Hình Ảnh bệnh ngoại khoa nam Thường Gặp

Bệnh ngoại khoa nam là cụm từ chỉ các bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục của nam giới. Các bệnh ngoại khoa nam không chỉ gây ra nhiều khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với khả năng tình dục cũng như sức khỏe của cánh mày râu. Tuy nhiên, vì là vấn đề nhạy cảm nên nam giới còn ngại khi chia sẻ và đi thăm khám. Đặc biệt, việc thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản cũng khiến cho nhiều nam giới không biết là mình đang mắc bệnh.

Dưới đây là những hình ảnh các bệnh ngoại khoa nam thường gặp nhằm giúp nam giới chủ động trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

 Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

CÁC bệnh ngoại khoa nam DỄ MẮC HIỆN NAY

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới tại Âu Á, chính vì những thay đổi của môi trường, áp lực công việc là những tác nhân chủ yếu gây ra hàng loạt những bệnh nam giới thường gặp hiện nay, bao gồm các bệnh như:

BỆNH LÝ BAO QUY ĐẦU

+ Dài bao quy đầu: Bệnh nam giới này được hiểu là tình trạng bao quy đầu quá dài trùm kín đầu dương vật gây viêm nhiễm, đau nhức. Nếu không cắt bao quy đầu sớm có thể gây ung thư dương vật.

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu: Biểu hiện chính của bệnh là da quy đầu thắt chặt quy đầu gây chít hẹp quy đầu, dẫn đến giảm chất lượng đời sống tình dục, hoại tử dương vật.

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh hẹp bao quy đầu.

+ Viêm bao quy đầu: Khiến người bệnh thấy ngứa rát bao quy đầu, có mủ ở đầu dương vật.

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh viêm bao quy đầu

BỆNH XÃ HỘI

Trong nhóm bệnh nam giới dể mắc phải kể đến sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,… do quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với niêm mạc vết thương hở của người bệnh, mẹ truyền sang con,…

+ Bệnh sùi mào gà: Các u nhú sùi mào gà có màu hồng nhạt, không đau ngứa, sau đó nốt sùi phát triển lớn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể gây vô sinh và đe dọa đến tính mạng người bệnh.

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh sùi mào gà

+ Bệnh lậu: Khi bị lậu cầu khuẩn xâm nhập, người bệnh bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, chảy mủ niệu đạo, đau bụng dưới, đau khi quan hệ, sưng đỏ niệu đạo,… dẫn đến biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và dễ lây lan cho người bệnh xung quanh.

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh bệnh lậu

+ Mụn rộp sinh dục: Virus Herpes simplex khiến đường sinh dục bị nhiễm trùng, nổi mụn nước, lở loét, đau, ngứa bộ phận sinh dục.

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh mụn rộp sinh dục

BỆNH VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT

Viêm tuyến tiền liệt: Nguyên nhân do nhiễm vi khuẩn hoặc chấn thương. Khi nam giới mắc bệnh này sẽ có cảm giác buồn tiểu liên tục, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt,…

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh viêm tuyến tiền liệt

+ Phì đại tuyến tiền liệt: Thường gặp ở nam giới độ tuổi trung niên. Biểu hiện rõ là tiểu nhiều lần vào ban đêm, nước tiểu có thể lẫn máu, đau tức bụng dưới, tiểu rắt.

HÌNH ẢNH BỆNH NGOẠI KHOA NAM THƯỜNG GẶP

Hình ảnh phì đại tuyến tiền liệt.

BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN XUẤT TINH

+ Xuất tinh sớm: Đây là hiện tượng nam giới xuất tinh không theo ý muốn khi bước vào quan hệ tình dục chỉ khoảng 2 – 3 phút. Nguyên nhân chủ yếu do bị dài, hẹp bao quy đầu hoặc do yếu tố tâm lý.

Hình Ảnh bệnh ngoại khoa nam Thường Gặp

Xuất tinh sớm - Nỗi lo của nhiều nam giới

+ Xuất tinh ra máu: Nguyên nhân có thể do viêm túi tinh, bị chấn thương tinh hoàn, chấn thương dương vật trước đó hoặc do tắc ống dẫn tinh. Biểu hiện thường thấy là tinh dịch ra kèm theo máu, đau lưng, đau vùng xương chậu,…

BỆNH ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

+ Viêm niệu đạo: Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo khi quan hệ tình dục với người mắc bệnh viêm nhiễm hoặc do thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ ở nhiều nam giới, dẫn đến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây bệnh.

Hình Ảnh bệnh ngoại khoa nam Thường Gặp

Hình ảnh viêm niệu đạo

+ Viêm bàng quang: Đây là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới. Viêm bàng quang thường gây khó khăn cho người bệnh trong quá trình sinh hoạt bởi các triệu chứng như tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu không tự chủ.

Hình Ảnh bệnh ngoại khoa nam Thường Gặp

Hình ảnh viêm bàng quang

Khi có những dấu hiệu nghi ngờ bản thân mắc một trong những bệnh lý trên, người bệnh không được chủ quan, đến ngay các cơ chuyên khoa để được thăm khám, điều trị nhanh chóng.

 Hoặc đơn giản hơn, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng cụ thể bác sĩ bắt bệnh nhanh, chuẩn xác và cho bạn lời khuyên hữu ích 

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ ngoại khoa nam giới UY TÍN TẠI TP. HCM

Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phái mạnh Việt, ngay từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoại khoa nam, được Sở Y TP. HCM và người dân trên địa bàn TP. HCM đánh giá cao.

  Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới ưu tú, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh ngoại khoa nam, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và đạt được nhiều thành tựu về nghiên cứu y khoa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý của nam giới.

 Các trang thiết bị y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Ý, Đức, Mỹ, Singapo với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp quá trình khắc phục bệnh đạt kết quả cao.

Hình Ảnh bệnh ngoại khoa nam Thường Gặp

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới

 Là đơn vị y tế luôn tiên phong áp dụng những phương pháp hỗ trợ khám chữa bệnh ngoại khoa nam, hiện đại, đem lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

 Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chóng (từ 8h – 20h) ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị của người bệnh.

 Các hạng mục chi phí được xây dựng trên quy định của , chi phí hỗ trợ điều trị bình dân, phù hợp với mọi điều kiện, nhu cầu của bệnh nhân.

 Chế độ thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” chính sách đặt hẹn thăm khám online và nhận được nhiều ưu đãi có giá trị.

Nếu còn băn khoăn muốn khám chữa các bệnh ngoại khoa nam, các bác sĩ có thể liên hệ phòng khám Đa Khoa Âu Á. Địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q. 6, TP. HCM. Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày, kẻ cả ngày nghỉ và lễ. Liên hệ số hot line 028 38 77 99 66 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư ván miễn phí 24/7.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan