Nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục với bác sĩ chuyên khoa

  

  Mụn rộp sinh dục là bệnh được gây ra bởi virus Herpes sinh dục. Bản thân bệnh mụn rộp sinh dục lây truyền trực tiếp qua quan hệ tình dục với người bị bệnh hoặc một số con đường gián tiếp khác như qua niêm mạc vùng da bị trầy xước,… Những triệu chứng của bệnh mụn rộp các bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á khuyến cáo mọi người cần hết sức lưu ý nhằm hạn chế những mối ảnh hưởng do bệnh lý này gây ra.

BIỂU HIỆN, TRIỆU CHỨNG CỦA MỤN RỘP SINH DỤC

 

  Bản thân bệnh mụn rộp sinh dục là do virus Herpes simplex gây ra lây truyền trực tiếp qua quan hệ tình dục với người bị bệnh qua bộ phận sinh dục, qua niêm mạc vùng da bị trầy xước,…

   Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 6 ngày khi tiếp xúc với người mang virus mụn rộp sinh dục, những biểu hiện ban đầu của bệnh bắt đầu xuất hiện. Cảm giác mệt mỏi, sốt cao khiến người bệnh tưởng mình bị cảm cúm. Có người lại cảm thấy nóng rát, ngứa ở âm đạo khiến họ nhầm tưởng mình đang bị viêm nhiễm sinh dục cho đến khi những tổn thường đầu tiên xuất hiện là những mụn nước nhỏ.

 

 

   Các mụn nước, vết trợt này có thể xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu ở nam giới và ở môi lớn, môi nhỏ, thành âm đạo ở nữ giới. Không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục, những biểu hiện này còn có thể xuất hiện ở hậu môn, miệng nếu người bệnh có tiếp xúc tình dục bằng đường hậu môn, miệng.

   Ngoài ra người bệnh sẽ còn có một số những biểu hiện như hạch huyết sưng lên, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, ở nữ giới dịch tiết âm đạo ra nhiều và đau vùng xương chậu.

 

LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

  

     Mụn rộp sinh dục nếu không được hỗ trợ điều trị bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng gây nguy hiểm đến sức khoẻ, khả năng sinh sản của người bệnh, đặc biệt với những người mắc mụn rộp sinh dục còn có nguy cơ cao mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như HIV.

 

 Chính vì vậy, ngay khi bạn có những biểu hiện kể trên hãy mau chóng đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ điều trị ngay lập tức. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục uy tín và hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với chế độ làm việc không thủ tục rườm rà, chế độ phục vụ lại rất tận tâm, tận tình, vì vậy mọi người có thể đến với phòng khám để được hỗ trợ điều trị bệnh lý này.

 

    Trên đây là những triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục người bệnh cần biết. Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa về bệnh mụn rộp sinh dục nói chung, các bệnh xã hội khác nói riêng, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện với các bác sĩ của Đa khoa Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan