Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không? Mấy Ngày Mới Lành?

  Phẫu thuật cắt bao quy đầu được xem là giải pháp tốt dành cho các trường hợp bị dài/hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, khi nghe nói đến phẫu thuật, hầu hết mọi người đều đặt ra câu hỏi: “Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không? Mấy ngày mới lành?”. Hiểu được nỗi lo ấy, ngay sau đây, các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ trực tiếp giải đáp những trăn trở của nam giới.

PHẪU THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐAU KHÔNG? MẤY NGÀY MỚI LÀNH?

  Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đang thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc rất an toàn, hơn nữa lại hoàn toàn không đau, giúp nam giới xua tan mọi lo ngại, giảm nhẹ áp lực về tâm lý.

  Phẫu thuật cắt bao quy đầu được tiến hành như sau:

   Trong lúc phẫu thuật: Bác sĩ sẽ chích thuốc tê nên người bệnh không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Ca phẫu thuật chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn (khoảng 15 - 20 phút).

Với công nghệ hiện đại, cắt bao quy đầu sẽ không đau

   Sau khi phẫu thuật: Người bệnh nằm nghỉ chờ cho thuốc tê tan, sau đó bác sĩ kê thuốc uống để giảm đau và chống nhiễm trùng, đồng thời hướng dẫn nam giới cách giữ gìn vệ sinh cũng như tư vấn chế độ ăn uống sau phẫu thuật. Người bệnh có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện.

   Thực hiện xong phẫu thuật cắt bao quy đầu, sau mấy ngày thì lành?

  Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia cho biết: Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, thời gian hồi phục thường rất nhanh. Tuy nhiên, số ngày cụ thể như thế nào còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á xin đưa ra vài con số để mọi người tiện tham khảo:

   Sau 1 tuần: Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, vết thương sẽ khô dần và không còn đau hay tiết dịch, nhưng khi đụng vào sẽ hơi nhói. Thời gian này không được vận động mạnh, hạn chế chơi thể thao và quan hệ tình dục. Thời gian 9 ngày đầu sau phẫu thuật là thời gian quan trọng , người bệnh nên ở nhà nghỉ ngơi, giữ cho vết thương luôn khô thoáng.

   Sau 2 - 3 tuần: Nam giới có thể vận động thể thao bình thường, nhưng nên hạn chế vận động mạnh, nếu cảm thấy còn hơi nhói thì ngưng hẳn hoạt động và nghỉ ngơi.

   Sau 1 tháng: Nếu chơi thể thao không có trở ngại, vận động mạnh mà vết thương không có bất cứ vấn đề gì thì nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường. Nhưng nếu sau 1 tháng vẫn còn đau hay gặp phải một số vấn đề khác là thì tốt hãy đến gặp bác sĩ để tái khám. Nam giới không nên ở nhà tự chữa trị vì nếu chữa sai cách sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm vết thương.

Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về thủ thuật cắt bao quy đầu?

NHẤP VÀO ĐÂY và trao đổi với bác sĩ nhé!

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU THÌ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

  Ở TPHCM hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là cơ sở ngoại khoa nam giới uy tín, nơi đã thực hiện thành công rất nhiều ca thủ thuật cắt bao quy đầu.

  Không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến, Đa khoa Âu Á còn khiến bạn hài lòng về mọi mặt:

   Hệ thống phòng ốc khang trang: Các phòng chức năng đều thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng, người bệnh sẽ được khám chữa trị trong môi trường y tế hợp vệ sinh.

   Máy móc hiện đại: Trang thiết bị của phòng khám được nhập từ những nước phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc,... hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ, góp phần mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Đa khoa Âu Á: địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám là nơi công tác của các chuyên gia đầu ngành về ngoại khoa nam giới. Các bác sĩ được đào tạo chính quy từ các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

   Chi phí hợp lý: Đa khoa Âu Á là cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng mức phí thì lại rất bình dân. Mỗi khoản thu đều niêm yết rõ ràng, đồng thời cũng luôn thông báo trước để người bệnh tham khảo rồi quyết định.

   Bảo mật tốt thông tin: Hồ sơ bệnh án được phòng khám bảo quản nghiêm ngặt, ngoài phục vụ khám chữa bệnh thì không sử dụng vào bất cứ mục đích nào khác.

  Nhận thấy những bất cập của tình trạng quá tải ở các bệnh viện công, mỗi ngày Phòng khám Đa khoa Âu Á chỉ tiếp nhận lượng bệnh nhân vừa đủ để quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận tiện, đảm bảo được tính chính xác và sự an toàn cho bệnh nhân. Do đó, nếu có nhu cầu khám chữa bệnh thì hãy nhanh tay đặt lịch hẹn trước đi nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan