Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Với Phương Pháp Tiên Tiến Hiện Nay

     Tuyến tiền liệt là một cơ quan quan trọng trong bộ máy sinh sản của nam giới, đảm nhận chức năng tạo dịch để nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng khi xuất tinh. Vì vậy, khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ gây nhiều nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Dưới đây là những giải pháp hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả.

 

Xem thêm:

Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Chi phí điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt có đắt không?

Điều trị viêm tuyến tiền liệt ở cơ sở nào tốt ?

VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT – NAM GIỚI ĐỨNG TRƯỚC NGUY CƠ VÔ SINH NẾU ĐIỀU TRỊ MUỘN

  Viêm tuyến tiền liệt là một dạng viêm nhiễm tại bộ phận tuyến tiền liệt và thường biểu hiện dưới hai dạng cấp tính và mãn tính với một số triệu chứng điển hình như đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu gấp, tiểu đau buốt, tiểu rắt, kèm theo sốt, đau lưng, đau vùng bụng dưới, đau khi xuất tinh, có khi xuất tinh ra máu...

  Đây là một bệnh lý thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên hiện nay nó đang có xu hướng trẻ hóa, những nam giới trẻ tuổi vẫn có nguy cơ mắc bệnh.

viêm tuyến tiền liệt

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt có thể đối mặt với nguy cơ vô sinh

  Tuyến tiền liệt có chức năng chính là sản xuất tinh dịch, giúp nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe sinh sản nam giới. Chính vì thế, mọi vấn đề về tuyến tiền liệt đều có thể khiến cho nam giới đứng trước nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn và viêm tuyến tiền liệt cũng vậy.

  Ngoài ra, viêm tuyến tiền liệt còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khác như gây bí tiểu, viêm mào tinh hoàn, ảnh hưởng chức năng của thận, nhiễm trùng máu, gây xuất tinh sớm, liệt dương, thần kinh suy nhược, hoại tử hoặc vôi hóa chỗ viêm…

Do đó, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám càng sớm càng tốt. Hoặc NHẤN VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

  

GIẢI PHÁP NÀO HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT HIỆU QUẢ?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, tùy thuộc vào tình trạng bệnh, cấp tính hay mãn tính và thể trạng sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

  Hiện nay, viêm tuyến tiền liệt có thể được điều trị bằng những phương pháp sau:

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt DÙNG THUỐC

  Thông thường, viêm tuyến tiền liệt sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với các loại thuốc giảm đau tùy thuộc vào từng loại viêm tuyến tiền liệt.

  Để đảm bảo hiệu quả thì liều lượng và cách dùng sẽ được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc ngừng thuốc giữa chừng vì có thể sẽ dẫn đến các tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe.

  Triệu Chứng Và Những Biến Chứng Khôn Lường Của Viêm Tuyến Tiền Liệt PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU

  Bên cạnh việc dùng thuốc, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Phòng khám Đa khoa Âu Á đã áp dụng thành công phương pháp chữa trị viêm tuyến tiền liệt bằng vật lý trị liệu.

điều trị viêm tuyến tiền liệt

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả cao với phương pháp vật lý trị liệu

   Đây là phương pháp dùng máy nhiệt Viba, sóng ngắn, sóng không gian, hệ thống điện trường.... để thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm các triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra, đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, ngăn ngừa khả năng tái phát…

  Ngoài ra, trong quá trình chữa trị, bác sĩ còn hướng dẫn cho bệnh nhân những bài tập thư giãn để bổ trợ giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao như: tập thể dục, xoa bóp tuyến tiền liệt, tắm ngồi…

NHẤN VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bạn cũng như mức chi phí sơ bộ!

  

  Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều cơ thăm khám và chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt. Thế nhưng trong số đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ nổi bật được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên nam giới nên lựa chọn bởi những thế mạnh như: quy tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới tay nghề cao, chuyên môn giỏi; cơ sở vật chất hiện đại; ứng dụng hiệu quả nhiều phương pháp tiên tiến; chất lượng dịch vụ y tế tốt; chi phí hợp lý…

địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín, hiệu quả

  Do đó, khi cần thăm khám và điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM để chẩn đoán và điều trị hiệu quả cao, đảm bảo an toàn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan