Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Thận Yếu Hiệu Qủa

Thận yếu là tình trạng chức năng thận suy giảm, thận lúc này không thể đảm đương hết các chức năng bài tiết. Đặc biệt, thận là bộ phận quan trọng đảm nhận nhiều chức năng sinh lý quan trọng, chính vì thế khi chức năng của cơ quan này suy giảm sẽ kéo theo nhiều rối loạn có hại cho sức khỏe. Khiến “đấng mày râu” mặc cảm, mất tự tin về “bản lĩnh” của mình tới bạn tình, ảnh hưởng tới ham muốn tình dục, đe dọa đến khả năng sinh sản. Vậy nguyên nhân và cách điều trị thận yếu như thế nào?

  Tiểu nhiều vào ban đêm, cơ thể mệt mỏi, không có ham muốn tình dục, có phải tôi đã bị thận yếu? đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán lâm sàng.

ĐIỂM MẶT NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH THẬN YẾU

Thận được ví như “ nhà máy” đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Một khi thận suy yếu, khả năng thanh lọc và đào thải kém, chất độc sẽ tích tụ trong người gây rối loạn điện giải, rối loạn toàn bộ hoạt động của cơ quan tuần hoàn, thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh thận yếu bao gồm cả nguyên nhân bệnh lý và nguyên nhân sinh lý:

Thận yếu - do nhiều nguyên nhân gây ra

   Do bệnh lý tuyến tiền liệt (u xơ tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt) với các dấu hiệu điển hình như: Rối loạn tiểu tiện, bí tiểu, đau vùng kín, sốt nhẹ, tiết nhiều dịch ở lỗ tiểu,… có đến 85% nam giới mắc bệnh này sẽ biến chứng thành bệnh thận yếu

  Viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang: Biểu hiện chủ yếu là đau ở vùng bụng dưới, tiểu nhiều lần, mỗi lần đi tiểu không nhiều, tiểu lắt nhắt, đây là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh thận yếu

  Do sỏi thận, có dị vật ở đường tiết niệu: Khi có sỏi thận sẽ gây tình trạng kích thích ứng xu hướng đi tiểu nhiều, dị vật có thể còn gây tức đường tiểu lâu dần dẫn đến bệnh thận yếu

  Suy thận: Tiểu nhiều, cơ thể mệt mỏi, mất ham muốn tình dục là dấu hiệu của chức năng thận suy yếu, chỉ sao thời gian ngắn bệnh sẽ chuyển qua thận yếu

    Thận yếu do mắc bệnh tiểu đường: Khi bị bệnh tiểu đường thì lượng glucose tăng cao, hệ thống lọc của thận bị tổn thương do  làm việc quá sức.

    Thận yếu do liên quan đến tuổi tác và giới tính: Bệnh thận yếu có thể bắt gặp ở cả nam giới và nữ giới, song nam giới ở độ tuổi trung niên là đối tượng dễ mắc bệnh này .

    Thận yếu do thói quen xấu: Thường xuyên sử dụng chất kích thích như bia rượu, thuốc lá,…cũng sẽ khiến cho chức năng của thận bị suy yếu.

Lời khuyên của các chuyên gia:

  Khi có những dấu hiệu bị thận yếu, nam giới không được chủ quan, bởi thận đóng một vai trò hết sức quan trọng, nên đến các cơ chuyên khoa để thăm khám xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phác đồ điều trị hiệu quả.

   Các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh, khi chưa qua thăm khám tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay các thực phẩm chức năng khác về sử dụng. Điều này không làm cho tình trạng cải thiện mà bệnh thận yếu ngày càng nặng hơn, đe dọa tới đời sống tình dục người bệnh,gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

  Thận yếu có gây vô sinh không? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

ĐIỀU TRỊ THẬN YẾU BẰNG CÁCH NÀO HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Mỗi một loại bệnh nào để có phác đồ điều trị hiệu quả, trước hết phải xác định nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bổ thận tráng dương cũng vậy, nam giới cần đến các cơ để thăm khám kỹ lưỡng từ đó bác sĩ chuyên khoa đưa ra phác đồ điều trị hợp lý .

Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi đã không ngừng trau dồi, ứng dụng các thành tựu vượt bậc của ngành y tế vào điều trị các chứng bệnh về thận, yếu sinh lý nhằm giúp nam giới bổ thận tráng dương, đem lại cho nam giới sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.

  Đối với các trường hợp thận yếu, suy giảm chức năng sinh lý, tinh thần mệt mỏi: 

Bác sĩ sẽ sử dụng liệu pháp Đông Tây Y kết hợp mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, với liệu pháp ozone hỗ trợ điều trị bệnh thận yếu, yếu sinh lý, các bệnh ngoại khoa nam không tác dụng phụ, được sử dụng rất thành công ở các nước phát triển với tỉ lệ thành công 98% giúp nâng cao sức khỏe, đây là biện pháp hoàn toàn an toàn so với các phương pháp khác.

Cơ chế hoạt động của liệu pháp ozone

Kích hoạt chuyển hóa hồng cầu, nâng cao bão hòa oxy trong máu, cải thiện tuần hoàn máu, nâng cao hoạt tính mô của cơ thể, giúp tình trạng cung cấp nuôi dưỡng mô được cải thiện, đồng thời phục hồi chức năng tế bào, tăng cường cung cấp oxy và ATP cho mô.

Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc bạch cầu trong máu, tăng cường thể thực khuẩn.

Ưu điểm của liệu pháp ozone: Liệu pháp Ozone thao tác đơn giản, an toàn, ít xâm lấn, hiệu quả thấy rõ, thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ độc hại, chi phí thấp,… hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của người dân hiện tại về dịch vụ y tế hiệu quả cao không phẫu thuật, an toàn, không tác dụng phụ, chi phí thấp, từ đó ngày càng được nhiều bệnh nhân và nhân viên công tác y tế của khắp các nước ưa chuộng.

Máy trị liệu ozone trong điều trị bệnh thận yếu

Liệu pháp ozone có tác dụng hiệu quả với những triệu chứng bệnh dưới đây:

- Mệt mỏi mãn tính (cơ thể thiếu sức sống)

- Giảm mỡ máu, giảm đường huyết

- Hệ miễn dịch kém

- Nhiễm virus

- Chất lượng giấc ngủ kém trong thời gian dài

- Chống lão hóa, loại bỏ gốc tự do

- Suy giảm chức năng sinh lý

- Khôi phục tuổi trẻ và sức sống

- Thanh lọc máu

- Thải độc cơ thể

⇔  Đặc biệt, là bệnh thận yếu ở nam giới

  Đối với các trường hợp mắc bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm, yếu sinh lý, xuất tinh sớm 

Thì tùy thuộc vào mức độ bệnh mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị riêng nhằm đem lại hiệu quả điều trị.

  Tìm hiểu chi phí cụ thể khi điều trị thận yếu bằng phương pháp ozone! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám Đa Khoa Âu Á còn có:

Điều trị bệnh thận yếu an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tại Đa Khoa Âu Á

 

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, môi trường y tế chuyên nghiệp.

 Mô hình “ 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp theo dõi sát tình trạng bệnh và tăng hiệu quả cho quá trình điều trị, bảo mật thông tin tốt.

 Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của hiện hành. Người bệnh sẽ được biết chi phí trước khi điều trị.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm việc không ngày nghỉ, giờ làm việc từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

  Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan