Nuốt tinh trùng có sao không?

  

  Hiện nay trong giới trẻ xu hướng quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là oralsex ngày càng trở nên không còn quá xa lạ. Trong quá trình quan hệ bằng miệng, khi hưng phấn, nam giới có thể vô tình hoặc cố ý xuất tinh vào miệng của bạn tình. Khi nuốt phải tinh trùng của bạn trai, nhiều chị em có cảm giác lạ còn có thắc mắc liệu nuốt tinh trùng thì có bị sao không, có gây nguy hiểm gì không?

  

 

NUỐT TINH TRÙNG CÓ SAO KHÔNG?

 

  Để giúp mọi người có câu trả lời chính xác, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, việc nuốt tinh trùng của bạn trai, các bạn nữ không cần quá lo lắng.

  Bởi trên thực tế, tinh trùng khỏe mạnh của nam giới không có chất độc hại gì ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi nam giới lên đỉnh, đạt cực khoái sẽ gây nên hiện tượng xuất tinh, trong tinh dịch của nam giới chứa rất nhiều chất khác nhau chứ không riêng gì tinh trùng như tinh dịch, hormone và các chất nuôi dưỡng tinh trùng.

 

 

  Bản chất tinh trùng có mùi đặc trưng do lẫn các tạp chất, các dịch từ tuyến tiền liệt và các tuyến khác. Một số luồng thông tin cho rằng nuốt tinh trùng có thể làm đẹp da, hỗ trợ điều trị mụn, tuy nhiên chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định được điều này.

  Tuy nhiên, việc nuốt tinh dịch của nam giới chị em có thể mắc các bệnh nhiễm trùng, bệnh xã hội, viêm gan B và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, nếu như nam giới mắc các bệnh lý này.

  Mặc dù mắc các bệnh này qua việc nuốt tinh trùng thấp hơn việc quan hệ tình dục trực tiếp, tuy nhiên chị em cũng không nên lơ là.

 

 

  Về câu hỏi nuốt tinh trùng có mang thai được không? các chuyên gia cũng cho biết khả năng này là hiệu quả không có. Bởi lẽ khi tinh trùng đi xuống dạ dày sẽ bị các chất axit cũng như enzyme có trong dạ dày làm phá hủy và làm mất tính năng của nó.

  Hy vọng với những thông tin về những thắc mắc trên sẽ giúp mọi người có được những thông tin bổ ích, nếu mọi người còn thắc mắc nào nữa, vui lòng liên hệ tới số hotline: 028.38 77 99 66 hoặc nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan