Những điều cần biết về nấm vùng kín ở nam giới

Nấm vùng kín ở nam giới là bệnh khá phổ biến và cũng luôn là mối lo ngại của nam giới vì nó không chỉ gây ra những phiền toái trong vấn đề vệ sinh và sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe và thậm chí là cả sức khỏe sinh sản của người bệnh, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Để giúp nam giới có thể hiểu thêm về bệnh nhằm có phương pháp phòng tránh và chữa trị hiệu quả khi mắc bệnh. Bài viết dưới đây xin cung cấp những thông tin về bệnh nấm vùng kín ở nam giới để nam giới có thể tham khảo.

 Để tiết kiệm thời gian hãy nhấp vào khung chat bên dưới để chuyên gia tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ.

Bạn biết gì về nấm vùng kín ở nam giới

 Nấm vùng kín (nấm bao quy đầu) là tình trạng bao quy đầu (lớp da bao bọc đầu dương vật) của nam giới bị viêm nhiễm do vi khuẩn nấm, chủ yếu là nấm candida gây nên mà nguyên nhân có thể là do nam giới không đảm bảo vấn đề vệ sinh vùng kín sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thủ dâm,… Đặc biệt, nam giới bị nấm bao quy đầu do bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không tiến hành cắt bao quy đầu chiếm tỷ lệ cao trong các trường hợp mắc bệnh.

Nấm vùng kín nam giới

 Khi bị nấm vùng kín, nam giới thường có những triệu chứng như :

 Ngứa ngáy, đau rát ở vùng kín.

 Xuất hiện những mụn nhỏ li ti ở bao quy đầu.

 Bao quy đầu bị sưng tấy đỏ.

 Khi lộn bao quy đầu sẽ thấy bị viêm loét và có dịch tiết màu trắng và có mùi hôi khó chịu,…

 Cảm thấy vùng kín ngứa ngáy thường xuyên nhưng không biết nguyên nhân, hãy để chuyên gia chẩn đoán bằng cách bấm vào khung bên dưới.

Nấm vùng kín ở nam giới có nguy hiểm?

 Nấm vùng kín nam giới tuy không nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng khó lường đối với sức khỏe nam giới.

Nấm vùng kín có nguy hiểm?

  Dễ gây ra viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh hoặc do viêm quy đầu mãn tính sẽ khiến cho số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, nguy cơ gây vô sinh ở nam.

 Có thể dẫn đến xuất tinh sớm, thậm chí có thể gây liệt dương làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 Dễ lây cho vợ hoặc bạn tình dẫn đến gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng dẫn đến vô sinh nữ.

 Nấm quy đầu tác động lên hệ thần kinh, tổn thương tăng lên gây nên tình trạng xuất tinh sớm, nếu kéo dài có thể gây ra liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

  Ngoài ra, nấm quy đầu có thể gây viêm nhiễm ngược dòng dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, bàng quang, thận và suy thận,...

Khi bị nấm vùng kín nên đến cơ sở chuyên khoa nhanh chóng

 Khi bị nhiễm nấm quy đầu nếu không chữa trị và khắc phục kịp thời sẽ gây ra những cản trở về chức năng sinh lý ở nam giới, chất lượng đời sống tình dục suy giảm, ảnh hưởng chức năng sinh lý, khả năng sinh sản…nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, khi có dấu hiệu nấm quy đầu nam giới cần đến ngay cơ sở y tế ngoại khoa nam giới uy tín để thăm khám và điều trị nấm quy đầu sớm, tránh để tình trạng bệnh kéo dài gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 Nhấp vào khung bên dưới để chuyên gia chia sẻ phương pháp điều trị một cách chi tiết.

Điều trị nấm vùng kín tại Đa khoa Âu Á

 Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Âu Á cho biết việc trị nấm vùng kín nam giới muốn đạt hiệu quả trước hết phải căn cứ vào mức độ và nguyên nhân gây ra bệnh.

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Nếu người bệnh bị viêm quy đầu thông thường do vệ sinh không sạch sẽ cơ quan sinh dục khiến cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm thì sẽ được các bác sĩ chỉ định điều trị nấm vùng kín nam giới bằng thuốc kháng sinh đường uống, thuốc bôi trị nấm vùng kín nam giới, thuốc bôi nấm quy đầu kết hợp với kỹ thuật y tế để tiêu diệt vi khuẩn cũng như ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.

 Nếu nguyên nhân gây nên viêm quy đầu do bị dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu thì người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp điều trị này được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám trực tiếp điều trị nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, bởi:

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Vết thương nhỏ, ít đau, hạn chế tình trạng chảy máu, vết thương nhanh hồi phục, thời gian thực hiện nhanh, an toàn, người bệnh không cần nằm viện, sau khi phẫu thuật có thể đi lại bình thường và thực hiện chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

 Tăng cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào thần kinh cảm giác tập trung ở đầu dương vật. Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu bị bọc bên trong, giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

 Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

 Thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn quốc đều được các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành trong phòng thủ thuật, không bị nhiễm trùng sau thủ thuật, khiến bệnh nhân yên tâm, tin tưởng.

Trên đây là những thông tin về vấn đề nấm vùng kín nam giới. Hy vọng qua bài viết này nam giới sẽ trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản về bệnh nấm bộ phận sinh dục và lựa chọn được cách điều trị hiệu quả nhất.

 Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, hãy bấm vào khung chat bên dưới để nhận được câu trả lời sớm nhất.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan