Địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng

       Ở nam giới, tinh hoàn là một bộ phận quan trọng có chức năng sản xuất tinh trùng, bài tiết hormone sinh dục nam. Khi không may bị viêm tinh hoàn thì khả năng sinh sản của nam giới sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp, điều này gia tăng tỉ lệ vô sinh - hiếm muộn ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Vì vậy, cách điều trị viêm tinh hoàn như thế nào? và điều trị ở đâu uy tín? là vấn đề đang khiến đa số nam giới quan tâm. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau để có được thông tin cần thiết đối phó với bệnh, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

    XEM THÊM

ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN - CẦN CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ UY TÍN

  Viêm tinh hoàn là bệnh lý gây nhiều rắc rối cho nam giới trong sinh hoạt hằng ngày, suy giảm chức năng quan hệ tình dục và gây ra các bệnh viêm nhiễm khác, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm được chi phí, thời gian, nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị bệnh.

     Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu tiếp cận dịch vụ y tế hiện đại, Phòng Khám Đa khoa Âu Á không ngừng cải thiện chất lượng y tế trên mọi mặt, trở thành một trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM chuyên khám chữa các bệnh ngoại khoa nam, trong đó có viêm tinh hoàn. 

    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đa khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong khám chữa các bệnh ngoại khoa nam. Có tinh thần trách nhiệm, tận tâm, yêu nghề, luôn lựa chọn những phương pháp điều trị tốt và tiết kiệm .

    Cơ sở đạt chuẩn: Với mô hình bệnh viện thu nhỏ, môi trường rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tiện nghi, đầy đủ,... vừa giúp nâng cao hiệu quả khám chữa vừa mang lại cảm giác an tâm, thoải mái cho người bệnh.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ tin cậy

    Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên y tế luôn thân thiện, chu đáo với người bệnh; trang bị hệ thống tư vấn, đặt lịch hẹn trực tuyến giúp bệnh nhân chủ động, an tâm hơn cũng như tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đang kể.

    Thời gian linh động: Làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết, điều này rất thuận tiện cho những đối tượng thường xuyên bận rộn có điều kiện thăm khám bệnh.

     Chi phí phù hợp: Hoạt động dựa trên sự cấp phép và quản lý của Sở nên mọi khoản thu đều được niêm yết, kê khai rõ ràng, đồng thời được thỏa thuận trước để người bệnh trí và chuẩn bị. 

Nếu vẫn còn nghi ngờ về chất lượng phòng khám, click vào đây để được tư vấn

PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN TRONG KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN TẠI ÂU Á 

       Để việc điều trị bệnh hiệu quả thì quá trình thăm khám, chẩn đoán đúng người, đúng bệnh là yếu tố quan trọng . Chính vì vậy, hiện tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đã áp dụng chẩn đoán viêm tinh hoàn bằng công nghệ cao như: máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng và hệ thống máy xét nghiệm tự động… nhằm đem lại kết quả chuẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

       Căn cứ vào kết quả chẩn đoán, xác định được nguyên nhân và mức độ bệnh lý các bác sĩ đưa ra phương pháp thích hợp với từng người, cụ thể như:

  Đối với trường hợp viêm nhiễm nhẹ: Bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) có tác dụng chống viêm, giảm đau, giảm hiện tượng phù nề.

  Đối với trường hợp viêm nhiễm nặng: Tùy từng trường hợp các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật mở rộng hoặc phẫu thuật nội soi. Những trường hợp viêm tinh hoàn có biến chứng tràn dịch hoặc áp xe tinh hoàn thì sẽ có phác đồ điều trị riêng và được theo dõi nghiêm ngặt hơn.

Đa Khoa Âu Á điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả, nhanh chóng

     Nếu viêm tinh hoàn kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác: Bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp song song với bệnh lý nam giới đang mắc phải, từ đó triệu chứng của viêm tinh hoàn sẽ được khắc phục, mới mang lại hiệu quả tối ưu.

  Vật lý trị liệu: Ngoài những phương pháp điều trị chính, Đa khoa Âu Á còn kết hợp sử dụng máy vật lí trị liệu (sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian…) có tác dụng tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm, hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

  Với phương châm “chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình” Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn đề cao chất lượng phục vụ, hiệu quả chữa trị, nhằm mang đến sự hài lòng cho tất cả bệnh nhân khi đến khám chữa tại đây.

    Hãy đến với Đa khoa Âu Á từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ để được khám và điều trị nhanh . Nếu mọi người cần đặt lịch ưu tiên khám trước, tư vấn những khung giờ khám chữa bệnh vắng khách, nhận thêm ưu đãi từ phòng khám HÃY NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY để được giải đáp cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan