Điều Trị Triệu Chứng Mệt Mỏi Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Qủa?

Cơ thể bạn thường xuyên mệt mỏi, uể oải kèm các triệu chứng bất thường khác khiến cho hiệu suất làm việc suy giảm, chất lượng cuộc sống trở nên tẻ nhạt, vô vị. Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, triệu chứng mệt mỏi này thường được các bệnh nhân chủ quan bỏ qua, khi đến thăm khám thì cơ thể đã có những biến chứng do mắc các bệnh nguy hiểm.

Vậy liệu có 1 liệu pháp điều trị chứng mệt mỏi thực sự hữu hiệu không? Cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 Mệt mỏi kéo dài không rõ nguyên nhân khiến bạn hoang mang! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa ngay.

HIỂU THẾ NÀO VỀ TRIỆU CHỨNG MỆT MỎI?

Mệt mỏi xuất hiện sau lao động với cường độ cao, stress,… thường dễ khắc phục bằng cách nghỉ ngơi, lao động hợp lý. Nhưng nhiều khi mệt mỏi lại là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm nào đó. Đấy là dạng mệt mỏi kéo dài không rõ nguyên nhân, còn gọi là mệt mỏi vô cớ. Đáng tiếc là rất nhiều người còn xem thường hoặc tự mua các loại thuốc để điều trị dẫn đến các hậu quả tai hại.

Mệt mỏi ở nam và nữ - Dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Mệt mỏi kéo dài ở cả nam và nữ cảnh báo rất nhiều bệnh lý nguy hiểm, có thể kể đến như: Bệnh lý ngoại khoa nam giới, bệnh lý phụ khoa, thiếu máu, suy thận, suy tim, thiếu hụt chất dinh dưỡng,…

Để khắc phục dấu hiệu mệt mỏi kéo dài, người bệnh cần đến ngay cơ gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Để tiết kiệm thời gian của bạn, bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng cụ thể bác sĩ chuyên khoa sẽ bắt bệnh và cho lời khuyên hữu ích ngay.

ĐIỀU TRỊ CHỨNG MỆT MỎI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Theo các bác sĩ chuyên khoa y tế, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị chứng mệt mỏi cho cả nam và nữ, tuy vậy, ra đời dưới bàn tay chuyên nghiệp và trong thời kỳ nền y tế phát triển vượt bậc đó chính là liệu pháp ozone. Đây là phương pháp khắc phục được hầu hết các nguyên nhân gây ra tình trạng mệt mỏi ở cả nam và nữ:

Liệu pháp ozone - Điều trị chứng mệt mỏi an toàn, hiệu quả cao

Cơ chế hoạt động của liệu pháp ozone

 Kích hoạt chuyển hóa hồng cầu, nâng cao bão hòa oxy trong máu, cải thiện tuần hoàn máu, nâng cao hoạt tính mô của cơ thể, giúp tình trạng cung cấp nuôi dưỡng mô được cải thiện, đồng thời phục hồi chức năng tế bào, tăng cường cung cấp oxy và ATP cho mô.

 Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc bạch cầu trong máu, tăng cường thể thực khuẩn.

 Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc bạch cầu trong máu, tăng cường thể thực khuẩn.

Ưu điểm của liệu pháp ozone: Liệu pháp Ozone thao tác đơn giản, an toàn, ít xâm lấn, hiệu quả thấy rõ, thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ độc hại, chi phí thấp,… hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của người dân hiện tại về dịch vụ y tế hiệu quả cao không phẫu thuật, an toàn, không tác dụng phụ, chi phí thấp, từ đó ngày càng được nhiều bệnh nhân và nhân viên công tác y tế của khắp các nước ưa chuộng.

Liệu pháp ozone có tác dụng hiệu quả với những triệu chứng bệnh dưới đây:

- Mệt mỏi mãn tính (cơ thể thiếu sức sống)

Giảm mỡ máu, giảm đường huyết

Hệ miễn dịch kém

Nhiễm virus

- Chất lượng giấc ngủ kém trong thời gian dài

- Chống lão hóa, loại bỏ gốc tự do

- Suy giảm chức năng sinh lý

- Không phục tuổi trẻ và sức sống

- Thanh lọc máu

- Thải độc cơ thể

 Tìm hiểu chi phí cụ thể khi điều trị mệt mỏi bằng liệu pháp ozone! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ CHỮA MỆT MỌI UY TÍN TẠI TP. HCM

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM không khó để tìm thấy một địa chỉ khám chữa chứng mệt mỏi. Tuy nhiên, cái khó ở đây là phải tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, có giấy phép hoạt động, khám chữa có hiệu quả, an toàn, tránh rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là 1 phòng khám chính quy, hoạt động sưới sự cấp phép của , được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh mệt mỏi mỗi năm, Với:

Đội ngũ y bác sĩ: Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được trau dồi chuyên sau về xét nghiệm, chẩn đoán chính xác, và điều trị bệnh lý thành công.

 Phương pháp chữa bệnh: Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị mệt mỏi và may mắn, Âu Á là 1 trong ít cơ có sỡ hữu được liệu pháp ozone trong điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị chứng mệt mỏi hiệu quả, tiết kiệm chi phí

 Quy trình khám chữa bệnh: Với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp không chờ đợi, xếp hàng, chen lấn và dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, thông tin bảo mật, nhằm giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi điều trị.

 Chi phí công khai minh bạch: Tại Âu Á bảng giá khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định . Thực hiện chính sách thu phí công khai – minh bạch – rõ ràng – cam kết không phát sinh.

 Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động từ 8h-20h giờ hàng ngày (kể cả lễ, tết) tạo điều kiện cho những bệnh nhân bận rộn hoặc bệnh nhân ở tỉnh xa dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám chữa.

 Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan