Đau Buốt Ống Dẫn Tinh Có Sao Không?

Ống dẫn tinh đóng vai trò khá quan trọng trong việc vận chuyển tinh trùng ra ngoài. Giúp tinh trùng dễ dàng đi vào âm đạo của nữ giới. Tuy nhiên nếu xảy ra tình trạng đau buốt ống dẫn tinh rất có thể nam giới đã mắc phải một trong các căn bệnh ngoại khoa nam, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy những nguyên nhân gây đau buốt ống dẫn tinh ở nam giới là do đâu? Những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

  Bạn bị đau buốt khi quan hệ và lúc xuất tinh không rõ nguyên nhân! đừng chủ quan NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

LÝ GIẢI TÌNH TRẠNG ĐAU BUỐT ỐNG DẪN TINH

Ống dẫn tinh có hình dáng như một sợ dây dài khoảng 30 – 45cm, đường kính khoảng 2mm làm nhiệm vụ vận chuyển tinh trùng từ tinh hoàn lên tuyến tiền liệt. Sau đó, tinh trùng theo niệu đạo ra ngoài cơ thể khi nam giới đạt trạng thái cực khoái để thực hiện nhiệm vụ thụ tinh.

Nếu bạn nhận thấy 1 trong các biểu hiện sưng đau ống dẫn tinh dưới đây, cần nhanh chóng đến ngay cơ để được hỗ trợ kịp thời.

 Đau buốt khó chịu ở ống dẫn tinh, sưng ống dẫn tinh, đau tinh hoàn và bìu...

 Một số bị đau ống dẫn tinh mỗi khi xuất tinh, có thể kèm theo tinh dịch có lẫn máu

 Nhiều trường hợp còn xuất hiện triệu chứng cậu nhỏ bị đau sau khi quan hệ tình dục

 Ngoài ra, các cơn đau kèm theo có thể xuất hiện ở vùng bụng dưới, vùng bìu, bẹn đau sưng, phù nề

 Nếu viêm nhiễm nặng, sẽ xuất hiện thêm tình trạng chảy dịch mủ ở lỗ sáo

Đây là những dấu hiệu bất thường mà có thể gặp ở bất cứ nam giới trong độ tuổi có quan hệ tình dục (phổ biến ở nam giới từ 28-35 tuổi) cảnh báo bệnh lý nguy hiểm ở bộ phận sinh dục.

  Bạn đang gặp vấn đề bất thường ở bộ phận sinh dục, đừng tốn thời gian cho việc tìm kiếm thông tin trên mạnh, chỉ vài phút trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa bạn đã có thể tìm được giải pháp hữu hiệu cho bản thân NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

NHỮNG NGUY CƠ TÌM ẨN KHI ĐAU BUỐT ỐNG DẪN TINH

Tình trạng đau buốt ống dẫn tinh nếu kéo dài lâu ngày và kèm theo các triệu chứng như trên thì đó là những dấu hiệu của các bệnh lý như:

  Viêm niệu đạo

Niệu đạo là ống nối từ bàng quang đến lỗ tiểu. Ngoài nhiệm vụ đào thải nước tiểu ra ngoài cơ thể, nó còn làm nhiệm vụ là đường dẫn tinh khi quan hệ tình dục. Khi bị viêm, nam giới sẽ có cảm giác đau buốt dương vật, kèm theo tình trạng chảy mủ ở lỗ niệu đạo, dịch mủ có màu trắng đục hoặc vàng xanh, xuất hiện khá nhiều trong những ngày đầu. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng như: viêm tinh hoàn, hẹp niệu đạo hay thậm chí là vô sinh.

  Viêm mào tinh hoàn

Mào tinh hoàn có vai trò kết nối tinh hoàn với ống dẫn tinh, có chức năng vận chuyển, lưu trữ và giúp các tế bào tinh trưởng thành. Người mắc bệnh lý này thường khởi phát bằng những cơn đau. Ngoài ra, người bệnh còn có thể bị tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu gấp, sốt, buồn nôn,…

Đau buốt ống dẫn tinh và các dấu hiệu đi kèm

  Viêm bao quy đầu

Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới có cảm giác đầu dương vật đau buốt, nóng rát, sưng tấy đỏ,…Trên bề mặt xuất hiện nhiều mụn nước nhỏ li ti, có bề mặt nhẵn bóng. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể khiến ung thư dương vật hoặc đối mặt với nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

  Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Khi nam giới mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, mụn rộp sinh dục,…cũng có những biểu hiện ngứa ngáy, đau rát ống dẫn tinh,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới.

  Tìm hiểu chi phí điều trị điều trị đau buốt ống dẫn tinh tại phòng khám Đa Khoa Âu Á bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

ĐIỀU TRỊ ĐAU BUỐT ỐNG DẪN TINH HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Nếu nhận thấy tình trạng đau buốt khi xuất tinh kèm theo các triệu chứng đi tiểu bị đau, sốt, nôn mửa...nam giới cần đến ngay cơ chuyên khoa để được thăm khám và các phương pháp điều trị kịp thời.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị đau buốt khi xuất tinh đem lại hiệu quả cao. Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết và thực hiện siêu âm tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt, xét nghiệm tinh dịch đồ...nhằm phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa đau buốt ống dẫn tinh đáng tin cậy tại TP. HCM

  Phương pháp dùng thuốc: Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm gây hại. Đồng thời giúp phục hồi tổn thương niêm mạc nhanh chóng, từ đó sẽ giúp nam giới quan hệ và xuất tinh một cách dễ dàng hơn.

   Phương pháp CRS: Dùng để điều trị đau buốt khi xuất tinh ảnh hưởng bởi các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới ở giai đoạn trở nặng bằng cách dùng sóng ngắn, sóng không gian để tạo ra nguồn nhiệt điện phù hợp. Theo đó, loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng, giúp cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ nam giới xuất tinh tốt .

  Phương pháp cắt bao quy đầu: Trường hợp nam giới bị đau buốt khi xuất tinh do dài, hẹp bao quy đầu. Bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, hoặc công nghệ Mex của Mỹ nhằm giúp nam giới quan hệ và xuất tinh dễ hơn.

  Phương pháp DHA: Dùng để điều trị đau buốt khi xuất tinh do ảnh hưởng từ bệnh lậu, phương pháp này hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng và hạn chế tối đa tình trạng tái bệnh trở lại.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á từ lâu được biết đến là địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự tín nhiệm này là bởi phòng khám luôn hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở chất lượng về: Cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ giỏi trình độ chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chi phí luôn được niêm yết, công khai minh bạch. Chế độ bảo mật thông tin cao, không để bị lộ ra bên ngoài. Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á còn có chính sách mở cửa khám chữa bệnh ngoài giờ nhưng phí không đổi...

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan