Chủ động phòng ngừa mụn rộp sinh dục ngay từ bây giờ

  

  Mụn rộp sinh dục là bệnh lây nhiễm chủ yếu lây truyền qua đường tình dục nhưng nó cũng có thể lây nhiễm qua cho người khác qua việc tiếp xúc trực tiếp với người bệnh. Những phương pháp phòng ngừa dưới đây, mọi người cần đặc biệt chú ý nhằm có phương pháp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình mình.

   

 

PHÒNG NGỪA MỤN RỘP SINH DỤC HIỆU QUẢ

 

   Do bệnh Herpes sinh dục có thể lây nhiễm qua con đường trực tiếp nên bạn không nên không nên chạm vào vùng có sang thương của chính mình và người khác như: hôn hít, sờ, chạm.

   Bạn không nên sử dụng chung những đồ dùng cá nhân với người khác như: bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn lau mặt, ly uống nước cũng như chén, đũa, muỗng, son môi hay phấn trang điểm và kể cả khăn ướt...

 

Mụn rộp sinh dục có những biến chứng rất nguy hiểm

 

   Bạn nên thực hiện vệ sinh tay sạch sẽ khi bôi thuốc xong để tránh lây nhiễm sang những chỗ khác cho bản thân và cho người khác.

   Không sờ lên mắt và không nên dùng nước miếng để làm ướt kính áp tròng.

   Bạn không nên để che lấp nhũng mụn rộp này mà dùng các loại kem, phấn trang điểm bởi những loại kem và phấn trang điểm này có thể làm cho vết thương bị nhiễm trùng và bệnh tình của bạn trở nên nặng hơn.

   Và điều quan trọng cũng như cần thiết là bạn không nên quan hệ tình dục một cách bừa bãi để tránh lây nhiễm bệnh herpes sinh dục cũng như những bệnh xã hội khác như: bệnh giang mai, bệnh lậu hay sùi mào gà.

 

Khi có những triệu chứng bệnh lý, bạn có thể đến Đa khoa Âu Á để được hỗ trợ chữa trị kịp thời

 

  Phòng bệnh là việc làm cần thiết để hạn chế đến mức tối đa khả năng nhiễm những bệnh nguy hiểm. Đôi khi chỉ một thói quen tốt nhỏ thôi cũng đủ giúp bạn tránh được những bệnh xã hội nguy hiểm.

  Trên đây là phương pháp phòng ngừa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, nếu bạn còn thắc mắc về bệnh lý này hay muốn tìm hiểu thêm thông tin của bệnh lý khác nữa, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan