Mệt Mỏi Thường Xuyên Là Triệu Chứng Của Bệnh Gì?

Tất cả mọi người đều có những thời điểm cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn nằm trên giường. Tuy nhiên, mệt mỏi về thể chất và tinh thần một cách mãn tính và thiếu năng lượng mãn tính có thể là dấu hiệu của một số vấn đề nghiêm trọng. Cả nam và nữ có những nguyên nhân rất đặc biệt khiến họ bị mệt mỏi nhiều hơn vài tuần một lần.

 Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

MỆT MỎI KÉO DÀI LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ?

+ ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Mệt mỏi kéo dài không đơn thuần là 1 triệu chứng sẽ khỏi trong nay mai, mà đây là dấu hiệu cơ thể gặp nhiều vấn đề trục trặc về sức khỏe như:

• Suy giảm nồng độ tertosterone: Khi nam giới đã có tuổi thì lượng testosterone dần dần suy giảm. Sự suy giảm đáng kể nồng độ testosterone có thể dẫn đến mất ham muốn tình dục, mệt mỏi, mấy ngủ,… khi có biểu hiện của bệnh, bạn nên đi thăm khám bác sĩ để tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra các triệu chứng liên quan cũng như các phương pháp điều trị thích hợp.

 Các vấn để về tuyến giáp: Suy giảm hormone tuyến giáp chính là một trong các nguyên nhân khiến nam giới trở nên mệt mỏi. Các triệu chứng của bệnh thường là cảm thấy mệt mỏi, đau cơ, trầm cảm.

Mệt mỏi ở nam và nữ - Cảnh giác với nhiều chứng bệnh nguy hiểm

Suy giảm hormone tuyến giáp cũng khiến cho nồng độ testosterone giảm sút theo làm gia tăng mức độ mệt mỏi. Điều trị suy giảm hormone tuyến giáp không những có thể cải thiện các triệu chứng mệt mỏi đang xảy ra, mà còn giúp ngăn chặn các biến chứng như bệnh tim hay các bệnh liên quan đến hệ thần kinh.

Do thiếu sắt: Thiếu máu do thiếu sắt chính là một nguyên nhân khác khiến nam giới luôn trong trạng thái mệt mỏi, ủ rũ. Các triệu chứng của thiếu sắt do thiếu máu thường gặp là mệt mỏi, da nhợt nhạ, khó thở, đau đầu, chóng mặt và ngứa ran ở bàn tay bàn chân.

Các bệnh ngoại khoa nam thường gặp: Đặc biệt chứng mệt mỏi ở nam giới thì có đến 60% mắc các bệnh ngoại khoa nam như: Viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…. Tất cả các bệnh này sẽ gây ra mệt mỏi, sốt nhẹ và hàng loạt các triệu chứng kèm theo.

Tất cả các bệnh lý này nếu không được điều trị sớm sẽ để lại nhiều nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, cả khả năng sinh sản. Do vậy khi gặp triệu chứng mệt mỏi thường xuyên, nam giưới nên đến ngay các cơ chuyên khoa, thăm khám và điều trị sớm, hiệu quả.

+ ĐỐI VỚI NỮ GIỚI:

Ở phụ nữ tình trạng mệt mỏi kéo dài cũng là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, do đó gặp bác sĩ trao đổi là cách giải quyết hữu hiệu .

 Bạn mệt mỏi thường xuyên, kéo dài nhưng chưa có thời gian thăm khám, đừng quá lo lắng đã có bác sĩ chuyên khoa giỏi ở bên bạn, chỉ cần NHẤP VÀO KHUNG bên dưới là kết nối trực tuyến với bác sĩ ngay.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHỨNG MỆT MỎI KÉO DÀI HIỆU QUẢ CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Theo các bác sĩ chuyên khoa y tế, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị chứng mệt mỏi cho cả nam và nữ, tuy vậy, ra đời dưới bàn tay chuyên nghiệp và trong thời kỳ nền y tế phát triển vượt bậc đó chính là liệu pháp ozone. Đây là phương pháp khắc phục được hầu hết các nguyên nhân gây ra tình trạng mệt mỏi ở cả nam và nữ:

Cơ chế hoạt động của liệu pháp ozone

 Kích hoạt chuyển hóa hồng cầu, nâng cao bão hòa oxy trong máu, cải thiện tuần hoàn máu, nâng cao hoạt tính mô của cơ thể, giúp tình trạng cung cấp nuôi dưỡng mô được cải thiện, đồng thời phục hồi chức năng tế bào, tăng cường cung cấp oxy và ATP cho mô.

 Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc bạch cầu trong máu, tăng cường thể thực khuẩn.

 Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc bạch cầu trong máu, tăng cường thể thực khuẩn.

Liệu pháp ozone - Điều trị chứng mệt mỏi an toàn, hiệu quả cao

Ưu điểm của liệu pháp ozone:

Liệu pháp Ozone thao tác đơn giản, an toàn, ít xâm lấn, hiệu quả thấy rõ, thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ độc hại, chi phí thấp,… hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của người dân hiện tại về dịch vụ y tế hiệu quả cao không phẫu thuật, an toàn, không tác dụng phụ, chi phí thấp, từ đó ngày càng được nhiều bệnh nhân và nhân viên công tác y tế của khắp các nước ưa chuộng.

 Tìm hiểu chi phí cụ thể khi điều trị mệt mỏi bằng liệu pháp ozone! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ CHỮA MỆT MỌI UY TÍN TẠI TP. HCM

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM không khó để tìm thấy một địa chỉ khám chữa chứng mệt mỏi. Tuy nhiên, cái khó ở đây là phải tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, có giấy phép hoạt động, khám chữa có hiệu quả, an toàn, tránh rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là 1 phòng khám chính quy, hoạt động sưới sự cấp phép của , được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh mệt mỏi mỗi năm, Với:

Đội ngũ y bác sĩ: Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được trau dồi chuyên sau về xét nghiệm, chẩn đoán chính xác, và điều trị bệnh lý thành công.

 Phương pháp chữa bệnh: Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị mệt mỏi và may mắn, Âu Á là 1 trong ít cơ có sỡ hữu được liệu pháp ozone trong điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị chứng mệt mỏi hiệu quả, tiết kiệm chi phí

 Quy trình khám chữa bệnh: Với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp không chờ đợi, xếp hàng, chen lấn và dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, thông tin bảo mật, nhằm giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi điều trị.

 Chi phí công khai minh bạch: Tại Âu Á bảng giá khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định . Thực hiện chính sách thu phí công khai – minh bạch – rõ ràng – cam kết không phát sinh.

 Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động từ 8h-20h giờ hàng ngày (kể cả lễ, tết) tạo điều kiện cho những bệnh nhân bận rộn hoặc bệnh nhân ở tỉnh xa dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám chữa.

 Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan