Đau Lưng, Mệt Mỏi Ở Nam Giới Có Sao Không?

Tình trạng đau lưng kèm mệt mỏi, uể ỏi là hồi chuông cảnh báo về những bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới lại chủ quan, trì hoãn đi khám khiến bệnh ngày càng trầm trọng, việc điều trị khó khăn, chi phí tốn kém. Vậy đau lưng kèm mệt mỏi là triệu chứng của bệnh gì? Hãy theo dõi những chia sẻ cụ thể của bác sĩ chuyên khoa qua bài viết dưới đây.

 Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, (Nội dung cuộc trò chuyện bảo mật và miễn phí)

ĐAU LƯNG, MỆT MỎI LÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH GÌ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa Âu Á, đau lưng, mệt mỏi kéo dài hoặc lặp đi lặp lại nhiều lần thì có thể là triệu chứng của những bệnh lý sau:

  Viêm niệu đạo: Chủ yếu do vi khuẩn lậu, Chlamydia, E.coli gây nên, ngoài triệu chứng đau lưng, mệt mỏi người bệnh còn cảm thấy nóng rát khi đi tiểu, tiểu đau, tiểu buốt, lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, có mủ chảy ra là vào buổi sáng.

Bệnh không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt, tiểu tiện mà còn làm giảm chất lượng tinh trùng, giảm khả năng sinh sản và lây lan gây viêm các cơ quan lân cận.

Đau lưng, mệt mỏi là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Do sỏi thận: Sỏi thận thường hình thành trong thận hoặc niệu đạo. Nam giới bị sỏi thận sẽ có cảm giác đau lưng, cơ thể mệt mỏi do những viên sỏi này gây kích thích niệu quản. Một số triệu chứng của sỏi thận có kèm theo đi tiểu ra máu, bí tiểu.

 Phì đại (u xơ) tuyến tiền liệt: Là sự tăng kích của tuyến tiền liệt ở nam giới, gây chèn ép vào niệu đạo và bàng quang gây ra các triệu chứng đau lưng, mệt mỏi, uể ỏi, rối loạn tiểu tiện: tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, đôi khi tiểu ra máu.

Đau lưng mệt mỏi sau quan hệ kéo dài có thể do:

 Viêm bàng quang: Bàng quang được xem như “bể” chứa nước tiểu do thận tiết ra. Cho nên khi cơ quan này bị viêm sẽ tác động trực tiếp đến hoạt động tiểu tiện của nam giới gây tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, có mùi khai, đau lưng, mệt mỏi. Đặc biệt, những triệu chứng này biểu hiện rõ sau khi nam giới quan hệ tình dục.

 Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt khiến bệnh nhân gặp phải các triệu chứng như đau lưng, mệt mỏi sau quan hệ. Ngoài ra, còn tiểu lắt nhắt nhiều lần, đau buốt khi tiểu hoặc đau ran cả vùng bụng dưới.

Bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của nam giới: gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, hiếm muộn – vô sinh.

 Vì đau lưng, mệt mỏi là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau và có những điểm tương tự giống nhau nên rất dễ nhầm lẫn. Do đó, đểm đảm bảo chẩn đoán chính xác và nhanh chóng, bạn nên chủ động NHẤP VÀO KHUNG bên dưới .

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐAU LƯNG, MỆT MỎI HIỆU QUẢ AN TOÀN TẠI TP. HCM

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM không khó để tìm thấy một địa chỉ khám chữa đau lưng, mệt mỏi. Tuy nhiên, cái khó ở đây là phải tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, có giấy phép hoạt động, khám chữa có hiệu quả, an toàn, tránh rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là phòng khám ngoại khoa nam, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh đau lưng, mệt mỏi mỗi năm, Với:

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

 Đội ngũ y bác sĩ: Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được trau dồi chuyên sau về xét nghiệm, chẩn đoán chính xác, và điều trị bệnh lý thành công.

 Phương pháp chữa bệnh: Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng các phương pháp tiên tiến vào đau lưng, mệt mỏi an toàn, hiệu quả cao từ nội khoa (dùng thuốc tây y, đông – tây y kết hợp) cho đến kĩ thuật hiện đại chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang, tiểu phẫu Hàn Quốc, phương pháp DHA...

 Quy trình khám chữa bệnh: Với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp không chờ đợi, xếp hàng, chen lấn và dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, thông tin bảo mật, nhằm giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi điều trị.

 Chi phí công khai minh bạch: Tại Âu Á bảng giá khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định . Thực hiện chính sách thu phí công khai – minh bạch – rõ ràng – cam kết không phát sinh.

 Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động từ 8h-20h giờ hàng ngày (kể cả lễ, tết) tạo điều kiện cho những bệnh nhân bận rộn hoặc bệnh nhân ở tỉnh xa dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám chữa.

 Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan