Chi phí chữa trị rò hậu môn bao nhiêu tiền tại TPHCM?

  Chi phí điều trị rò hậu môn bao nhiêu tiền tại TPHCM? là một trong những thắc mắc mà người bệnh đặt ra trong chuyên mục tư vấn của Đa Khoa Âu Á thời gian gần đây. Hiểu được mối quan tâm này nên các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi có những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

  Đi cầu ra máu nhỏ giọt rất nhiều nhưng không đau là bệnh gì

  Bệnh rò hậu môn có nguy hiểm không

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN BAO NHIÊU TIỀN TẠI TPHCM?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á thì dù bệnh ở giai đoạn nhẹ hay phức tạp thì chi phí điều trị rò hậu môn cũng đều phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Yếu tố chi phối đến chi phí điều trị rò hậu môn

1. Chi phí thăm khám, kiểm tra ban đầu   Khi điều trị bất kì một căn bệnh nào thì việc thăm khám là điều tiên quyết mà người bệnh cần làm. Điều này không chỉ giúp bạn được xác định chính xác mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe,…mà còn đảm bảo hiệu quả chữa trị cao, an toàn và không xảy ra biến chứng trong quá trình điều trị. Và chi phí sẽ bao gồm những khoảng này.
2. Phương pháp điều trị

  Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của quá trình điều trị. Việc chọn lựa phương pháp điều trị thích hợp và hiện đại như PPH và HCPT không chỉ giúp bạn đạt hiệu quả điều trị cao mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí.

  Ngược lại, nếu bạn chọn những phương pháp truyền thống, thông thường, không thích hợp thì không những bệnh không được điều trị dứt điểm mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường.

  Vì thế mà bạn không nên quá e ngại về chi phí mà quyết định sai lầm vì thực tế chất lượng điều trị mà bạn nhận được sẽ luôn tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

3. Tình trạng bệnh

  Nếu bạn tiến hành khám - chữa bệnh rò hậu môn ở giai đoạn nhẹ, chưa xuất hiện viêm nhiễm lan rộng, số lượng đường rò, lỗ rò ít,… thì chi phí điều trị rò hậu môn cũng sẽ được giảm thiểu đến mức thấp .

  Nếu bệnh rò hậu môn ở giai đoạn nặng, với số lượng lỗ rò, đường rò nhiều và đòi hỏi quá trình điều trị phức tạp, tốn nhiều thời gian, công sức. Và chi phí chữa trị rò hậu môn tại TPHCM cũng có sự chênh lệch hơn những trường hợp thông thường.

4. Thể trạng sức khỏe của người bệnh

  Nếu bạn có một sức khỏe tốt thì khẳ năng hồi phục sau điều trị sẽ rất nhanh chóng và chi phí chữa bệnh rò hậu môn cũng sẽ được giảm đáng kể.

  Ngược lại, nếu bạn có sức khỏe kém sẽ kéo theo thời gian phục hồi lâu và có thể xảy ra tình trạng viêm nhiễm nên buộc phải thực hiện các biện pháp hỗ trợ điều trị tiếp theo. Và chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn.

5. Cơ tiến hành điều trị

  Một yếu tố không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến chi phí điều trị rò hậu môn chính là cơ mà bạn chọn lựa để tiến hành.

  Mỗi cơ sẽ có một mức giá khác nhau nhưng nhìn chung đều tuân theo một quy luật:

  Khi bạn chữa trị tại nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, phương pháp hiện đại, máy móc tân tiến, môi trường khám - chữa đạt chuẩn vô trùng,…thì kết quả sẽ luôn được đảm bảo, không xảy ra biến chứng trong suốt quá trình điều trị. Và hiển nhiên, tại những địa chỉ như thế sẽ có chi phí cao hơn các cơ “chui”, kém chất lượng.

    Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố trên và để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian cũng như công sức chữa trị thì bạn nên tiến hành khám – chữa sớm có thể ngay khi bệnh còn là những biểu hiện đầu tiên, không biến chứng.

ĐIỀU TRỊ BỆNH RÒ HẬU MÔN Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN TẠI TPHCM?

  Quá trình điều trị bệnh rò hậu môn có đạt hiệu quả cao hay không đều phụ thuộc vào cơ tiến hành. Với hàng loạt những cơ , phòng khám chuyên khoa mọc lên như hiện nay thì việc tìm chọn cho mình một địa chỉ điều trị rò hậu môn ở đâu tại quận 6 thực sự có uy tín là điều rất khó.

  Vì thế mà các bác sĩ chuyên khoa tại TPHCM khuyến cáo người bệnh nên chọn lựa những cơ có uy tín như Đa Khoa Âu Á.

Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố trên và để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian cũng như công sức chữa trị thì bạn nên tiến hành khám – chữa sớm  có thể ngay khi bệnh còn là những biểu hiện đầu tiên, không biến chứng.

Đa Khoa Âu Á chữa rò hậu môn an toàn, tốt hiện nay tại TPHCM

  Đa Khoa Âu Á không chỉ là nơi điều trị hiệu quả bệnh rò hậu môn mà còn là địa chỉ tin cậy cho nhiều người bệnh tiến hành thăm khám – chăm sóc sức khỏe của mình.

         Khi đến với Đa Khoa Âu Á, bạn sẽ nhận được những lợi ích vượt trội như:

    Được thăm khám – kiểm tra và chữa trị bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hậu môn – trực tràng giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

  ​  Được chữa trị bằng hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc đạt chuẩn quốc tế, phương pháp điều trị rò hậu môn hiện đại, tân tiến mà các nước trên thế giới đã áp dung thành công.

Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố trên và để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian cũng như công sức chữa trị thì bạn nên tiến hành khám – chữa sớm  có thể ngay khi bệnh còn là những biểu hiện đầu tiên, không biến chứng.

Đa Khoa Âu Á chữa rò hậu môn bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện đại PPH và HCPT

  ​  Được khám chữa trong môi trường đạt chuẩn vô trùng, thoáng mát, sạch sẽ.

  ​  Được tư vấn cụ thể, hướng dẫn tận tình về quá trình điều trị cũng như biện pháp phòng tránh – chăm sóc sau chữa trị để bệnh nhanh chóng phục hồi.

  ​  Đặc biệt, đến với Đa Khoa Âu Á bạn sẽ được khám – chữa hiệu quả, an toàn với mức chi phí hợp lý theo quy định của ban hành và không xảy ra tình trạng “chặt chém”,… nên người bệnh không phải bận tâm hay lo lắng chi phí điều trị rò hậu môn hết bao nhiêu tiền.

LƯU Ý SAU ĐIỀU TRỊ ĐỂ BỆNH RÒ HẬU MÔN NHANH KHỎI

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thì sau khi điều trị rò hậu môn người bệnh cần chú ý một số điều sau:

    Chăm sóc vết thương:

  +  Sau khi tiến hành thủ thuật vết thương thường rất dễ bị chảy máu nếu co sát mạnh nên khi thấy máu chảy thì bạn cần dùng oxy già tẩm gạc và băng lên vết thương đó.

  +  Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn, là sau khi đại tiện để tránh nguy cơ lây nhiễm khiến bệnh tái phát.

  +  Hạn chế đi đại tiện vì những áp lực lên hậu môn sẽ khiến vết thương dễ bị chảy máu và lâu lành.

  +  Nếu sau điều trị mà bạn phát hiện những biểu hiện bất thường như đi tiểu, đại tiện nhiều lần, nặng vùng hậu môn – trực tràng, đau và chảy máu kéo dài,…thì nên thông báo ngay với các bác sĩ chuyên khoa để kịp thời có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố trên và để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian cũng như công sức chữa trị thì bạn nên tiến hành khám – chữa sớm  có thể ngay khi bệnh còn là những biểu hiện đầu tiên, không biến chứng.

Chú ý chế độ ăn uống, chăm sóc sau điều trị sẽ giúp bệnh nhanh khỏi và tránh tái phát 

    Chế độ ăn uống:

  +  Bạn nên bổ sung những loại thực phẩm giàu chất xơ, Protein, uống nhiều nước (> 2 lít nước/ngày) và ăn nhiều hoa quả, trái cây,….

  +  Tránh những loại thực phẩm có tính cay nóng (tiêu, tỏi, ớt,…), các loại hải sản, hạn chế sử dụng các chất kích thích (rượu bia, thuốc lá, cà phê,...).

    Việc kết hợp chế độ ăn uống sau điều trị là một trong những điều góp phần quan trọng giúp quá trình trình hồi phục nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn và giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

  Hy vọng những thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi chia sẻ bên trên có thể giúp bạn đọc hiểu chi phí điều trị rò hậu môn bao nhiêu tiền tại TPHCM cũng như điều trị rò hậu môn ở đâu là an toàn, uy tín và chất lượng.

  Nếu các bạn còn thắc mắc điều trị rò hậu môn ở đâu tại TPHCM hoặc về các bệnh lý hậu môn – trực tràng khác thì có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM

    (028) 38 77 99 66- Hotline: (028) 38 77 99 66

    contact@phongkhamnamkhoa.dakhoaaua.vn

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan