Chớ Dại Mà Xem Thường Tình Trạng Nang Mào Tinh Hoàn

Một trong những bệnh liên quan đến tinh hoàn mà nam giới có thể mắc phải là nang mào tinh hoàn. Đây là bệnh lý gây nguy hiểm cho chức năng sinh sản của phái mạnh. Vậy nang mào tinh hoàn là gì? Có nguy hiểm không? Và cách điều trị như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

 Kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

NANG MÀO TINH HOÀN LÀ GÌ?

Nang mào tinh hoàn là bệnh lý viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khá phổ biến hiện nay. Bệnh do sự ứ đọng, tắc nghẽn của một hoặc vài ống dẫn tinh ở mào tinh hoàn, gây ra hiện tượng tiết dịch và hình thành nang.

Bệnh thường xuất hiện ở cực đầu tinh hoàn do ống tuyến mào tinh hoàn bị lôn ngược hoặc cuộn lại gây cản trở quá trình dịch ra bên ngoài, chính  vì vậy, dịch sẽ bị ứ đọng hoặc hình thành nang.

Cẩn thận với bệnh nang mào tinh hoàn

Nang mào tinh hoàn cũng là bệnh lý liên quan đến bệnh tinh hoàn, thường không gây đau, không phát sốt, các nang di động và nằm ở phía trên tinh hoàn. Bên cạnh đó, mào tinh hoàn còn xuất hiện một số khối chứa dịch hình tròn hoặc bầu dục, khi sở vào sẽ có cảm giác đau.

Do không có những biểu hiện đặc trung nên cũng rất khó để nhận biết bệnh nếu như nam giới không có sự am hiểu về căn bệnh này. Cho nên, nếu nghi ngờ mắc bệnh tốt nên thăm khám để được kiểm tra kỹ để biết có bị bệnh nang mào tinh hoàn hay không?

 Hoặc để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới miêu tả tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ bắt bệnh nhanh, chính xác và cho bạn lời khuyên hữu ích .

NANG MÀO TINH HOÀN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nang mào tinh hoàn là bệnh lành tính, tuy nhiên, nam giới vẫn phải cảnh giác với bệnh và cần điều trị sớm.

Trường hợp bị viêm mào tinh hoàn do sự tấn công của vi khuẩn thì buộc phải chữa trị nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, có thể dùng thuốc kháng sinh để chữa bệnh.

Ngoài ra, nam giới bị nang mào tinh hoàn mà có dấu hiệu đau đớn, phát triển lớn thì có thể gây vỡ nang, gây đau đớn, gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Khi đó, chức năng sinh sản sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lời khuyên: Các bác sĩ của chúng tôi khuyến cáo nam giới không nên tự ý mua thuốc về điều trị, khi có dấu hiệu của bệnh thì nên đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời.

 Nếu nam giới còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng ngại ngùng liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, bảo mật thông tin cá nhân.

ĐIỀU TRỊ NANG MÀO TINH HOÀN HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Điều trị nang mào tinh hoàn có rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng áp dụng phương pháp nào mới mang lại hiệu quả là điều quan trọng. Muốn đảm bảo hiệu quả điều trị người bệnh cần thực hiện thăm khám, kiểm tra, làm xét nghiệm, siêu âm,.. mới đưa ra được kết quả chẩn đoán chính xác và từ đó bác sĩ mới áp dụng phương pháp tốt .

Chữa bệnh nang mào tinh hoàn cần dựa trên tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh thì việc điều trị mới thực sự mang lại hiệu quả cao.

  Điều trị nội khoa: Nếu các nang mào tinh nhỏ và bị viêm, gây đau đớn cho người bệnh sẽ được chỉ định dùng phương pháp nội khoa để điều trị. Bệnh nhân sẽ được sử dụng các loại thuốc kháng sinh để tiêu viêm,giảm đau, chống sưng và phù nề.

 Điều trị ngoại khoa: Trường hợp các nang mào tinh hoàn phát triển to chèn ép hoặc bao trùm tinh hoàn thì cần phải phẫu thuật cắt bảo nang để tránh nguy hiểm. Việc phẫu thuật cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn.

 Tìm hiểu chi phí điều trị nang mào tinh hoàn tại Đa Khoa Âu Á, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

Tại TP. HCM hiện nay có nhiều cơ chuyên khoa chuyên điều trị bệnh nang mào tinh hoàn trong đó phòng khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa nang mào tinh hoàn hiệu quả

 

 Phòng khám hoạt động công khai và đã được cấp phép hoạt động với nhiều chuyên khoa khác nhau.

 Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và không ngừng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức để mang lại kết quả điều trị tốt .

 Thiết bị máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám cũng được nhập khẩu từ các nước y học phát triển để hỗ trợ tốt cho quá trình khám và chữa bệnh.

Đồng thời, phòng khám cũng áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

 Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi thăm khám và chữa bệnh.

 Các khoản chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch và thông báo rõ ràng, cụ thể với bệnh nhân.

 Trên đây là những thông tin xoay quay bệnh nang mào tinh hoàn, nếu người bệnh có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan