Phương Pháp Bổ Thận Tráng Dương, Việc Dùng Thuốc Có Thực Sự Hiệu Qủa

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi, hiện đang làm giám sát công trình và vừa lấy vợ được 2 năm. Thời gian đầu việc quan hệ của tôi khá suôn sẻ, nhưng 3 tháng gần đây, bản lĩnh của tôi không còn như trước, quan hệ chưa đầy 2 phút đã xuất tinh. Tôi có tìm kiếm trên mạng và đang định đặt mua vài loại thuốc có khả năng bổ phận tráng dương nhằm cải thiện tình trạng của mình vì tôi không có thời gian đi thăm khám. Vậy bác sĩ cho e hỏi “giải pháp này có thực sự hữu hiệu và dùng thuốc có tốt không?”

Đáp: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn cũng là câu hỏi của nhiều nam giới đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây của bác sĩ chuyên khoa.

THUỐC BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, thuốc bổ thận tráng dương được biết tới là loại thuốc có tác dụng giúp nam giới có thể tăng cường sinh dục, tăng thời gian quan hệ, đồng thời tăng thêm sự sung mãn trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Thuốc bổ thận tráng dương chỉ có tác dụng thời

Trên thị trường, hiện thuốc bộ thận tráng dương có cả thuốc tây y lẫn đông y. Nhưng nam giới thường lựa chọn thuốc tây nhiều hơn vì tiện dụng trong sử dụng, tiết kiệm thời gian, có thể uống ở bất kỳ đâu,bất kỳ lúc nào có nhu cầu.

Những loại thuốc giúp tăng cường sinh lực đều có công dụng trong việc kích thích sự sinh sản nội tiết tố nam testosterone. Nó chính là nội tiết tố giúp sản xuất ra nhiều tinh dịch, đồng thời tăng cường ham muốn cho phái mạnh.

Tuy nhiên, những tác dụng này sẽ được phát huy nếu người bệnh đã qua thăm khám, vì mỗi trường hợp của bệnh nhân tương ứng với mỗi loại bệnh khác nhau, bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc nào phù hợp .

 Hơn nữa việc lạm dụng thuốc một cách quá nhiều sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… do đó, việc dùng thuốc bổ thận tráng dương phải hết sức cẩn trọng.

Vậy đâu là phương pháp bổ phận tráng dương hiệu quả? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

PHƯƠNG PHÁP TĂNG CƯỜNG TRÁNG DƯƠNG HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, sử dụng thuốc chỉ là giải pháp thời, phương pháp tối ưu và hiệu quả lâu dài hơn được y học công nhận và thực hiện rất thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đó là tiểu phẫu chỉnh hình dương vật.

Từ khi hoạt động đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện tiểu phẫu thành công cho hàng ngàn ca chỉnh hình dương vật, giúp nhiều nam giới khôi phục sinh lý phái mạnh.

 Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp phù hợp:

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh

 Tiểu phẫu kéo dài dương vật: Có thể giúp dương vật nam giới kéo dài 2 – 3 cm, thủ thuật này không hề tác động đến chức năng vốn có của “cậu nhỏ” như về khả năng cương cứng, khả năng sinh lý, không để lại sẹo.

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu (trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu): Nam giới sẽ không phải lo lắng với công nghệ cắt bao quy đầu hạn chế xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Đa Khoa Âu Á. Quy trình thực hiện đơn giản, khoảng 15 – 20 phút, phục hồi nhanh và đảm bảo tính thẫm mỹ.

 Tiểu phẫu tăng đường kính dương vật: Bằng cách làm to dương vật, các bác sĩ sẽ dùng mẫu xương mô của nam giới để chế ra mỡ nguyên chất bằng một máy li tâm rồi tiêm chúng vào “cậu nhỏ”. Ban đầu sẽ có hiện tượng sưng tấy, dần về sau tình trạng này sẽ ổn định và cho kích thước đúng như mong muốn.

Những phương pháp trên đang được áp dụng rất thành công, trở thành lựa chọn đúng đắn, đáng tin cậy của nam giới khi muốn thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình dương vật. Thêm vào đó, khi đến với phòng khám, nam giới còn được trãi nghiệm nhiều tiện ích khác như:

Quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng. Không phức tạp. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

Hệ thống phòng thăm khám bệnh hiện đại, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phẫu thuật, phòng hồi sức,…

• Trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn được xử lý vô trùng.

• Trình độ chuyên môn y bác sĩ cao, đảm bảo thực hiện tiểu phẫu thành công và an toàn.

Trên đây là bài viết bổ thận tráng dương và tác dụng của thuốc. Nếu nam giới nào còn thắc mắc về vấn đề nãy hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan