàn: Trước khi tiến hành thủ thuật, người bệnh được gây tê tại chỗ, không đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo trên dương vật.

   Hiệu quả cao: Kết quả khảo sát thực tế cho thấy, sau thủ thuật, đến 99,5% người bệnh vẫn sinh hoạt bình thường, không xảy ra bất cứ biến chứng nào, đồng thời chức năng sinh lý cũng không hề bị ảnh hưởng.

  Với trình độ khoa học công nghệ tiên tiến, Đa khoa Âu Á đã thực hiện thành công hàng ngàn ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu, giúp rất nhiều nam giới phòng tránh các bệnh lý ngoại khoa nam giới.

Phòng khám Đa khoa Âu Á chính là cơ sở cắt bao quy đầu uy tín mà mọi người đang tìm kiếm.

Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy CLICK BẢNG TƯ VẤN để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan