Lựa chọn phương pháp cắt hẹp bao quy đầu hiệu quả

   Hẹp bao quy đầu gây khá nhiều rắc rối cho nam giới trong sinh hoạt hằng ngày cũng như ảnh hưởng không ít đến quan hệ vợ chồng nên đa số nam giới muốn nhanh chóng kết thúc tình trạng này. Tuy nhiên với những kiến thức ít ỏi, mơ hồ nhiều nam giới còn có những băn khoăn như: có nên cắt bao quy đầu hay không? Cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào hiệu quả? Để giải đáp vấn đề này, các chuyên gia Đa Khoa Âu Á đã có những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

XEM THÊM

TẠI SAO CẦN PHẢI CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU?

  Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Đa khoa Âu Á cho biết, bao quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu dương vật chống lại bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm, giúp giảm những tổn thương do cọ sát hoặc những sang chấn bên ngoài. Đồng thời, còn có tác dụng làm cho lớp niêm mạc da quy đầu luôn ẩm và không bị khô.

  Nếu nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu thì dương vật bị bao da bó chặt không thể lộ ra ngoài được kể cả khi dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Nếu không khắc phục tình trạng này, nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại như:

 Vệ sinh dương vật sẽ trở nên khó khăn do quy đầu không tự lộn xuống, nên không thể vệ sinh hết tất cả các cặn bã nằm dưới khe, rãnh quy đầu.

 Cặn bã tích tụ lâu ngày mà không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, vô sinh…

Cắt bao quy đầu giúp nam giới tránh được các biến chứng nguy hiểm

Ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục do các viêm nhiễm hoặc bị dài, hẹp bao quy đầu khiến cho dây thần kinh kích thích dương vật rất mẫn cảm dễ bị kích thích nên nam giới thường bị xuất tinh sớm, không duy trì được thời gian quan hệ và cảm giác hưng phấn,...

Kìm hãm sự phát triển về kích thước của dương vật (nhỏ và ngắn hơn bình thường), gây xuất tinh sớm, liệt dương…

 Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn gây khó khăn cho việc tiểu tiện, ảnh hưởng đến sức năng của thận gây suy thận. 

  Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết nếu nam giới thực hiện cắt bao quy đầu thì hoàn toàn có thể tránh được những biến chứng này. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản, khi bị hẹp bao quy đầu nam giới phải nhanh chóng đến các cơ sở ngoại khoa nam giới uy tín để được thăm khám và cắt bao quy đầu sớm .

Click chuột để được bac sĩ tư vấn cụ thể

CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để nam giới lựa chọn cắt hẹp bao đầu như: các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc… để mọi người có thể sáng suốt lựa chọn phương pháp đảm bảo hiệu quả, độ an toàn cao, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã đưa ra bản so sánh như sau:

  

       

        Cắt bao quy đầu là thủ thuật chỉ thực hiện một lần trong đời, nên các bác sĩ khuyên nam giới nên lựa chọn những phương pháp tiên tiến để đảm bảo sự an toàn cho dương vật và sức khỏe của bản thân.

       Bên cạnh đó, thủ thuật được thực hiện ở vùng kín, chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, nên việc lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng là điều nam giới nên tìm hiểu kĩ càng.

Thực hiện cắt bao quy đầu hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

        Nếu bạn ở khu vực phía Nam và các tỉnh lân cận, cánh mày râu có thể chọn Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ thực hiện thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc đã và đang rất thành công. Với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật luôn đảm bảo vô trùng,... 

         Ngoài ra với thủ tục không rườm rà, khám và điều trị trong ngày không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc… mà các mức phí bạn phải trả rất hợp lý, không chặt chém, không phát sinh trong quá trình điều trị nên người bệnh có thể yên tâm, thoải mái khi đến đây.

Nếu bạn còn những thắc mắc và mong muốn được giải đáp nhanh chóng hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan