Chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền?

  Hỏi: Xin chào các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á! Năm nay tôi 31 tuổi và tôi có thắc mắc khá tế nhị như thế này muốn được các tư vấn online giúp với ạ. Gần đây tôi thường bị đại tiện ra máu và có xuất hiện cục thịt mềm, chạm vào thì rất đau ở ngoài hậu môn. Điều này khiến tôi rất khó chịu và mệt mỏi nhưng tôi rất e ngại về chi phí. Vậy nên các bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền ạ. Tôi hy vọng sẽ sớm nhận được những lời giải đáp chân thành từ bác sĩ. Tôi cám ơn rất nhiều ạ! (Minh Thiện, 31 tuổi)

  Trả lời: Rất cám ơn bạn Thiện đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Và với thắc mắc của bạn nêu trên thì chúng tôi có những chia sẻ như sau:

XEM THÊM:

   Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt hiện nay

   Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT

   Hỏi đáp về bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại

CHI PHÍ PHẪU THUẬT CẮT BÚI TRĨ NGOẠI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

  Theo nhiều cuộc khảo sát hiện nay cho thấy, một trong số những yếu tố chi phối đến quyết định người bệnh có tiến hành điều trị hay không chính là vấn đề chi phí. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, trên thực tế thì chi phí chữa trị trĩ không quá đắt như mọi người thường nghĩ.

    Vì cắt trĩ ngoại bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố sau:

  1. Mức độ bệnh:

  Bệnh trĩ ngoại phát triển theo từng giai đoạn và có nhiều mức độ bệnh khác nhau. Nếu người bệnh tiến hành thăm khám khi bệnh chỉ mới phát triển ở giai đoạn đầu, chưa xuất hiện biến chứng thì quá trình hỗ trợ điều trị sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn và chi phí cắt trĩ ngoại cũng sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh nặng.

  2. Phương pháp điều trị:

  Tùy thuộc vào mỗi loại, mỗi mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau và chi phí chữa bệnh trĩ cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các phương pháp.

Chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ ngoại phụ thuộc vào phương pháp hỗ trợ điều trị, cơ sở tiến hành, mức độ bệnh,....

  Hiện nay, phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ ngoại bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu kiểu Mỹ HCPT đang được áp dụng thành công tại nhiều cơ chuyên khoa tại TPHCM.

  Dù người bệnh phải chi trả mức tiền cao hơn những biện pháp truyền thống thông thường, nhiều hạn chế nhưng người bệnh hoàn có thể an tâm bởi hiệu quả mà nó mang lại không chỉ đảm bảo không đau, không xâm lấn mà còn giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

  3. Cơ sở tiến hành điều trị:

  Một cơ chuyên khoa uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn vô trùng và người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ cao trực tiếp tiến hành tiểu phẫu.

  Tuy chi phí có cao hơn những cơ rẻ tiền khác nhưng người bệnh hoàn toàn có thể an tâm vì hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh tại những nơi này luôn được đảm bảo tuyệt đối.

  4. Tình trạng sức khỏe người bệnh:

  Nếu người bệnh trĩ có kèm thêm các bệnh lý khác như: rối loạn đông máu, viêm loét, nhiễm trùng, hoại tử các búi trĩ,…thì thiết phải được điều trị tiêu viêm trước khi tiến hành thủ thuật cắt trĩ ngoại. Và chi phí cũng sẽ bao gồm cả khoản này.

  Suy cho cùng thì không thể có một mức giá cụ thể cho việc điều trị trĩ ngoại và tùy thuộc vào những yếu tố nêu trên mà mỗi bệnh nhân sẽ có một mức giá khác nhau.

  Và để biết được cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền thì bạn Thiện nên tiến hành thăm khám sớm có thể vì chỉ khi thông qua đó các bác sĩ chuyên khoa mới chẩn đoán chính xác cũng như đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp, hiệu quả cho bạn.

PHẪU THUẬT CẮT BÚI TRĨ NGOẠI CÓ ĐAU KHÔNG?

  Theo các chuyên gia y tế tại TPHCM cho biết, mọi người thường quan niệm rằng phẫu thuật cắt trĩ ngoại chắc chắn sẽ rất đau. Tuy nhiên, trên thực tế thì hoàn toàn không phải vậy và việc phẫu thuật cắt búi trĩ có đau hay không còn do phương pháp tiến hành.

  Nếu trước đây, bệnh trĩ chỉ được chữa trị bằng những phương pháp truyền thống thông thường như cắt trĩ bằng dao, kéo, thắt trĩ,…nhiều hạn chế thì kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT đã ra đời.

  Đồng thời, đây cũng là phương pháp được rất nhiều sự ưu tiên chọn lựa của người bệnh trong và ngoài địa bàn TPHCM. Không những không đau mà người bệnh còn hoàn toàn có thể an tâm bởi nguy cơ bệnh tái phát là rất thấp.

  Và đây cũng là phương pháp được các chuyên gia y tế đánh giá là phương pháp phẫu thuật cắt trĩ hiện đại hiện nay.

    Do đó, nếu bạn Thiện sợ đau thì bạn kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT chính là gợi ý lý tưởng mà bạn nên chọn.

CÁC THÓI QUEN TAI HẠI KHIẾN BỆNH TRĨ DỄ HÌNH THÀNH

    Nếu người bệnh hiểu rõ những thói quen có hại dưới đây thì bạn Thiện và những bệnh nhân khác hoàn toàn có thể phòng tránh cũng như đẩy lùi bệnh nhanh chóng . Và chúng ta phải kể đến những thói quen xấu như:

    Đại tiện quá lâu:

  Một số người thường có thói quen đọc báo, chơi game, sử dụng điện thoại mỗi khi đi đại tiện,.... Điều này không chỉ làm tăng áp lực lên vùng hậu môn – trực tràng, làm giãn tĩnh mạch thành hậu môn mà còn khiến các búi trĩ tăng dần kích thước và rất dễ sa hẳn ra ngoài.

    Chế độ ăn uống không lành mạnh:

  Thói quen uống quá ít nước, thường xuyên ăn những thực phẩm có tính cay nóng, nhiều thịt cá, ít rau,…là một trong những căn nguyên chủ yếu gây ra bệnh trĩ.

    Táo bón:

  Đây được xem là một trong những nỗi sợ hãi với người bệnh. Những tổn thương vùng hậu môn do người bệnh phải dùng cố sức để tống khối phân rắn ra ngoài sẽ làm những búi trĩ sa ra ngoài và kèm theo đó cảm giác đau rát dữ dội.

Chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền?

Những thói quen ăn nhiều thịt, đại tiện quá lâu, ngồi nhiều,...chính là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

    Tính chất công việc:

  Khi bạn phải thường xuyên ngồi lâu, đứng nhiều trong thời gian quá dài sẽ làm tăng áp lực lên vùng hậu môn và đây chính là nguyên nhân khiến các búi tĩnh mạch trong cơ thể của bạn bị giãn quá mức và hình thành bệnh trĩ.

    Vệ sinh hậu môn không sạch sẽ:

  Thói quen vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, đúng cách chính là nguyên nhân khiến cho hậu môn bị viêm nhiễm, tạo điều kiện thuận lợi cho các mầm bệnh tấn công và gây ra bệnh trĩ.

    Quan hệ tình dục bằng hậu môn:

  Thói quen này không chỉ phổ biến ở đối tượng đồng tính mà còn có thể bắt gặp ở rất nhiều cặp đôi muốn tăng thêm cảm giác lạ khi quan hệ tình dục. Trong quá trình quan hệ sẽ rất dễ gây tổn thương cho hậu môn, gây viêm nhiễm và hình thành bệnh trĩ.

    Ngoài ra, bệnh trĩ còn do những thói quen có hại khác như: sử dụng quá nhiều chất kích thích (cà phê, rượu, bia, thuốc lá,…), tress, người bệnh bỏ qua những dấu hiệu lâm sàng đầu tiên và không tiến hành điều trị,…

  Để có thể hạn chế nguy cơ mắc phải bệnh cũng như giúp quá trình điều trị nhanh chóng thì bạn Thiện nên chú ý đến những thói quen nêu trên nhé.

    Lưu ý:

  Bệnh trĩ chỉ được hỗ trợ điều trị hiệu quả khi bạn Thiện cũng như các bệnh nhân khác tiến hành khám chữa tại những cơ có uy tín và chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền?

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ chữa trĩ trĩ ngoại hiệu quả, an toàn, uy tín tại TPHCM

  Tại đây, người bệnh không chỉ được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao áp dụng những phương pháp mới, hiện đại như PPH, HCPT,…bằng máy móc, thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn vô trùng mà còn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức.

  Chính vì thế mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ mà bạn Thiện hoàn toàn có thể gởi gắm sức khỏe của mình.

  Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên, hy vọng có thể giúp bạn Thiện có thêm kiến thức cũng như hiểu rõ hơn về cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền để sớm đẩy lùi bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  Nếu các bạn còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề trên thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.38.779966 hoặc nhấp vào khung chát bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á tư vấn cũng như trao đổi cụ thể hơn cho bạn nhé.

  *  Có thể bạn quan tâm:

  biểu hiện của trĩ ngoại

  biểu hiện của bệnh trĩ ngoại và cách chữa trị

  trĩ ngoại và cách điều trị

  chi phí chữa bệnh trĩ ngoại

  trĩ ngoại và điều trị

  tự điều trị trĩ ngoại

  phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại

Quận 1: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định
Quận 2: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm
Quận 3: Phường 1,Phường 2,Phường 3,Phường 4,Phường 5,Phường 6,Phường 7,Phường 8,Phường 9,Phường 10,Phường 11,Phường 12,Phường 13,Phường 14.
Quận 4: 
Quận 5:
Quận 6: 
Quận 7:
Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.
Quận 8: 
Quận 9:
Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.
Quận 10:
Quận 11: 
Quận 12:
An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới , Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.
Quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.
Quận Bình Thạnh: 
Quận Gò Vấp: 
Quận Phú Nhuận:
Quận Tân Bình:
Quận Tân Phú:
Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.
Quận Thủ Đức: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.
Huyện Bình Chánh:An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.
Huyện Cần Giờ:An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạnh An.
Huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.
Huyện Hóc Môn:Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.
Huyện Nhà Bè: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân (huyện lị), Phước Kiển, Phước Lộc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan