Viêm tinh hoàn: Phát hiện sớm, điều trị nhanh

  Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Nhưng trên thực tế, có đến 60% nam giới chủ quan không điều trị hoặc điều trị không đúng cách, kết quả là phải gánh chịu nhiều hậu quả đáng tiếc. Chính vì vậy, để duy trì đời sống tình dục khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống, hãy phát hiện sớm và tìm cho mình phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả, tiết kiệm .

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

  Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á, với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại, điều trị viêm tinh hoàn thật sự không có gì khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm, nam giới nên chữa bệnh ngay từ sớm, đặc biệt là phải lựa chọn cơ chất lượng cao.

  Nếu đến điều trị tại Đa khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, siêu âm, xét nghiệm máu với tinh dịch, xác định mức độ bệnh lý cũng như sức khỏe của bệnh nhân, từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp dành cho từng trường hợp.

***Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á***

   Viêm nhiễm nhẹ: Bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) có tác dụng chống viêm, giảm đau, giảm hiện tượng phù nề, đẩy lui bệnh nhanh chóng.

   Viêm nhiễm nặng: Khi dùng thuốc trong thời gian dài mà không có hiệu quả, tùy theo từng trường hợp, các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật mở rộng hoặc phẫu thuật nội soi. Những trường hợp viêm tinh hoàn có biến chứng tràn dịch hoặc áp xe tinh hoàn thì sẽ có phác đồ điều trị riêng và được theo dõi nghiêm ngặt hơn.

Đa khoa Âu Á sở hữu nhiều kỹ thuật chữa trị bệnh tiên tiến

   Kèm theo các bệnh khác: Bệnh nhân sẽ được điều trị song song, nhằm mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, hơn nữa còn góp phần ngăn ngừa bệnh quay lại.

  Ngoài các phương pháp điều trị chính, bác sĩ còn sử dụng máy vật lý trị liệu (như sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian,…) để tăng cường tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng.

5 LÝ DO KHIẾN BẠN YÊN TÂM ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Ngoài phương pháp điều trị khoa học, vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn có nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho bạn yên tâm khi đến đây chữa bệnh viêm tinh hoàn.

  Đó là các nhân tố nổi bật sau:

   Cơ sở vật chất hiện đại: Để bệnh nhân cảm thấy thoải mái về tâm lý, Đa khoa Âu Á đã xây dựng hệ thống phòng chức năng khang trang và sạch sẽ, với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến , được nhập từ những nước đứng đầu về công nghệ y tế như Anh, Mỹ, Nhật,... tạo nên môi trường thật tiện nghi và ấm áp.

   Đội ngũ bác sĩ tài năng: Ngoài đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng công tác ở các bệnh viện trung ương lớn, phòng khám cũng thường xuyên mời các bác sĩ nổi tiếng từ nước ngoài về cố vấn và tham gia chữa trị.

Đến Đa khoa Âu Á để chữa viêm tinh hoàn hiệu quả, tiết kiệm

   Quy trình làm việc nhanh gọn: Với tiêu chí “làm việc không chờ đợi”, thủ tục đơn giản, xử lý chỉ trong vòng 5 phút, người bệnh sẽ được khám và điều trị theo mô hình “một bác sĩ - một bệnh nhân”, nhờ đó, mọi thông tin riêng tư được tôn trọng và bảo mật an toàn.

   Chi phí phải chăng: Điều trị viêm tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á, bạn không phải chịu áp lực về chi phí, bởi các bác sĩ luôn cân nhắc mức phí sao cho phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho bệnh nhân có điều kiện khó khăn và bệnh nhân ở tỉnh xa.

   Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật, bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám. Để tiết kiệm thời gian, người bệnh nên liên hệ trước với bác sĩ qua hệ thống online để đặt lịch ưu tiên.

  Có thể thấy, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ chữa trị viêm tinh hoàn uy tín và chất lượng. Vậy nên, khi nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào của bệnh, mọi người đừng ngần ngại, hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Mọi thắc mắc xin  NHẤP MỤC TƯ VẤN, các chuyên gia sẽ giải đáp ngay lập tức.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan