Khám yếu sinh lý nam 15 phút có kết quả

Nam giới nên khám yếu sinh lý nam nếu nhận thấy mình đang có những dấu hiệu bất thường khi quan hệ tình dục. Tình trạng yếu sinh lý có thể ảnh hưởng tới tâm lý, sự tự tin và chất lượng đời sống tình dục trong hôn nhân.

Tư vấn dấu hiệu yếu sinh lý với bác sĩ chuyên khoa tại đây

Những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý hay rối loạn chức năng tình dục là căn bệnh tế nhị khiến nam giới đau đầu và gặp nhiều rắc rối trong đời sống chăn gối. Bệnh không những gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tình cảm vợ chồng, mà còn dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng khác như hiếm muộn, vô sinh. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới bạn cần cảnh giác.

➤ Rối loạn cương dương: Là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương thường có những biểu hiện như “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác trong chuyện “ phòng the”, mất khả năng cực khoái,…

➤ Rối loạn xuất tinh: Khi giao hợp, nam giới ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, biểu hiện của hiện tượng yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Khi mắc bệnh, có thể sẽ gây ra cho anh em tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

➤ Suy giảm ham muốn tình dục: Khi gần gũi với bạn tình không cảm thấy hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ. Điều này thường do các yếu tố như stress kéo dài, chấn thương tâm lý, mắc các bệnh mãn tính,…gây nên.

➤ Đau nhức dương vật khi giao hợp: Đây là hiện tượng khi nam giới suy giảm chức năng tình dục. Anh em thường có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng do bị kích thích lên đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh,…

➤ Không thỏa mãn khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai giới đều không cảm thấy thỏa mãn. Đây cũng là biểu hiện dễ dàng nhận thấy khi nam giới bị mắc bệnh yếu sinh lý.

Yếu sinh lý hay rối loạn chức năng tình dục là căn bệnh tế nhị

– Tuy biết bản thân gặp vấn đề về sinh lý, khó khăn trong quan hệ nhưng đây là vấn đề nhạy cảm nên nhiều nam giới “giấu bệnh” hoặc cố tìm cách tự hỗ trợ chữa bệnh bằng thuốc tại nhà. Điều này khiến cho tình trạng bệnh càng chuyển sang giai đoạn nặng hơn, gây nhiều biến chứng đáng tiếc.

✜ Ảnh hưởng sức khỏe: Đàn ông bị yếu sinh lý cảm thấy sức khỏe bị suy giảm, không thể tập trung trong công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

✜ Ảnh hưởng đời sống tình dục: Khi bị yếu sinh lý, nam giới thường thiếu tự tin khi quan hệ, không thể làm thỏa mãn được bạn tình.

Ngày nay, với sự tiến bộ của y học có thể giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi vấn đề yếu sinh lý, nâng cao khả năng tình dục, bảo vệ được chức năng sinh sản. Do đó, hãy chủ động tìm đến các chuyên gia để được tư vấn hướng dẫn hỗ trợ điều trị thay vì im lặng chịu đựng.

Địa chỉ khám yếu sinh lý nam 15 phút có kết quả

Lâu nay, chuyện “yêu” luôn là thước đo bản lĩnh của phái mạnh. Đối với nam giới không may mắc bệnh yếu sinh lý như một đòn chí mạng vào phong độ đàn ông. Vì thế, điều trị yếu sinh lý là việc làm cấp thiết để cứu vãn sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, Tp.HCM, là một trong số ít địa chỉ điều trị thành công các bệnh ngoại khoa nam nói chung và yếu sinh lý nói riêng, an toàn và hiệu quả. Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết bệnh nhân tin tưởng vì những ưu điểm nổi bật như:

✜ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

➣ Âu Á có đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới có hơn 20 năm kinh nghiệm, trình độ học vị sau đại học, từng công tác tại các Bệnh viện Ngoại Khoa Nam và nhiều trung tâm y tế lớn khác trên toàn quốc.

➣ Các bác sĩ tại Âu Á quan niệm, giá trị của người thầy thuốc là cái TÂM của nghề và tìm được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực, đem lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

✜ Cơ sở vật chất hiện đại

➣ Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp không xảy ra sai sót nào trong hỗ trợ khám chữa.

➣ Hệ thống phòng ốc khang trang, hiện đại, với đầy đủ đầy đủ tiện nghi, được thanh trùng theo đúng quy định của Sở y tế đưa ra.

✜ Dịch vụ y tế chất lượng cao

➣ Phòng Khám Âu Á được biết đến là cơ sở được xây dựng theo mô hình y khoa chuẩn quốc tế với dịch vụ y tế tiện lợi – nhanh chóng – hiệu quả cao.

➣ Áp dụng mô hình hỗ trợ khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, giúp bảo mật thông tin bệnh nhân, theo dõi tình trạng bệnh lý sát sao.

➣ Là phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

➣ Tất cả các thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

✜ Chi phí hỗ trợ chữa yếu sinh lý hợp lý

➣ Là một cơ sở y tế chuyên khoa, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Âu Á không cam kết với bạn về mức chi phí rẻ. Tuy nhiên các hạng mục chi phí đều công khai minh bạch, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế.

➣ Mức chi phí luôn phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt, và tương đương với kết quả hỗ trợ khám chữa cao. Bệnh nhân có thể tham khảo bảng giá hỗ trợ điều trị trước khi quyết định.

✜ Phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiện đại tại Âu Á

– Để hỗ trợ chữa yếu sinh lý đạt kết quả cao, áp dụng rất nhiều phương pháp như phác đồ thuốc, liệu pháp vật lý trị liệu tùy theo từng trường hợp. Đặc biệt, liệu pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ châu Âu đang đem lại kết quả tối ưu nhất.

– Phương pháp GUYLIS chặn dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm là giải pháp tuyệt vời trong điều trị xuất tinh sớm, hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu. Bởi phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình.

Ưu điểm vượt trội của Guylis: quá trình chữa trị nhanh chóng, định vị chính xác, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh, hạn chế tái phát, không để lại sẹo...

Với những thông tin cung cấp trên đây, hy vọng các quý ông đã có thể tìm cho mình một địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín tại TP.HCM để sớm lấy lại sức khỏe và bản lĩnh phái mạnh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề về yếu sinh lý, nam giới hãy liên hệ Hotline 028 38 77 99 66 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan